กรุณาให้ความเข้าใจกับผมด้วยครับ Lazada

กระทู้นี้ เป็นกระทู้แรกที่ผมลงนะครับ  อาจมีความผิดพลาดประการใด ขออภัย มา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ

ขอเกริ่น ๆ ก่อนนะครับ คือ ผมได้สั่งซื้อ กระจกนิรภัย DNA Premium Tempered Glass รุ่น NOKIA Lumia 1520 ( clear) กับทาง Lazada เมื่อ 2015-05-18  เวลา 14:04:56   ในราคา 398.00 บาท ค่าธรรมเนียมการสั่งซื้อขั้นต่ำ 89.00  บาท  ยอดรวมสุทธิ  487.00 บาท วิธีการชำระเงินแบบ CashOnDelivery
ซึ่งผมได้กรอกข้อมูลเพื่อการจัดส่ง และการจ่ายสินค้า เป็นที่เรียบร้อย และได้ทำการยืนยันผ่านทาง E-mail เป็นที่เรียบร้อย  ซึ่งระบบก็ได้ตอบกลับ มาว่า

การติดตามคำสั่งซื้อ
สวัสดีค่ะ ด้านล่างเป็นรายละเอียดของคำสั่งซื้อหมายเลข 301674541 ค่ะ

ชื่อสินค้า
DNA กระจกนิรภัย DNA Premium Tempered Glass รุ่น NOKIA Lumia 1520 ( clear)  

จำนวน     1    ชิ้น

สถานะปัจจุบัน
2015-05-18 15:42:01
สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า
2015-05-18 14:34:24
เรากำลังดำเนินการจัดหาสินค้าของคุณ สามารถตรวจสอบระยะเวลาในการจัดส่งเพิ่มเติมได้ จากหน้ารายละเอียดสินค้า
2015-05-18 14:34:23
คำสั่งซื้อของคุณได้รับการตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว
2015-05-18 14:04:58
ขอขอบคุณสำหรับการช้อปปิ้งสินค้ากับลาซาด้า เราได้รับคำสั่งซื้อของคุณเรียบร้อยแล้ว และกำลังดำเนินการตรวจสอบรายการคำสั่งซื้อนี้ ทางเราจะทำการส่งข้อมูลการอัพเดททางอีเมลให้คุณทราบโดยเร็ว
2015-05-18 15:42:01 *
สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า
อย่างไรก็ตาม บริษัทขนส่ง Kerry ซึ่งเป็นบริษัทที่ร่วมงานกับเราประสบปัญหาทางเทคนิคเกี่ยวกับการติดตามสินค้า การจัดส่งอาจเกิดขึ้นโดยไม่มีการแจ้งให้ทราบผ่านอีเมลล์หรือ SMS เราขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นในช่วงเวลานี้

สิ่งที่ผมไม่เข้าใจ หรือ อาจตีความผิดไปเองนะครับว่า
1.  " สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า " คือ ท่านได้บรรจุสินค้าที่ผมได้ทำการสั่ง ได้บรรจุลงพัสดุเรียบร้อย เพื่อทำการจัดส่งใช่ไหมครับ  หรือ เตรียมกล่องพัสดุ เพื่อไปรับสินค้าจากคลังสินค้าของท่านก่อน  ไม่เข้าใจกับประโยคที่ท่านบอก

2.   " สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า
อย่างไรก็ตาม บริษัทขนส่ง Kerry ซึ่งเป็นบริษัทที่ร่วมงานกับเราประสบปัญหาทางเทคนิคเกี่ยวกับการติดตามสินค้า การจัดส่งอาจเกิดขึ้นโดยไม่มีการแจ้งให้ทราบผ่านอีเมลล์หรือ SMS เราขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ "  เกิดประสบปัญหาทางเทคนิคเกี่ยวกับการติดตามสินค้า  คืออะไรครับ คือ ไม่มีสินค้าที่ผมสั่งใช่ไหมครับเลยไม่สามารถจัดส่งให้ผมได้  ผมเข้าใจถูกใช่ไหมครับ  ถ้าเป็นอย่างที่ผมเข้าใจ  แล้วท่านแจ้งให้ผมทราบทำไมละครับว่า  " สินค้าได้ถูกบรรจุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว " มันคืออะไร

กรุณาให้ความกระจ่างสำหรับผมด้วยครับ  ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่