ผมเป็นผู้รับของ รอของจากผู้ส่ง ส่งของมาวันที่ 27/12/24 ผู้ส่งแจ้งว่าข้อมูล ลงถูกครบถ้วน แต่ไม่รู้ว่าทำไม ข้อมูล ถึงมีปัญหามาเช็คสถานะ วันที่ 28/12/24 ไม่มีทั้งชื่อ ผู้ส่งและผู้รับ โทรให้ KEX อัพเดท ข้อมูลตอนเช้าวันที่ 28/12/24 ให้ผู้ส่งอัพเดท และเจ้าหน้าที่ แจ้งว่าจะนำส่งวันที่ 29/12/24 เราก็รอของ โทรตาม เช้า บ่าย ก็ยังบอกว่าของอยู่คลังปลายทางยังไม่ถูกส่ง ทั้งแชท ทั้งโทรหลายรอบ เหมือนไม่อยากทำงาน ต้องทำยังไงไม่รู้ว่าของหายไหม คิดว่าถ้า 30/12/24 ยังไม่มีอัพเดท ผมจะให้ ผู้ส่งแจ้งความ หรือจะทำยังไงได้บ้างครับ ใครจะใช้ลองคิดเอานะครับ
ร้องเรียน KEX ได้ที่ไหน โทรหา Call center เจอแต่คำตอบเดืมๆ ของไม่ส่ง