เนื่องจากเราไม่เคยทำธุรกรรมใดๆ กับลาซาด้าเลย แต่มีพัสดุที่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าถูกตีกลับ ส่งมาที่อยู่ของเรา เราจึงติดต่อไปที่ 02 018 0000 เจ้าหน้าที่พูดจาดีค่ะ ให้ส่งรูปถ่ายสินค้าไปที่เมลล์ CS_TH@care.lazada.com เพื่อทำการตรวจสอบ
แต่แล้วเราก็ติดตามความคืบหน้าในวันรุ่งขึ้น 17/7/67 มีเบอร์ 065 5194... ติดต่อเรามาค่ะ ว่าจะเข้าไปรับพัสดุคืน ทางเราจึงสอบถามว่าทำไม ร้านค้าใช้ที่อยู่เรา เขาบอกไม่สามารถตรวจสอบได้ เนื่องจากเขาเป็นปลายทาง และก็ไม่สามารถติดต่อร้านค้าได้เช่นกันค่ะ (แต่จะมารับพัสดุคืน)
ทางเราจึงบอกเค้าว่า ให้เค้าไปเช็คเรื่องนี้มาก่อน และจะรอคำตอบถึงตอนเย็นวันที่ 17/7/67 แต่ไม่ได้รับการแจ้งกลับ
18/7/67 เราเลยไปแจ้งความไว้ค่ะ ทางตำรวจบอกว่า ขนส่งต้องตรวจเช็คได้ค่ะ
วันเดียวกัน มีเบอร์ 02 180 6000 ติดต่อมาเพื่อขอรับพัสดุ แจ้งว่าทางเราติดต่อไปให้เข้ารับพัสดุ : เราจึงสอบถามกลับว่า เราติดต่อไปทางไหนคะ ปลายสายแจ้งว่าโทรมาเมื่อเช้า // เราบอกป่าวนะคะ ไม่ได้ติดต่อไป ปลายสายว่าอาจเป็นทางเมลล์หรือเปล่าคะ // เราก็ไม่ได้ส่งเมลล์ค่ะ
และยังยืนยันความคิดเดิมค่ะ ว่าให้ลาซาด้าไปตรวจเช็ค ว่าทำไมร้านค้าถึงใช้ที่อยู่เราในการจัดส่งสินค้าได้ แต่ปลายสายบอกให้เราติดต่อไปอีกเบอร์ เราจึงให้เขาประสานงาน เพราะไม่สะดวกที่จะติดต่อทางนั้นที ทางนี้ที ถึงจะเป็นขนส่ง แต่แพลตฟอร์มเดียวกัน อย่าโยนปัญหาให้คนอื่น ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องค่ะ
สิ่งที่เราอยากร้องเรียนคือ เราไม่ได้รับการบริการ หรือใส่ใจที่จะ ทำการตรวจสอบความถูกต้อง ของการใช้ที่อยู่เราค่ะ และทุกวันนี้ มิจฉาชีพมาหลายรูปแบบ อาจใช้ที่อยู่เรา ส่งพัสดุเก็บเงินปลายทาง โดยไม่ได้ส่งสินค้าก็เป็นได้ เราต้องการให้ ลาซาด้า ออกมารับผิดชอบค่ะ
ร้องเรียน Lazada ได้ที่ไหนคะ
แต่แล้วเราก็ติดตามความคืบหน้าในวันรุ่งขึ้น 17/7/67 มีเบอร์ 065 5194... ติดต่อเรามาค่ะ ว่าจะเข้าไปรับพัสดุคืน ทางเราจึงสอบถามว่าทำไม ร้านค้าใช้ที่อยู่เรา เขาบอกไม่สามารถตรวจสอบได้ เนื่องจากเขาเป็นปลายทาง และก็ไม่สามารถติดต่อร้านค้าได้เช่นกันค่ะ (แต่จะมารับพัสดุคืน)
ทางเราจึงบอกเค้าว่า ให้เค้าไปเช็คเรื่องนี้มาก่อน และจะรอคำตอบถึงตอนเย็นวันที่ 17/7/67 แต่ไม่ได้รับการแจ้งกลับ
18/7/67 เราเลยไปแจ้งความไว้ค่ะ ทางตำรวจบอกว่า ขนส่งต้องตรวจเช็คได้ค่ะ
วันเดียวกัน มีเบอร์ 02 180 6000 ติดต่อมาเพื่อขอรับพัสดุ แจ้งว่าทางเราติดต่อไปให้เข้ารับพัสดุ : เราจึงสอบถามกลับว่า เราติดต่อไปทางไหนคะ ปลายสายแจ้งว่าโทรมาเมื่อเช้า // เราบอกป่าวนะคะ ไม่ได้ติดต่อไป ปลายสายว่าอาจเป็นทางเมลล์หรือเปล่าคะ // เราก็ไม่ได้ส่งเมลล์ค่ะ
และยังยืนยันความคิดเดิมค่ะ ว่าให้ลาซาด้าไปตรวจเช็ค ว่าทำไมร้านค้าถึงใช้ที่อยู่เราในการจัดส่งสินค้าได้ แต่ปลายสายบอกให้เราติดต่อไปอีกเบอร์ เราจึงให้เขาประสานงาน เพราะไม่สะดวกที่จะติดต่อทางนั้นที ทางนี้ที ถึงจะเป็นขนส่ง แต่แพลตฟอร์มเดียวกัน อย่าโยนปัญหาให้คนอื่น ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องค่ะ
สิ่งที่เราอยากร้องเรียนคือ เราไม่ได้รับการบริการ หรือใส่ใจที่จะ ทำการตรวจสอบความถูกต้อง ของการใช้ที่อยู่เราค่ะ และทุกวันนี้ มิจฉาชีพมาหลายรูปแบบ อาจใช้ที่อยู่เรา ส่งพัสดุเก็บเงินปลายทาง โดยไม่ได้ส่งสินค้าก็เป็นได้ เราต้องการให้ ลาซาด้า ออกมารับผิดชอบค่ะ