สินค้า Shopee ต่างประเทศ คุณขอเงินคืนจาก Shopee ได้ ถ้ายังอยู่ในประกันผู้ขาย โดย Shopee จะส่งไปต่างประเทศให้

ตัวอย่าง ขอเงินคืนแม้เจ้าหน้าที่จะบอกไม่มีนโยบายประสานงาน
#ขอ Shopee ส่งสินค้ากลับไปต่างประเทศคืนเงินครั้งที่ 1
31/5/2024 (ซื้อ 2x/2/2024)
สินค้ายังอยู่ในประกันร้าน 18 เดือน
โดยผู้ขายตกลงรับประกัน ให้ส่งกลับจีน

#ขอ Shopee ส่งสินค้ากลับไปต่างประเทศคืนเงินครั้งที่ 2 
27/11/2024 (ซื้อ 2x/2/2024)
สินค้ายังอยู่ในประกันร้าน 18 เดือน 
โดยผู้ขายตกลงรับประกัน ให้ส่งกลับจีน

วิธีการ
1.โดยเข้าไปใน  https://help.shopee.co.th/ เท่านั้น
จะดีกว่าเข้าไปแชทกับบอท Chat with Shopee
หรือโทรคุย เบอร์โทรติดต่อ 0201189170

2.ส่งเรื่องจนกว่าจะได้แบบฟอร์มตามแชทดังนี้
_________________________________
"สวัสดีค่ะคุณลูกค้า
ขอบคุณที่ติดต่อ Shopee Thailand
กรณีสอบถามการคืนเงิน/คืนสินค้านอกการการันตี
ลูกค้าสามารถ
กรอกแบบฟอร์ม
https://help.shopee.co.th/portal/webform/ac0e7bf3f1a7413f852193701149da04

การคืนสินค้าหลังหมดการรับประกัน
ของ Shopee - Out of Shopee Guarantee
เพื่อส่งเรื่องคืนเงิน/คืนสินค้า
ได้เลยค่ะ

โดยกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน
เช่น หมายเลขคำสั่งซื้อ,เบอร์โทรศัพท์ 
และระบุเหตุผลในการขอคืนเงิน/คืนสินค้าให้ชัดเจน

หากคุณลูกค้ามีเอกสาร รูปภาพ หรือวิดีโอ
โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากสินค้ามีการรับประกัน
ขอความกรุณาคุณลูกค้าแนบใบรับประกัน
ไปพร้อมกับแบบฟอร์มเพื่อเป็นประโยชน์
ในการตรวจสอบคำขอได้เลยค่ะ"

_________________________________
[https://help.shopee.co.th/portal/webform/ac0e7bf3f1a7413f852193701149da04]


3.หากได้รับการตอบรับจากเจ้าหน้าที่ที่ดี
Shopee จะบอกให้คุณต้อง
ส่งสินค้ากลับไปที่
>ชื่อร้านที่ซื้อใน Shopee
>Shopee warehouse (โทร.020211733)
>WHA-KPN 333/17
>ม.3, ถ.บางนา-ตราด กม.23
>ต.บางเสาธง, อ.บางเสาธง, จ.สมุทรปราการ
>10570


ต้องส่งกลับ
ภายใน 3 วันด้วย EMS หลังจาก Shopee ตกลงให้ส่งกลับ เท่านั้น


โดยต้อง
*แนบคลิปวิดีโอบรรจุสินค้าส่งกลับ
**แนบคลิปวิดีโอชำระส่งสินค้ากับพนักงานไปรษณีย์
***เพื่อเป็นหลักฐานว่าส่ง EMS ภายใน 3 วัน หลังจาก Shopee ตกลงให้ส่งกลับ

*****ควรต้องตอบกลับ      >อีเมล์ต้นฉบับ<     แนบหลักฐานการส่ง EMS เพิ่มเข้าไปด้วย
       นอกจากที่ส่งไปในแชทบนแอพ https://help.shopee.co.th/
        ย้ำว่า โดยเราต้องส่งจาก             >อีเมล์ต้นฉบับ<
       ที่   "ไม่ใช่อีเมล์อัตโนมัติ"   เท่านั้น


4.รอเงินคืนตามรอบบิลของ Shopee
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่