กระทู้นี้ เป็นกระทู้แรกที่ผมลงนะครับ อาจมีความผิดพลาดประการใด ขออภัย มา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ
ขอเกริ่น ๆ ก่อนนะครับ คือ ผมได้สั่งซื้อ กระจกนิรภัย DNA Premium Tempered Glass รุ่น NOKIA Lumia 1520 ( clear) กับทาง Lazada เมื่อ 2015-05-18 เวลา 14:04:56 ในราคา 398.00 บาท ค่าธรรมเนียมการสั่งซื้อขั้นต่ำ 89.00 บาท ยอดรวมสุทธิ 487.00 บาท วิธีการชำระเงินแบบ CashOnDelivery
ซึ่งผมได้กรอกข้อมูลเพื่อการจัดส่ง และการจ่ายสินค้า เป็นที่เรียบร้อย และได้ทำการยืนยันผ่านทาง E-mail เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งระบบก็ได้ตอบกลับ มาว่า
การติดตามคำสั่งซื้อ
สวัสดีค่ะ ด้านล่างเป็นรายละเอียดของคำสั่งซื้อหมายเลข 301674541 ค่ะ
ชื่อสินค้า
DNA กระจกนิรภัย DNA Premium Tempered Glass รุ่น NOKIA Lumia 1520 ( clear)
จำนวน 1 ชิ้น
สถานะปัจจุบัน
2015-05-18 15:42:01
สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า
2015-05-18 14:34:24
เรากำลังดำเนินการจัดหาสินค้าของคุณ สามารถตรวจสอบระยะเวลาในการจัดส่งเพิ่มเติมได้ จากหน้ารายละเอียดสินค้า
2015-05-18 14:34:23
คำสั่งซื้อของคุณได้รับการตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว
2015-05-18 14:04:58
ขอขอบคุณสำหรับการช้อปปิ้งสินค้ากับลาซาด้า เราได้รับคำสั่งซื้อของคุณเรียบร้อยแล้ว และกำลังดำเนินการตรวจสอบรายการคำสั่งซื้อนี้ ทางเราจะทำการส่งข้อมูลการอัพเดททางอีเมลให้คุณทราบโดยเร็ว
2015-05-18 15:42:01 *
สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า
อย่างไรก็ตาม บริษัทขนส่ง Kerry ซึ่งเป็นบริษัทที่ร่วมงานกับเราประสบปัญหาทางเทคนิคเกี่ยวกับการติดตามสินค้า การจัดส่งอาจเกิดขึ้นโดยไม่มีการแจ้งให้ทราบผ่านอีเมลล์หรือ SMS เราขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นในช่วงเวลานี้
สิ่งที่ผมไม่เข้าใจ หรือ อาจตีความผิดไปเองนะครับว่า
1. " สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า " คือ ท่านได้บรรจุสินค้าที่ผมได้ทำการสั่ง ได้บรรจุลงพัสดุเรียบร้อย เพื่อทำการจัดส่งใช่ไหมครับ หรือ เตรียมกล่องพัสดุ เพื่อไปรับสินค้าจากคลังสินค้าของท่านก่อน ไม่เข้าใจกับประโยคที่ท่านบอก
2. " สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า
อย่างไรก็ตาม บริษัทขนส่ง Kerry ซึ่งเป็นบริษัทที่ร่วมงานกับเราประสบปัญหาทางเทคนิคเกี่ยวกับการติดตามสินค้า การจัดส่งอาจเกิดขึ้นโดยไม่มีการแจ้งให้ทราบผ่านอีเมลล์หรือ SMS เราขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ " เกิดประสบปัญหาทางเทคนิคเกี่ยวกับการติดตามสินค้า คืออะไรครับ คือ ไม่มีสินค้าที่ผมสั่งใช่ไหมครับเลยไม่สามารถจัดส่งให้ผมได้ ผมเข้าใจถูกใช่ไหมครับ ถ้าเป็นอย่างที่ผมเข้าใจ แล้วท่านแจ้งให้ผมทราบทำไมละครับว่า " สินค้าได้ถูกบรรจุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว " มันคืออะไร
