มีใครเคยเจอปัญหาสินค้าจาก Lazada จัดส่งไม่ได้เพราะระบบไม่อัพเดทข้อมูลผู้รับบ้างไหมครับ

มีใครเคยเจอปัญหาสินค้าจากLazada จัดส่งไม่ได้เพราะระบบไม่อัพเดทข้อมูลผู้รับบ้างไหมครับ

ผมสั่งสินค้าจากร้านค้าร้านหนึ่งโดยสั่งครั้งแรกได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจ 
สั่งปุ๊บ16 ชม. ได้เลขtracking อีก18 ชม.ได้รับสินค้า(สั่ง14/05 9:00 ได้รับสินค้า16/05 13:00)

แต่สินค้าชิ้นที่สองระบบของKerry ขึ้นสถานะว่านำส่งไม่ได้Delivery attempt was not successful โทรสอบถามพนักงานให้คำตอบว่าระบบไม่ขึ้นชื่อผู้รับเลยไม่สามารถนำส่งได้ภายในวันนี้แชทไปถามร้านค้าได้คำตอบว่ารอLazada ส่งข้อมูลให้Kerry 

สุดท้ายถามไปที่Lazada ผลักความรับผิดชอบไปที่ร้านค้าทั้งสามฝ่ายKerry, Lazada และร้านค้าต่างผลักความรับผิดชอบออกจากตัว 

ตอนนี้ผ่านมา12 วันแล้ว(สั่งสินค้าตั้งแต่29/05) สินค้าได้รับเรียบร้อยแล้วแต่ยังไม่ได้คำตอบว่าข้อผิดพลาดอยู่ที่ไหนร้องเรียนไปทางLazada ไปตั้งแต่วันที่31/05 วันที่เกิดปัญหาณเวลานี้ยังไม่ได้รับการแก้ไขให้เลยครับอีเมล์ข้อร้องเรียนถูกส่งไปแล้วแจ้งว่าจะติดต่อกลับใน2 วันทำการแล้วก็postpone มาเรื่อยๆตอนนี้จะรีวิวให้ดาวร้านค้าแบบNegative ไปแล้วแต่ก็รู้สึกไม่โอไม่เป็นธรรมกับร้านค้าถ้าข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นLazada มีส่วนในข้อผิดพลาดนี้ระบบจัดการปัญหาค่อนข้างแย่มากเลยครับขอเข้ามาบ่นมาแชร์ให้ฟังเผื่อใครเคยเจอแชร์ประสบการณ์กันหน่อยจะได้รู้สึกว่าไม่ได้โดดเดี่ยวเจอปัญหาแบบนี้คนเดียว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่