ระบบขนส่ง Shopee ควรมีมาตรการรองรับแคมเปญลดราคาดีทีกว่านี้

สั่งของ แล้วของตีกลับโดยไม่ได้มาส่ง หรือสอบถามความสมัครใจ อย่างน้อยถ้าไม่มีปัญญาหาคนเพิ่ม ก็ควรจำกัดจำนวนคนซื้อป่าววะ หรือไม่ Shopee ควรมีการสอบถามความสมัครใจว่ารอสินค้าได้หรือไม่ถ้าเกิน XXX วัน ถ้ารอไม่ได้ระบบจะยกเลิก ถ้ารอได้ต้องรอจนกว่าขนส่งจะจัดส่งได้ ไม่ใช่คิดเองเออเองแล้วยกเลิกออเดอร์โดยพละการแบบนี้

เมื่อเช้าน้อง SPX โทรมาขอโทษที่ตีสินค้ากลับ เพราะคนส่งไม่พอ เอาจริงๆเข้าใจน้องนะว่าช่วงแคมเปญของเยอะจริง แล้วระบบจัดการคนของ SPX ก็... แต่อยู่ดีๆก็ตีของกลับโดยไม่สอบถามความสมัครใจนี่ก็มักง่ายไปป่าวน้อง???? ทำไมไม่ติดต่อมาคุยกันดีๆก่อนว่ารอได้มั้ย????

ส่วน Call center ของ Shopee ก็ติดต่อไม่ได้ บังคับแชทอย่างเดียว โทรไป Call center ของ SPX ก็ไม่ได้คำตอบอะไร แค่แจ้งว่าจะประสานงานขอเหตุผลที่ของตีกลับ "แต่ไม่สามารถหยุดยั้งการยกเลิกออเดอร์ได้" เราเลยบอกไปว่าอยู่ดีๆตีของกลับไม่มีเหตุผลแบบนี้แจ้งสคบ. ได้เลยนะ....นางตอบมาว่า "เชิญเลยค่ะ"

Edit เพิ่มรูปที่ทางเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาทางอีเมลค่ะ ใครจะสั่งตอนแคมเปญลดราคาก็มูเสี่ยงดวงเอานะคะว่าจะได้ของมั้ย เพี้ยนขำหนักมาก

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่