เนื่องจากผมซื้อที่ TV จาก Dohome lazada มา
เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 2022 มีการแจ้งไว้ว่ารับประกัน 3 ปี
พอสินค้ามีปัญาหา ไปแจ้งกับทาง ศูนย์ samsung service ทางศูนย์แจ้งว่าสินค้าไม่ได้อยู่ในประกัน เนื่องจากไม่ได้ลงทะเบียน ขยายระยะเวลารับประกัน
ซึ่ง จะได้รับประกันแค่ 1ปีจากวันที่ซื้อมา
ซึ่งผมไม่ได้ติดใจอะไรถ้าความผิดนั้นผมเป็นคนทำแต่นี่ตอนซื้อมาก็ไม่มีการแจ้งลูกค้าว่าต้องลงทะเบียน online ก่อนถึงจะได้ประกัน 3 ปี
แชทติดต่อไปสอบถามทาง Samsung service ก็ไม่ได้อะไรเลย ตอบแค่ว่าต้องของอภัยด้วยค่ะ
สุดท้ายแล้วคงต้องซ่อมเอง
ฝากตื่นทุกคนครับที่คืดจะซื้อแบรนด์นี้ศึกษาดูข้อมูลให้ดีครับ ระวังเป็นแบบผม
เตื่อนคนที่จะซื่อ TV Samsung ระวังหากไม่ได้ลงทะเบียนขยายระยะเวลารับประกัน!! นโยบายไร้ความจริงใจ
เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 2022 มีการแจ้งไว้ว่ารับประกัน 3 ปี
พอสินค้ามีปัญาหา ไปแจ้งกับทาง ศูนย์ samsung service ทางศูนย์แจ้งว่าสินค้าไม่ได้อยู่ในประกัน เนื่องจากไม่ได้ลงทะเบียน ขยายระยะเวลารับประกัน
ซึ่ง จะได้รับประกันแค่ 1ปีจากวันที่ซื้อมา
ซึ่งผมไม่ได้ติดใจอะไรถ้าความผิดนั้นผมเป็นคนทำแต่นี่ตอนซื้อมาก็ไม่มีการแจ้งลูกค้าว่าต้องลงทะเบียน online ก่อนถึงจะได้ประกัน 3 ปี
แชทติดต่อไปสอบถามทาง Samsung service ก็ไม่ได้อะไรเลย ตอบแค่ว่าต้องของอภัยด้วยค่ะ
สุดท้ายแล้วคงต้องซ่อมเอง
ฝากตื่นทุกคนครับที่คืดจะซื้อแบรนด์นี้ศึกษาดูข้อมูลให้ดีครับ ระวังเป็นแบบผม