สอบถามทั้ง Lazada และ Kerryเรื่องการคืนสินค้า

กระทู้คำถาม
คือผมคืนสินค้าเนื่องจากสินค้าชำรุดเมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา โดยก่อนคืนมีการโทรเข้า02-018-0000
เจ้าหน้าที่ทำเรื่องคืนสินค้าให้ บอกว่าผมไม่ต้องกรอกอะไร และให้เลขพัสดุมา คือ KERCRD2084xxxx
ผมเอาสินค้าไป drop ไว้ที่ Kerry รหัสสาขา 81xx

วันที่ 17 มค. เข้า app lazada ก็ไม่มีความคืบหน้า โทรเข้า02-018-0000 เจ้าหน้าที่รับเรื่อง และบอกว่าจะแจ้งกลับทางอีเมล์พร้อมสอบถามว่า อีเมล์ยังเช็คได้หรือไม่

วันนี้ 23 มค. เข้า app lazada สถานะก็เหมือนเดิม โทรเข้า 02-018-0000 เจ้าหน้าที่ชื่อคุณ รุ่ง.... รับเรื่องไว้  จากนั้นผมเข้า Kerry tracking มีสถานะเพียง ผู้ส่งมาส่งพัสดุที่จุดส่ง วันที่ 6 มค. เวลา 10:49 จึงแชทกับเจ้าหน้าที่ Kerry ชื่อคุณ สโ....  ก็ได้รับคำตอบว่าไม่มีข้อมูลในระบบ ให้ไปสาขาที่ส่งไปเอาพัสดุกลับเองแล้วค่อยติดต่อกับ Lazada ใหม่อีกครั้ง

คือสิ่งที่สงสัย ทำไม Kerry ใช้เวลาส่งนานขนาดนั้นเลยเหรอ kerry ตรวจสอบอะไรไม่ได้เลย แถมให้ไปจัดการเรื่องเอง คืออะไร ไว้ Kerry มาตั้งข้างบ้านสิ เจ้าหน้าที่มี Service mind สุดๆ

แล้ว Lazada นี่ผมต้องตามอีกกี่ครั้งของถึงจะถึงทางLazada เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะตามให้ ผ่านไป 1สัปดาห์ก็ไม่มีความคืบหน้า คืออะไร

ผมไม่ทราบว่าเรื่องนี้เป็นความบกพร่องของใคร ระหว่าง Lazada, Kerry, หรือผมเองที่สังของกับทางคุณแล้วของมันดันใช้ไม่ได้



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่