ตัวอย่าง ขอเงินคืนแม้เจ้าหน้าที่จะบอกไม่มีนโยบายประสานงาน
#ขอ Shopee ส่งสินค้ากลับไปต่างประเทศคืนเงินครั้งที่ 1
31/5/2024 (ซื้อ 2x/2/2024)
สินค้ายังอยู่ในประกันร้าน 18 เดือน
โดยผู้ขายตกลงรับประกัน ให้ส่งกลับจีน
#ขอ Shopee ส่งสินค้ากลับไปต่างประเทศคืนเงินครั้งที่ 2
27/11/2024 (ซื้อ 2x/2/2024)
สินค้ายังอยู่ในประกันร้าน 18 เดือน
โดยผู้ขายตกลงรับประกัน ให้ส่งกลับจีน
วิธีการ
1.โดยเข้าไปใน
https://help.shopee.co.th/ เท่านั้น
จะดีกว่าเข้าไปแชทกับบอท Chat with Shopee
หรือโทรคุย เบอร์โทรติดต่อ 0201189170
2.ส่งเรื่องจนกว่าจะได้แบบฟอร์มตามแชทดังนี้
_________________________________
"สวัสดีค่ะคุณลูกค้า
ขอบคุณที่ติดต่อ Shopee Thailand
กรณีสอบถามการคืนเงิน/คืนสินค้านอกการการันตี
ลูกค้าสามารถ
กรอกแบบฟอร์ม
https://help.shopee.co.th/portal/webform/ac0e7bf3f1a7413f852193701149da04
การคืนสินค้าหลังหมดการรับประกัน
ของ Shopee - Out of Shopee Guarantee
เพื่อส่งเรื่องคืนเงิน/คืนสินค้า
ได้เลยค่ะ
โดยกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน
เช่น หมายเลขคำสั่งซื้อ,เบอร์โทรศัพท์
และระบุเหตุผลในการขอคืนเงิน/คืนสินค้าให้ชัดเจน
หากคุณลูกค้ามีเอกสาร รูปภาพ หรือวิดีโอ
โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากสินค้ามีการรับประกัน
ขอความกรุณาคุณลูกค้าแนบใบรับประกัน
ไปพร้อมกับแบบฟอร์มเพื่อเป็นประโยชน์
ในการตรวจสอบคำขอได้เลยค่ะ"
_________________________________
[https://help.shopee.co.th/portal/webform/ac0e7bf3f1a7413f852193701149da04]
3.หากได้รับการตอบรับจากเจ้าหน้าที่ที่ดี
Shopee จะบอกให้คุณต้อง
ส่งสินค้ากลับไปที่
>ชื่อร้านที่ซื้อใน Shopee
>Shopee warehouse (โทร.020211733)
>WHA-KPN 333/17
>ม.3, ถ.บางนา-ตราด กม.23
>ต.บางเสาธง, อ.บางเสาธง, จ.สมุทรปราการ
>10570
ต้องส่งกลับ
ภายใน 3 วันด้วย EMS หลังจาก Shopee ตกลงให้ส่งกลับ เท่านั้น
โดยต้อง
*แนบคลิปวิดีโอบรรจุสินค้าส่งกลับ
**แนบคลิปวิดีโอชำระส่งสินค้ากับพนักงานไปรษณีย์
***เพื่อเป็นหลักฐานว่าส่ง EMS ภายใน 3 วัน หลังจาก Shopee ตกลงให้ส่งกลับ
*****ควรต้องตอบกลับ >อีเมล์ต้นฉบับ< แนบหลักฐานการส่ง EMS เพิ่มเข้าไปด้วย
นอกจากที่ส่งไปในแชทบนแอพ https://help.shopee.co.th/
ย้ำว่า โดยเราต้องส่งจาก >อีเมล์ต้นฉบับ<
ที่ "ไม่ใช่อีเมล์อัตโนมัติ" เท่านั้น
4.รอเงินคืนตามรอบบิลของ Shopee
