J&T ไม่ส่งของ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทุกวัน ไม่มีคนรับผิดชอบ ?

กระทู้คำถาม
สั่งของจากแอปหนึ่ง ชำระเงินเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 13/12/67
ขนส่งมาถึงสาขาปลายทาง 17/12/67

แล้วตั้งแต่วันที่ 17/12/67 ถึงวันที่ 22/12/67 พัสดุสถานะ ติดปัญหา แจ้งว่า ผู้รับปฏิเสธรับพัสดุ ทุกวัน ทั้งๆที่ไม่มี เจ้าหน้าที่ส่งของโทรติดต่อมาเลย และมี SMS ส่งมาทุกวัน เรื่องพัสดุตีกลับ เลยต้องแจ้งตอบกลับในระบบ ว่าต้องการรับพัสดุ และได้โทรเข้าไปที่คอลเซนเตอร์

วันที่ 18/12/67 โทรเข้าไปคอลเซนเตอร์ แจ้งว่า ไม่มีพนักงานส่งของ คนไม่พอ ถ้าอยากได้ของให้ไปรับของเอง (พูดจาแย่มาก)
วันที่ 19/12/67 โทรเข้าไปตามอีก เพื่อขอเบอร์ สาขาปลายทาง เพราะพยายามหาแล้ว เบอร์ไหนก็โทรติดต่อไม่ได้ ได้เบอร์มา ติดต่อไม่ได้สักเบอร์
วันที่ 20/12/67 โทรไปเพื่อขอพิกัด สาขาปลายทาง เพราะไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหน ไปรับเองไม่ถูก ไม่มีข้อมูลในกูเกิ้ล คอลเซนเตอร์แจ้งว่า ไม่รุ้เหมือนกันอยู่ตรงไหน แต่จะให้สาขาปลายทางโทรติดต่อมาแจ้งพิกัด
วันที่ 22/12/67 สถานะขึ้น พัสดุตีกลับแล้ว
วันนี้ 23/12/67 โทรเข้าไปถามที่ คอลเซนเตอร์ แต่แจ้งกลับว่า ไม่รู้สาเหตุ และสถานะขึ้นตีกลับแล้ว ถามว่า จะแก้ไขปัญหายังไงได้บ้าง คอลเซนเตอร์ตอนกลับมาว่า ไม่สามารถช่วยได้ค่ะ 

คืออยากสอบถามว่า ทาง J&T ไร้ความรับผิดชอบขนาดนี้เลยหรอคะ ทางผู้รับก็พยายามช่วยเหลือตัวเองมาตลอด ไม่เคยต่อว่าเรื่องการจัดส่งล่าช้า ทั้งจะเข้าไปรับสินค้าเองได้ หาก พนง ไม่พอ พยายามติดต่อทุกทาง แต่ได้รับคำตอบมาโดยไม่ได้รับการแก้ไขอะไรเลย ตลอด เกือบ 1 อาทิตย์ คอลเซนเตอร์บางท่านก็พูดจาดี บางคนก็พูดจาแย่ไม่เหมาะสมกับการให้บริการอย่างมาก ถ้าเลือกได้ ก็ไม่ได้อยากเลือกขนส่งนี้เลยค่ะ 

คำถามคือ
1. ตอนนี้คือ สินค้าถูกตีกลับไปแล้ว แต่มีการชำระเงินผ่านแอปแล้ว ถ้าพัสดุจัดส่งไม่สำเร็จ จะได้เงินคืนไหมคะ
2. อยากให้  J&T ออกมารับผิดชอบการทำงานด้วยค่ะ ถ้าไม่สามารถบริการได้ ก็ควรจะช่วยเหลือลูกค้าเรื่องการประสานงานให้บ้าง 

เสียความรู้สึก เสียเวลามากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่