คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
KEX สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3523168
จากข้อมูลที่แจ้งเข้ามา ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้บริการเป็นอย่างยิ่งนะคะ สำหรับพัสดุหมายเลข SKKC00022319266 และ KEX41457351141 แอดมินได้ทำการตรวจสอบและติดตามผลความคืบหน้าเพิ่มเติมให้แล้วค่ะ สำหรับผลความคืบหน้าส่วนงานที่ดูแลจะแจ้งให้ทราบในลำดับต่อไปค่ะ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้นะคะ 🙏
จากข้อมูลที่แจ้งเข้ามา ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้บริการเป็นอย่างยิ่งนะคะ สำหรับพัสดุหมายเลข SKKC00022319266 และ KEX41457351141 แอดมินได้ทำการตรวจสอบและติดตามผลความคืบหน้าเพิ่มเติมให้แล้วค่ะ สำหรับผลความคืบหน้าส่วนงานที่ดูแลจะแจ้งให้ทราบในลำดับต่อไปค่ะ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้นะคะ 🙏
5 ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
KEX (ขนส่งสินค้า/พัสดุ)
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
Kerry Express
ขนส่งสินค้า
KEX ทำสินค้าหาย แต่ไม่สามารถยื่นเคลมได้ ตามเรื่องมา 3 เดือนแล้ว ท้อมาก
ติดตามเรื่องตีกลับสินค้าตั้งแต่ ม.ค - เม.ษ ได้คำตอบแค่ว่าทางคลังกลางกำลังค้นหาสินค้า
ในเมื่อผ่านมา 3 เดือนแล้ว หาเจอไม่เจอควรจะแจ้งหรือเปล่า ไม่ใช่โทรไปก็ได้แต่คำตอบเดิมจนระยะเวลายืดเยื้อมา 3 เดือนแล้ว
เคยยื่นเคลมไปแล้ว 1 ครั้งแต่ไม่ผ่านการพิจรณาเพราะคลังกลางแจ้งว่าสินค้ายังไม่สูญหาย ให้ทางสาขาต้นทางยื่นเคลมไปอีกรอบก็ไม่สามารถเคลมได้
อัพเดตล่าสุดเมื่อ 17 เมษ. 68
ทางคลังกลางแจ้งว่าสินค้าสูญหาย แต่อาจจะยื่นเรื่องเคลมไม่ได้เพราะเคยยื่นเคลมไปแล้ว และพัสดุตกค้างนาน อ้าวววว
แล้วที่เราตามเรื่องไปตลอดนี้ไม่มีผลเลยหรอ ยอดก็ไม่ใช่น้อยๆ 2000 กว่า ความผิดของทางเราก็ไม่ใช่แล้วทำไมเราต้องมารับ ผิดชอบ ค่าสินค้าที่สูญหาย
ช่วยเห็นใจมนุษย์เงินเดือนที่ทำงานงกๆ แล้วต้องมารับผิดชอบค่าเสียหายในส่วนนี้ด้วยนะคะ
แปะ เพื่อขนส่งเข้ามาอ่าน
SKKC00022319266
KEX41457351141
ฉันเหนื่อยมากกับการตามเรื่องนี้มา 3-4 เดือน มันส่งผลกระทบต่อระบบการทำงานมาก
และฉันยังต้องมารับผิดชอบค่าสินค้าอีก เซงงงงง !!!!!!