มีใครเรียกรถเข้ารับพัสดุของ kerry express แล้วไม่เข้ามารับงานบ้างมั้ยคะ???

เราขายของอยู่ใน shopee เจอปัญหา kerry exp. ไม่เข้ามารับพัสดุที่ร้านติดต่อกันอย่างน้อย 2วัน พอวันที่ 3ถึงจะเข้ามารับ เป็นแบบนี้บ่อยมากๆๆ เดือนนึงไม่ต่ำกว่า 2ครั้ง เหตุการณ์ล่าสุด ⭐️  วันจันทร์ที่ 27ก.พ.ไม่เข้ามารับ✅วันที่ 28 ก.พ.เข้ามารับพัสดุ ⭐️วันที่ 1 มี.ค. ไม่เข้ามารับพัสดุ ⭐️วันที่ 2มี.ค. ไม่เข้ามารับพัสดุ แต่โทรมาแจ้งเวลา 20:43น. ว่าวันนี้เข้าไปรับไม่ทัน ของเต็มรถ ไม่มีบุ๊กเรียกรถ แล้วก็ตัดสายเราทิ้งไป

เราแก้ปัญหาตามนี้
     1.โทร 1217 #รอสายชั่วโมงนึงยังไม่มีคนรับเลย บางทีรอจนสายตัดไปเอง แล้วก็พยายามโทรอีก 3-4รอบ แต่ก็ไร้คน
     2.เพิ่มเพื่อนไลน์ kerry express #เจ้าหน้าที่ตอบคำถามเร็ว เช็คในระบบให้ว่ามี BOOKING No. ที่เรียกรถเข้ารับพัสดุทุกครั้ง แล้วก็แจ้งว่า "BOOKING : 250705xxx  SHOPEE  
ร้าน xxxxxxxxxxx   สถานะเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการเข้ารับพัสดุวันนี้ ก่อนเข้ารับพัสดุเจ้าหน้าที่จะติดต่อนัดหมายเวลาการเข้ารับอีกครั้งครับ"

"หากคุณลูกค้าต้องการสอบถามข้อมูลด้านอื่นเพิ่มเติม หรือต้องการให้ช่วยเหลือในด้านอื่น สามารถติดต่อเข้ามาได้อีกครั้งหรือสามารถเลือกช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page , Kerry Application และ Line Official Kerry Express เวลาทำการ วันจันทร์ - วันอาทิตย์ เวลา 08.30 - 20.30 น.
ขอบพระคุณที่ไว้วางใจใช้บริการ Kerry Express สวัสดีครับ  🙏"
     3.สอบถามทาง fb.Kerry Express Thailand #คือได้คำตอบเหมือนข้อ 2 เลย
     4.ติดต่อทาง shopee #ได้คำตอบแบบ.......ส่งลิ้งค์เปลี่ยนวันนัดรับให้ แค่นั้นเลย (แบบว่า ไม่ตาม เรื่องของเมิงงง) แต่ก็ยังพยายามต่อไป จนเพลีย เหนื่อยใจสุดๆ 
     5.สุดท้าย ขอเปลี่ยนขนส่งกับทาง shopee  คำตอบคือ

👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻
เรียน คุณลูกค้า 
 
ขอบพระคุณสำหรับการติดต่อ Shopee Thailand 
 
ตามที่คุณลูกค้าได้ติดต่อเข้ามาเรื่องขอเปลี่ยนบริษัทขนส่งที่รองรับโดย Shopee 
 
จากการตรวจสอบประสิทธิภาพการให้บริการบริษัทขนส่งปัจจุบันระยะเวลา 30 วันที่ผ่านมาพบว่า บริษัทขนส่งปัจจุบันที่คุณลูกค้าใช้บริการอยู่ ยังสามารถส่งสินค้าได้ตามเงื่อนไขและข้อกำหนดการจัดส่งสินค้า ทางบริษัทจึงยังไม่สามารถเปลี่ยนขนส่งให้คุณลูกค้าได้ อย่างไรก็ตามทาง Shopee จะนำข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นไปรายงานกับทางบริษัทขนส่งให้ทราบเพื่อให้มีปรับปรุงและให้มีการบริการที่ดียิ่งขึ้น 
 
แต่หากคุณลูกค้ายังคงเจอปัญหาอื่นนอกเหนือจากเหตุผลปัจจุบัน รบกวนให้คุณลูกค้ากรอกแบบฟอร์มเข้ามาอีกครั้งทางเราจะรีบดำเนินการพิจารณาคำขอคุณลูกค้าโดยเร็วที่สุด 
 
ขออภัยในความไม่สะดวก 
 
รายละเอียดเพิ่มเติม: 
แบบฟอร์มการขอเปลี่ยนขนส่ง https://help.shopee.co.th/portal/webform/85e31099f548436daf03a61e6b8608de
คุณสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขนส่งสินค้าแบบมาตรฐานได้ที่ https://seller.shopee.co.th/edu/article/3863
คุณสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเงื่อนไขการเปลี่ยนแปลงขนส่งได้ที่ https://seller.shopee.co.th/edu/article/10554 
 

ขอบคุณที่ใช้บริการ Shopee
ขอแสดงความนับถือ
Shopee Customer Service
                                                                                     
 
ศูนย์รับเรื่องทางโทรศัพท์ เปิดให้บริการ วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 8.00 - 22.00 น.
แชทเปิดให้บริการทุกวัน 24 ชั่วโมง
ศูนย์ช่วยเหลือ https://help.shopee.co.th/
Facebook: www.facebook.com/ShopeeTH
Instagram: www.instagram.com/Shopee_TH
Twitter: www.twitter.com/ShopeeTH
🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏
ตามที่ทาง shopee แจ้งมาเหมือนจะไม่มีปัญหาอะไรนะ แต่ที่ทางร้านต้องเจอคือ ถูกหักคะแนนความประพฤติ ,ถูกตัดสิทธิ์ร้านค้าแนะนำเพราะจัดส่งช้า, ลูกค้าหาย เพราะส่งช้า

ท้ายที่สุดเราก็ต้องเอาตัวรอด โดยไปขายช่องทางอื่นแทน หรือเราพลาดตรงไหนไป ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ 
🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่