▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
ร้องทุกข์
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
คุ้มครองผู้บริโภค
KEX (kerry) พัสดุค้างอยู่ที่คลังสินค้าจะ10วันแล้ว สามารถร้องเรียนช่องทางไหนได้บ้างครับ
วันที่ 29/11/2024 เจ้าหน้าที่โทรมาตอนเย็นขอข้อมูลจัดส่งเพิ่มเติมก็ให้ไปเรียบร้อย ผ่านไปถึงวันที่ 03/12/2024
สถานะยังค้างตั้งแต่วันที่ 29/11 โทรหา 1217 เจ้าหน้าที่บอกจะประสานงานให้คลังสินค้าติดต่อกลับ ทางcall center
ไม่มีเบอร์ที่คลังสินค้า ซึ่งก็รอไม่มีใครติดต่อกลับมาจนถึงวันนี้ 7/12 โทรไปทั้งหมด 5 ครั้ง ได้คำตอบเหมือนเดิมทุกอย่าง
จนระยะเวลาเคลมคืนสินค้าจะหมดแล้ว เราสามารถร้องเรียนช่องทางไหนได้อีกบ้างครับ และหากสินค้าเราสูญหาย
สามารถเรียกค่าเสียหายยังไงได้บ้างครับ
ปล.เราโอนเงินค่าจัดส่งสินค้าให้กับคนรับพัสดุไปแล้วด้วยครับ