เริ่มจากวันที่ 24 มี.ค 64 ได้ทำการ Preorder TV Samsung รุ่นใหม่ Neo Qled 8K จาก Powerbuy ไป ตามรูป
และก็ได้ใบเสร็จและใบกำกับภาษีลงวันที่ 25 มี.ค 64 แต่เนื่องจากเป็นสินค้าpreorder กว่าเครื่องจะมาส่ง ก็ผ่านมา2เดือนกว่าๆ
คือมาส่งในวันที่ 7มิ.ย 64
หลังได้รับTV ผมก็รีบทำการลงทะเบียนสินค้าทันที เพื่อที่จะได้มีประกัน3ปี
หลังจากลงทะเบียนก็ติดตามผลเรื่อยๆ แต่เจ้าหน้าหน้าแจ้งว่าต้องรอผลภายใน90วัน
จนมาวันนี้ลองเข้าไปเชคผลการลงทะเบียน ปรากฏว่าทางsamsung ไม่ให้ประกัน3ปี
เนื่องจากเหตุผลคือ
ลงทะเบียนเกินกำหนดเวลา 30 วัน นับจากวันที่ซื้อสินค้า
แต่เฮ้ยมันเป็นสินค้าpreorderนะ samsung คิดหน่อยสิคิด
ใช้สมองคิดหน่อยว่า วันที่ออกใบเสร็จ 25 มี.ค 64
สินค้าตัวนี้ยังไม่มีในประเทศไทยเลย!!!
ตอนTVมาส่ง ผมก็ได้ถามกับคนส่งของ ของ Power buyแล้วว่ามีใบส่งของไหม แต่เค้าก็บอกไม่มี มีใบกำกับภาษีอย่างเดียว
ซึ่งคือใบกำกับภาษีที่ลงวันที่ 25 มี.ค64 และที่sumsungปฏิเสธประกันก็ด้วยเหตุผล ใบกำกับภาษีออกมาเกิน30วันแล้ว!!!
จึงขอเรียนถาม SAMSUNG THAILAND ว่า
1.คุณคิดจะเบี้ยวประกันด้วยวิธีแบบนี้หรือครับ ??
2.ถ้าทางบริษัทไม่มีนโยบายเบี้ยวประกัน แสดงว่าพนักงานที่ตรวจสอบไม่มีความรู้ความสามารถเหรอครับ ??
3.เหตุการณ์แบบนี้จะเกิดกับการpreorder สินค้า Samsung ไปเรื่อยๆเหรอครับ
4.ฝากบอกPower buy ด้วยว่าถ้าเป็นสินค้า preorder บริษัทคุณควรที่จะมีใบส่งของแจ้ง วัน เวลาส่งที่ชัดเจน
Samsung ไม่รับประกัน3ปี TV Neo Qled 8K รุ่นใหม่ที่ซื้อPreorder คืออะไรครับ???
และก็ได้ใบเสร็จและใบกำกับภาษีลงวันที่ 25 มี.ค 64 แต่เนื่องจากเป็นสินค้าpreorder กว่าเครื่องจะมาส่ง ก็ผ่านมา2เดือนกว่าๆ
คือมาส่งในวันที่ 7มิ.ย 64
หลังได้รับTV ผมก็รีบทำการลงทะเบียนสินค้าทันที เพื่อที่จะได้มีประกัน3ปี
หลังจากลงทะเบียนก็ติดตามผลเรื่อยๆ แต่เจ้าหน้าหน้าแจ้งว่าต้องรอผลภายใน90วัน
จนมาวันนี้ลองเข้าไปเชคผลการลงทะเบียน ปรากฏว่าทางsamsung ไม่ให้ประกัน3ปี
เนื่องจากเหตุผลคือ
ลงทะเบียนเกินกำหนดเวลา 30 วัน นับจากวันที่ซื้อสินค้า
แต่เฮ้ยมันเป็นสินค้าpreorderนะ samsung คิดหน่อยสิคิด
ใช้สมองคิดหน่อยว่า วันที่ออกใบเสร็จ 25 มี.ค 64
สินค้าตัวนี้ยังไม่มีในประเทศไทยเลย!!!
ตอนTVมาส่ง ผมก็ได้ถามกับคนส่งของ ของ Power buyแล้วว่ามีใบส่งของไหม แต่เค้าก็บอกไม่มี มีใบกำกับภาษีอย่างเดียว
ซึ่งคือใบกำกับภาษีที่ลงวันที่ 25 มี.ค64 และที่sumsungปฏิเสธประกันก็ด้วยเหตุผล ใบกำกับภาษีออกมาเกิน30วันแล้ว!!!
จึงขอเรียนถาม SAMSUNG THAILAND ว่า
1.คุณคิดจะเบี้ยวประกันด้วยวิธีแบบนี้หรือครับ ??
2.ถ้าทางบริษัทไม่มีนโยบายเบี้ยวประกัน แสดงว่าพนักงานที่ตรวจสอบไม่มีความรู้ความสามารถเหรอครับ ??
3.เหตุการณ์แบบนี้จะเกิดกับการpreorder สินค้า Samsung ไปเรื่อยๆเหรอครับ
4.ฝากบอกPower buy ด้วยว่าถ้าเป็นสินค้า preorder บริษัทคุณควรที่จะมีใบส่งของแจ้ง วัน เวลาส่งที่ชัดเจน