ขอเขียนระบายการขอระบายการบริการขนส่งของบริษัทนี้หน่อยค่ะ
ทางร้านส่งพัสดุมาให้ตั้งแต่ 28 ธค 67 อัพเดทครั้งล่าสุดว่ากำลังจัดส่งคือ30 ธค 67 จะจัดส่งถึง31 ธค 67
เราก็โล่งใจเพราะอาจไม่ติดปีใหม่ เพราะทางขนส่งก็ไม่ได้แจ้งว่าจะมีการปิดปีใหม่ใดๆ
แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า เลยโทรไปแจ้ง1217
บทพนักงานCC เคอรี่ KEX
โทรไปวันที่31 ธค 67 บอกกำลังเร่งจัดส่ง
โทรไปวันที่ 1 มค 68 บอกไม่มีรถเข้ารับพัสดุ พนักงานไม่พอ เดี่ยวเร่งให้
โทรไปวันที่ 2 มค 68 บอกเดี่ยวเร่งรถให้เข้าไปรับพัสดุโดยเร็ว
โทรไปวันที่ 3 มค 68 บอกเมื่อวานไปส่งให้ไม่ทัน เดี่ยววันนี้เข้าไปส่งให้ คือแถจนถลอกมากอีขนส่งนี้อะ
มาส่งไม่ทันอะไรก่อน แค่พนักงานเข้าไปรับพัสดุมาส่งยังไม่มี แล้วมาบอกวันนี้จะเข้ามาส่ง แค่อัพเดทสถานะก่อน11 โมงยังไม่ขึ้นเลย
คนรอก็รอไปเถอะค่ะ รอมาตั้งวันที่28 จนจะวันที่4 อยู่แล้ว
ถ้าบ้างสาขา บ้างจังหวัด บ้างอำเภอไม่พร้อมทำงาน ไม่พร้อมขนส่งก็ควรแจ้งกับทางร้านค้าหน่อยนะคะ ว่าไม่มีบริการส่ง
จะให้ลูกค้ามารอของ 7 วันแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องเลยค่ะ เพราะบางอย่างเราก็รีบใช้ บางอย่างก็จำเป็น ค่าขนส่งก็แพงกว่าบริษัทอื่นเป็นไหนๆ ไม่แปลกใจที่บริษัทเก่าก็เจ๊ง อย่าหาไปส่งนะคะ เพราะวันไหนพนักงานไม่มี ลาออก มันก็จะดองสินค้าเราไว้เป็นอาทิตค่ะ
บอกอะไรไปมันก็บอกไม่มีพนักงาน พูดเหมือนให้กูเข้าใจมัน ซึ่งมันไม่ได้ ทำงานขนส่ง งานบริการ แก้ปัญหาการส่งสินค้าล่าช้าแบบห่วยแตกมาก
สั่งของเราก็อยากได้ของเร็วๆ เหมือนกัน แต่อันนี้คือมาปล่อยให้ริสินค้านานเป็นอาทิต ไหนจะหลอกลูกค้าว่าวันนี้จะเขามาส่งอีก
**เตือนนะคะ ว่าใครจะจัดส่งกับบริษัทนี้ Kerry Express หรือบริษัทใหม่มันเปลี่ยนชื่อเป็น KEX ก็ต้องทำใจค่ะเพราะสั่งชาตินี้ได้ของชาติหน้า (โมโหมากๆๆ) โทรไปคอลเซนเตอก็ยอมรับนะคะ พนักงานจะเร่งส่งของให้ นี่ขนาดมันบอกว่าเร่งให้นะคะ รอของเร่งตั้ง5-6 วัน ถ้าไม่เร่งก็คงชาติหน้าจริงๆ
สั่งของมาเป็นก็หลายบริษัท บริษัทนี้ห่วยแตกขั้นสุด
**ฝากร้านค้านะอย่าหาไปส่งมันค่ะ รอของนานเกิน เพราะถ้าร้านค้าไม่เลือกไปส่งเคอรี่เอง เป็นฉันฉันไม่เอาเด็ดขาด
ขอระบายกับการขนส่ง KEX หรือ Kerry Express ส่งของนาน7 วันยังไม่ถึง
