กดสั่งซื้อสินค้า (ที่นอน) ผ่านช่องทาง Lazada เมื่อวันที่ 12.12 ที่ผ่านมาค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าผ่สน Best express แล้วสินค้ามีการจัดส่งแปลก ๆ ดังนี้ค่ะ
1. สินค้าเข้ามาที่ Hub ของปลายทางบ้านที้เรา (บางขุนเทียน) อยู่แล้วเมื่อวันที่ 16/12/2567
2. สินค้ามีการตีกลับไป Hub ที่บางพลี แล้วไปปลายทางที่ใหม่ที่ จังหวัดสมุทรสาคร
ทั้งนี้ได้มีการติดต่อผ่าน call centre ขิงขนส่ง 2 ครั้งผ่านใน 2 วัน แต่ทางขนส่งแจ้งได้แค่ว่า จะแจ้งปลายทาง (สมุทรสาคร) ให้ตรวจสิบว่ามีพัสดุผิดหรือไม่ และไม่สามารถตอบคำถามอื่นอีกได้เลย เช่น จะส่งกลับมามั้ย หรือจะส่งกลับมาถึฃปลายทางวันไหนค่ะ
และได้ทำการติดต่อร้านค้า (mall) ผ่านทาง lazada ไป ทางร้านตอบแค่ว่ากำลังจัดส่ง (ซึ่งมันผิดปลายทางทางร้านก็ไม่ได้สนใจ)
ทั้งนี้สินค้าที่เป็นของแถมได้มาถึงก่อนแล้ว แต่ของจริงยังไม่มาแล้ว ขนส่งๆม่สามารถมห้จ้อมูลอะไรดี ๆ ได้หรือไม่มีบริการแจ้งกลับได้ ค่อนข้าฃ้สียความรู้สึกค่ะ
ในกรณีนี้ขอสอบถามว่า มีช่องทางอื่น ๆ หรือทำอย่างไรเพิ่มเติมได้บ้างมั้ยคะ
สั่งซื้อของผ่านทาง lazada ร้านค้าจัดส่งผ่าน BEST express สินค้าไปผิดปลายทางทำอย่างไรได้บ้างคะ
1. สินค้าเข้ามาที่ Hub ของปลายทางบ้านที้เรา (บางขุนเทียน) อยู่แล้วเมื่อวันที่ 16/12/2567
2. สินค้ามีการตีกลับไป Hub ที่บางพลี แล้วไปปลายทางที่ใหม่ที่ จังหวัดสมุทรสาคร
ทั้งนี้ได้มีการติดต่อผ่าน call centre ขิงขนส่ง 2 ครั้งผ่านใน 2 วัน แต่ทางขนส่งแจ้งได้แค่ว่า จะแจ้งปลายทาง (สมุทรสาคร) ให้ตรวจสิบว่ามีพัสดุผิดหรือไม่ และไม่สามารถตอบคำถามอื่นอีกได้เลย เช่น จะส่งกลับมามั้ย หรือจะส่งกลับมาถึฃปลายทางวันไหนค่ะ
และได้ทำการติดต่อร้านค้า (mall) ผ่านทาง lazada ไป ทางร้านตอบแค่ว่ากำลังจัดส่ง (ซึ่งมันผิดปลายทางทางร้านก็ไม่ได้สนใจ)
ทั้งนี้สินค้าที่เป็นของแถมได้มาถึงก่อนแล้ว แต่ของจริงยังไม่มาแล้ว ขนส่งๆม่สามารถมห้จ้อมูลอะไรดี ๆ ได้หรือไม่มีบริการแจ้งกลับได้ ค่อนข้าฃ้สียความรู้สึกค่ะ
ในกรณีนี้ขอสอบถามว่า มีช่องทางอื่น ๆ หรือทำอย่างไรเพิ่มเติมได้บ้างมั้ยคะ