สินค้า Shopee ต่างประเทศ คุณขอเงินคืนจาก Shopee ได้ ถ้ายังอยู่ในประกันผู้ขาย โดย Shopee จะส่งไปต่างประเทศให้
#ขอ Shopee ส่งสินค้ากลับไปต่างประเทศคืนเงินครั้งที่ 1
31/5/2024 (ซื้อ 2x/2/2024)
สินค้ายังอยู่ในประกันร้าน 18 เดือน
โดยผู้ขายตกลงรับประกัน ให้ส่งกลับจีน
#ขอ Shopee ส่งสินค้ากลับไปต่างประเทศคืนเงินครั้งที่ 2
27/11/2024 (ซื้อ 2x/2/2024)
สินค้ายังอยู่ในประกันร้าน 18 เดือน
โดยผู้ขายตกลงรับประกัน ให้ส่งกลับจีน
วิธีการ
1.โดยเข้าไปใน https://help.shopee.co.th/ เท่านั้น
จะดีกว่าเข้าไปแชทกับบอท Chat with Shopee
หรือโทรคุย เบอร์โทรติดต่อ 0201189170
2.ส่งเรื่องจนกว่าจะได้แบบฟอร์มตามแชทดังนี้
_________________________________
"สวัสดีค่ะคุณลูกค้า
ขอบคุณที่ติดต่อ Shopee Thailand
กรณีสอบถามการคืนเงิน/คืนสินค้านอกการการันตี
ลูกค้าสามารถ
กรอกแบบฟอร์ม
https://help.shopee.co.th/portal/webform/ac0e7bf3f1a7413f852193701149da04
การคืนสินค้าหลังหมดการรับประกัน
ของ Shopee - Out of Shopee Guarantee
เพื่อส่งเรื่องคืนเงิน/คืนสินค้า
ได้เลยค่ะ
โดยกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน
เช่น หมายเลขคำสั่งซื้อ,เบอร์โทรศัพท์
และระบุเหตุผลในการขอคืนเงิน/คืนสินค้าให้ชัดเจน
หากคุณลูกค้ามีเอกสาร รูปภาพ หรือวิดีโอ
โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากสินค้ามีการรับประกัน
ขอความกรุณาคุณลูกค้าแนบใบรับประกัน
ไปพร้อมกับแบบฟอร์มเพื่อเป็นประโยชน์
ในการตรวจสอบคำขอได้เลยค่ะ"
_________________________________
[https://help.shopee.co.th/portal/webform/ac0e7bf3f1a7413f852193701149da04]
3.หากได้รับการตอบรับจากเจ้าหน้าที่ที่ดี
Shopee จะบอกให้คุณต้อง
ส่งสินค้ากลับไปที่
>ชื่อร้านที่ซื้อใน Shopee
>Shopee warehouse (โทร.020211733)
>WHA-KPN 333/17
>ม.3, ถ.บางนา-ตราด กม.23
>ต.บางเสาธง, อ.บางเสาธง, จ.สมุทรปราการ
>10570
ต้องส่งกลับ
ภายใน 3 วันด้วย EMS หลังจาก Shopee ตกลงให้ส่งกลับ เท่านั้น
โดยต้อง
*แนบคลิปวิดีโอบรรจุสินค้าส่งกลับ
**แนบคลิปวิดีโอชำระส่งสินค้ากับพนักงานไปรษณีย์
***เพื่อเป็นหลักฐานว่าส่ง EMS ภายใน 3 วัน หลังจาก Shopee ตกลงให้ส่งกลับ
*****ควรต้องตอบกลับ >อีเมล์ต้นฉบับ< แนบหลักฐานการส่ง EMS เพิ่มเข้าไปด้วย
นอกจากที่ส่งไปในแชทบนแอพ https://help.shopee.co.th/
ย้ำว่า โดยเราต้องส่งจาก >อีเมล์ต้นฉบับ<
ที่ "ไม่ใช่อีเมล์อัตโนมัติ" เท่านั้น
4.รอเงินคืนตามรอบบิลของ Shopee