ทางร้านส่งพัสดุมาให้ตั้งแต่ 28 ธค 67 อัพเดทครั้งล่าสุดว่ากำลังจัดส่งคือ30 ธค 67 จะจัดส่งถึง31 ธค 67
เราก็โล่งใจเพราะอาจไม่ติดปีใหม่ เพราะทางขนส่งก็ไม่ได้แจ้งว่าจะมีการปิดปีใหม่ใดๆ
แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า เลยโทรไปแจ้ง1217
บทพนักงานCC เคอรี่ KEX
โทรไปวันที่31 ธค 67 บอกกำลังเร่งจัดส่ง
โทรไปวันที่ 1 มค 68 บอกไม่มีรถเข้ารับพัสดุ พนักงานไม่พอ เดี่ยวเร่งให้
โทรไปวันที่ 2 มค 68 บอกเดี่ยวเร่งรถให้เข้าไปรับพัสดุโดยเร็ว
โทรไปวันที่ 3 มค 68 บอกเมื่อวานไปส่งให้ไม่ทัน เดี่ยววันนี้เข้าไปส่งให้ คือแถจนถลอกมากอีขนส่งนี้อะ
มาส่งไม่ทันอะไรก่อน แค่พนักงานเข้าไปรับพัสดุมาส่งยังไม่มี แล้วมาบอกวันนี้จะเข้ามาส่ง แค่อัพเดทสถานะก่อน11 โมงยังไม่ขึ้นเลย
คนรอก็รอไปเถอะค่ะ รอมาตั้งวันที่28 จนจะวันที่4 อยู่แล้ว
ถ้าบ้างสาขา บ้างจังหวัด บ้างอำเภอไม่พร้อมทำงาน ไม่พร้อมขนส่งก็ควรแจ้งกับทางร้านค้าหน่อยนะคะ ว่าไม่มีบริการส่ง
จะให้ลูกค้ามารอของ 7 วันแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องเลยค่ะ เพราะบางอย่างเราก็รีบใช้ บางอย่างก็จำเป็น ค่าขนส่งก็แพงกว่าบริษัทอื่นเป็นไหนๆ ไม่แปลกใจที่บริษัทเก่าก็เจ๊ง อย่าหาไปส่งนะคะ เพราะวันไหนพนักงานไม่มี ลาออก มันก็จะดองสินค้าเราไว้เป็นอาทิตค่ะ
บอกอะไรไปมันก็บอกไม่มีพนักงาน พูดเหมือนให้กูเข้าใจมัน ซึ่งมันไม่ได้ ทำงานขนส่ง งานบริการ แก้ปัญหาการส่งสินค้าล่าช้าแบบห่วยแตกมาก
สั่งของเราก็อยากได้ของเร็วๆ เหมือนกัน แต่อันนี้คือมาปล่อยให้ริสินค้านานเป็นอาทิต ไหนจะหลอกลูกค้าว่าวันนี้จะเขามาส่งอีก
**เตือนนะคะ ว่าใครจะจัดส่งกับบริษัทนี้ Kerry Express หรือบริษัทใหม่มันเปลี่ยนชื่อเป็น KEX ก็ต้องทำใจค่ะเพราะสั่งชาตินี้ได้ของชาติหน้า (โมโหมากๆๆ) โทรไปคอลเซนเตอก็ยอมรับนะคะ พนักงานจะเร่งส่งของให้ นี่ขนาดมันบอกว่าเร่งให้นะคะ รอของเร่งตั้ง5-6 วัน ถ้าไม่เร่งก็คงชาติหน้าจริงๆ
สั่งของมาเป็นก็หลายบริษัท บริษัทนี้ห่วยแตกขั้นสุด
**ฝากร้านค้านะอย่าหาไปส่งมันค่ะ รอของนานเกิน เพราะถ้าร้านค้าไม่เลือกไปส่งเคอรี่เอง เป็นฉันฉันไม่เอาเด็ดขาด