ขนส่งของKEXทำไมเป็นแบบนี้คะไม่ได้แจ้งว่าจะเลื่อนวันรับเลยนะคะ

กำหนดส่งในแอปเป็นภายในวันที่23/04/68 ของถึงสาขาปลายทางที่จะดส่งตั้งแต่7โมงเช้า รอตั้งแต่เช้าจนเย็นก็ยังไม่ได้รับสินค้าเบอร์พนักงานส่งในแอปที่ให้มาก็ไม่ใช่เบอร์พนักงานของKEXเลย และระหว่างที่รอก็โทรแจ้ง 1217 แจ้งหลายรอบมากแต่ก็ไม่มีเบอร์พนักงานหรือสาขาปลายทางโทรกลับมาเลย หลังจากนั้นช่วง18:00ก็มา SMSแจ้งเข้ามาว่าลูกค้าเลื่อนวันนัดรับสินค้าเป็นวันที่24/04/68 ณ วันนี้วันที่24 เวลา12:38 สินค้าก็ยังไม่มาส่ง โทรไปแจ้ง1217 ตั้งแต่11โมงไม่มีอะไรเคลือบหน้าเลย แย่งมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่