ขอระบายกับการขนส่ง KEX หรือ Kerry Express ส่งของนาน7 วันยังไม่ถึง

ขอเขียนระบายการขอระบายการบริการขนส่งของบริษัทนี้หน่อยค่ะ 

ทางร้านส่งพัสดุมาให้ตั้งแต่ 28 ธค 67 อัพเดทครั้งล่าสุดว่ากำลังจัดส่งคือ30 ธค 67 จะจัดส่งถึง31 ธค 67 
เราก็โล่งใจเพราะอาจไม่ติดปีใหม่ เพราะทางขนส่งก็ไม่ได้แจ้งว่าจะมีการปิดปีใหม่ใดๆ
แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า เลยโทรไปแจ้ง1217
บทพนักงานCC เคอรี่ KEX
โทรไปวันที่31 ธค 67  บอกกำลังเร่งจัดส่ง
โทรไปวันที่ 1  มค 68 บอกไม่มีรถเข้ารับพัสดุ พนักงานไม่พอ เดี่ยวเร่งให้
โทรไปวันที่ 2  มค 68 บอกเดี่ยวเร่งรถให้เข้าไปรับพัสดุโดยเร็ว
โทรไปวันที่ 3  มค 68 บอกเมื่อวานไปส่งให้ไม่ทัน เดี่ยววันนี้เข้าไปส่งให้ คือแถจนถลอกมากอีขนส่งนี้อะ 

มาส่งไม่ทันอะไรก่อน แค่พนักงานเข้าไปรับพัสดุมาส่งยังไม่มี แล้วมาบอกวันนี้จะเข้ามาส่ง แค่อัพเดทสถานะก่อน11 โมงยังไม่ขึ้นเลย
คนรอก็รอไปเถอะค่ะ รอมาตั้งวันที่28 จนจะวันที่4 อยู่แล้ว 

ถ้าบ้างสาขา บ้างจังหวัด บ้างอำเภอไม่พร้อมทำงาน ไม่พร้อมขนส่งก็ควรแจ้งกับทางร้านค้าหน่อยนะคะ ว่าไม่มีบริการส่ง
จะให้ลูกค้ามารอของ 7 วันแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องเลยค่ะ เพราะบางอย่างเราก็รีบใช้ บางอย่างก็จำเป็น ค่าขนส่งก็แพงกว่าบริษัทอื่นเป็นไหนๆ ไม่แปลกใจที่บริษัทเก่าก็เจ๊ง อย่าหาไปส่งนะคะ เพราะวันไหนพนักงานไม่มี ลาออก มันก็จะดองสินค้าเราไว้เป็นอาทิตค่ะ

บอกอะไรไปมันก็บอกไม่มีพนักงาน พูดเหมือนให้กูเข้าใจมัน ซึ่งมันไม่ได้ ทำงานขนส่ง งานบริการ แก้ปัญหาการส่งสินค้าล่าช้าแบบห่วยแตกมาก
สั่งของเราก็อยากได้ของเร็วๆ เหมือนกัน แต่อันนี้คือมาปล่อยให้ริสินค้านานเป็นอาทิต ไหนจะหลอกลูกค้าว่าวันนี้จะเขามาส่งอีก

**เตือนนะคะ ว่าใครจะจัดส่งกับบริษัทนี้ Kerry Express หรือบริษัทใหม่มันเปลี่ยนชื่อเป็น KEX ก็ต้องทำใจค่ะเพราะสั่งชาตินี้ได้ของชาติหน้า (โมโหมากๆๆ) โทรไปคอลเซนเตอก็ยอมรับนะคะ พนักงานจะเร่งส่งของให้ นี่ขนาดมันบอกว่าเร่งให้นะคะ รอของเร่งตั้ง5-6 วัน ถ้าไม่เร่งก็คงชาติหน้าจริงๆ

สั่งของมาเป็นก็หลายบริษัท บริษัทนี้ห่วยแตกขั้นสุด 

**ฝากร้านค้านะอย่าหาไปส่งมันค่ะ รอของนานเกิน เพราะถ้าร้านค้าไม่เลือกไปส่งเคอรี่เอง เป็นฉันฉันไม่เอาเด็ดขาด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่