KEX ทำสินค้าหาย แต่ไม่สามารถยื่นเคลมได้ ตามเรื่องมา 3 เดือนแล้ว ท้อมาก

ส่งของไปตั้งแต่ 23 ธ.ค 67  ตามเรื่องตีกลับสินค้าตั้งแต่เดือน ม.ค 68 ของตีกลับเข้าคลังกลางลาดหวาย
ติดตามเรื่องตีกลับสินค้าตั้งแต่ ม.ค -  เม.ษ ได้คำตอบแค่ว่าทางคลังกลางกำลังค้นหาสินค้า
ในเมื่อผ่านมา 3 เดือนแล้ว หาเจอไม่เจอควรจะแจ้งหรือเปล่า ไม่ใช่โทรไปก็ได้แต่คำตอบเดิมจนระยะเวลายืดเยื้อมา 3 เดือนแล้ว
เคยยื่นเคลมไปแล้ว 1 ครั้งแต่ไม่ผ่านการพิจรณาเพราะคลังกลางแจ้งว่าสินค้ายังไม่สูญหาย ให้ทางสาขาต้นทางยื่นเคลมไปอีกรอบก็ไม่สามารถเคลมได้

อัพเดตล่าสุดเมื่อ 17 เมษ. 68  
ทางคลังกลางแจ้งว่าสินค้าสูญหาย  แต่อาจจะยื่นเรื่องเคลมไม่ได้เพราะเคยยื่นเคลมไปแล้ว  และพัสดุตกค้างนาน อ้าวววว
แล้วที่เราตามเรื่องไปตลอดนี้ไม่มีผลเลยหรอ ยอดก็ไม่ใช่น้อยๆ 2000  กว่า ความผิดของทางเราก็ไม่ใช่แล้วทำไมเราต้องมารับ ผิดชอบ ค่าสินค้าที่สูญหาย
ช่วยเห็นใจมนุษย์เงินเดือนที่ทำงานงกๆ แล้วต้องมารับผิดชอบค่าเสียหายในส่วนนี้ด้วยนะคะ  

แปะ เพื่อขนส่งเข้ามาอ่าน  
SKKC00022319266
KEX41457351141  

ฉันเหนื่อยมากกับการตามเรื่องนี้มา 3-4 เดือน มันส่งผลกระทบต่อระบบการทำงานมาก
และฉันยังต้องมารับผิดชอบค่าสินค้าอีก เซงงงงง !!!!!!
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
KEX สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3523168
จากข้อมูลที่แจ้งเข้ามา ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้บริการเป็นอย่างยิ่งนะคะ สำหรับพัสดุหมายเลข SKKC00022319266 และ KEX41457351141 แอดมินได้ทำการตรวจสอบและติดตามผลความคืบหน้าเพิ่มเติมให้แล้วค่ะ สำหรับผลความคืบหน้าส่วนงานที่ดูแลจะแจ้งให้ทราบในลำดับต่อไปค่ะ  และต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้นะคะ 🙏
5 ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่