รอรับสินค้าที่ส่งจากขนส่งล่าช้าผิดปกติแก้ปัญหาอย่างไรจึงจะเห็นผล

รอรับสินค้าจากสินค้าเจ้านึง รหัส kbnts0000xxxxlv 
- ผู้ส่ง วันที่ 26 พค 
- ใบแจ้งรับระบุวันรับ 27 พค 
- จ่ายค่าขนส่งแบบ "ด่วน"
- สินค้าเป็นกระสอบใหญ่ (เสื้อ 200 ตัว) หนัก 27.5 kg
เมื่อไม่ได้รับสินค้าติดตามครั้งแรก  บอกว่าอยู่คลังสินค้าวังน้อยอยุธยา  ติดต่อ call center  บอกว่าอยู่ปทุมธานี  จนวันนี้ 30 พค ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าสินค้าอยู่ที่ใดหรือหายไปแล้ว  ถามเจ้าหน้าที่แจ้งว่าถ้าสินค้าหายชดใช้ไม่เกิน 2000 บาท เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเรื่องนี้ใคร ๆ ก็ทราบ
จึงขอเรียนถามผู้ที่เคยใช้บริการหรือผู้ทราบหน่อยค่ะ
1.  กรณีของที่ส่งหาย  เราจำเป็นต้องแจ้งความเพื่อดำเนินการต่อในขั้นตอนต่อไปหรือไม่   เพราะเจ้าหน้าที่ call center บอกว่าสุดแล้วแต่ลูกค้าชี้นำไม่ได้
2. ในการชดใช้เจ้าหน้าที่แจ้งว่าชดใช้ไม่เกิน 2000  ทั้ง ๆ ที่สินค้ามูลค่าสูงกว่าเท่าไรก็ตาม (ยังไม่รวมความเสียหายของผู้ที่รับสินค้าต่อจากเรา)  ซึ่งได้ถามว่า ณ ที่ทำการส่งสินค้าได้มีการแจ้งหรือไม่  เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่ได้บอก  เรื่องแบบนี้ใคร ๆ ก็รู้  (อันนี้เราไม่ทราบจริง ๆ เพราะส่วนตัวเวลาส่งของส่ง ปณ ไทย ไม่เคยเกิดกรณีนี้  อันนี้เป็นกรณีที่เรารับสินค้า)
3. ใครเคยแจ้ง สคบ หรือไม่ ได้ผลประการใด โปรดเล่าสู่กันฟัง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่