กรุณาให้ความกระจ่างสำหรับผมด้วยครับ ขอบคุณครับ
กรุณาให้ความเข้าใจกับผมด้วยครับ Lazada
ขอเกริ่น ๆ ก่อนนะครับ คือ ผมได้สั่งซื้อ กระจกนิรภัย DNA Premium Tempered Glass รุ่น NOKIA Lumia 1520 ( clear) กับทาง Lazada เมื่อ 2015-05-18 เวลา 14:04:56 ในราคา 398.00 บาท ค่าธรรมเนียมการสั่งซื้อขั้นต่ำ 89.00 บาท ยอดรวมสุทธิ 487.00 บาท วิธีการชำระเงินแบบ CashOnDelivery
ซึ่งผมได้กรอกข้อมูลเพื่อการจัดส่ง และการจ่ายสินค้า เป็นที่เรียบร้อย และได้ทำการยืนยันผ่านทาง E-mail เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งระบบก็ได้ตอบกลับ มาว่า
การติดตามคำสั่งซื้อ
สวัสดีค่ะ ด้านล่างเป็นรายละเอียดของคำสั่งซื้อหมายเลข 301674541 ค่ะ
ชื่อสินค้า
DNA กระจกนิรภัย DNA Premium Tempered Glass รุ่น NOKIA Lumia 1520 ( clear)
จำนวน 1 ชิ้น
สถานะปัจจุบัน
2015-05-18 15:42:01
สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า
2015-05-18 14:34:24
เรากำลังดำเนินการจัดหาสินค้าของคุณ สามารถตรวจสอบระยะเวลาในการจัดส่งเพิ่มเติมได้ จากหน้ารายละเอียดสินค้า
2015-05-18 14:34:23
คำสั่งซื้อของคุณได้รับการตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว
2015-05-18 14:04:58
ขอขอบคุณสำหรับการช้อปปิ้งสินค้ากับลาซาด้า เราได้รับคำสั่งซื้อของคุณเรียบร้อยแล้ว และกำลังดำเนินการตรวจสอบรายการคำสั่งซื้อนี้ ทางเราจะทำการส่งข้อมูลการอัพเดททางอีเมลให้คุณทราบโดยเร็ว
2015-05-18 15:42:01 *
สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า
อย่างไรก็ตาม บริษัทขนส่ง Kerry ซึ่งเป็นบริษัทที่ร่วมงานกับเราประสบปัญหาทางเทคนิคเกี่ยวกับการติดตามสินค้า การจัดส่งอาจเกิดขึ้นโดยไม่มีการแจ้งให้ทราบผ่านอีเมลล์หรือ SMS เราขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นในช่วงเวลานี้
สิ่งที่ผมไม่เข้าใจ หรือ อาจตีความผิดไปเองนะครับว่า
1. " สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า " คือ ท่านได้บรรจุสินค้าที่ผมได้ทำการสั่ง ได้บรรจุลงพัสดุเรียบร้อย เพื่อทำการจัดส่งใช่ไหมครับ หรือ เตรียมกล่องพัสดุ เพื่อไปรับสินค้าจากคลังสินค้าของท่านก่อน ไม่เข้าใจกับประโยคที่ท่านบอก
2. " สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า
อย่างไรก็ตาม บริษัทขนส่ง Kerry ซึ่งเป็นบริษัทที่ร่วมงานกับเราประสบปัญหาทางเทคนิคเกี่ยวกับการติดตามสินค้า การจัดส่งอาจเกิดขึ้นโดยไม่มีการแจ้งให้ทราบผ่านอีเมลล์หรือ SMS เราขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ " เกิดประสบปัญหาทางเทคนิคเกี่ยวกับการติดตามสินค้า คืออะไรครับ คือ ไม่มีสินค้าที่ผมสั่งใช่ไหมครับเลยไม่สามารถจัดส่งให้ผมได้ ผมเข้าใจถูกใช่ไหมครับ ถ้าเป็นอย่างที่ผมเข้าใจ แล้วท่านแจ้งให้ผมทราบทำไมละครับว่า " สินค้าได้ถูกบรรจุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว " มันคืออะไร
กรุณาให้ความกระจ่างสำหรับผมด้วยครับ ขอบคุณครับ