LAZADA ส่งของไม่ครบ

ได้สั่งของทาง LAZADA ไป 2 ชิ้น เมื่อวันที่ 6 พ.ค.2563  คือ
1. เครื่องดูดควัน ยี่ห้อ Lucky Flame รุ่น RG-901S-Silver 1 ชิ้น
2. ที่กันแมลงเครื่องดูดควัน 1 ชิ้น
แต่ได้รับเฉพาะที่กันแมลงอย่างเดียว ในวันที่ 12 พ.ค.
 
ทางผมได้ chat กับ LAZADA เมื่อวันที่ 13 พ.ค.ให้ตรวจสอบกับทางร้านที่ผมได้สั่งของไป
ทางร้านบอกว่า ได้ส่งสินค้ามาสองชิ้นโดยแยกเป็นใบส่งของ 2 ใบ และได้ส่งรูปภาพสินค้าที่ส่งมาให้ดู
รวมทั้งทางร้านช่วยติดตาม และแนะนำให้ติดต่อกับ LAZADA เพราะการจัดส่งอาจล่าช้าได้
 
วันที่ 20 พ.ค. ก็ยังไม่ได้รับสินค้า ผมเลยโทร.ติดต่อ LAZADA Customer Care เบอร์ 02-018-0000
ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งการติดต่อกับทาง LAZADA Express และให้รอการติดต่อกลับประมาณ 2 วัน 
ซึ่งทางผมได้โทร.ไปเช็คอีกหลายครั้ง (วันที่ 22, 25, 26 พ.ค. และ 1 มิ.ย.) เนื่องจากไม่มีการติดต่อกลับ และทุกครั้งที่โทร.ไป ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งเหมือนเดิมทุกครั้งว่าจะเร่งดำเนินการให้และให้รอ 1-2 วันทำการ 
 
ทางผมมีความจำเป็นต้องติดตั้งเครื่องดูดควันเนื่องจากต่อเติมบ้านใหม่ ซึ่งการก่อสร้างใกล้เสร็จแล้ว ทำให้ลำดับการต่อเติมผิดแผนไป ผมควรจะทำอย่างไรดีครับ ถึงจะได้ของหรือเงินคืน (ตอนนี้ไม่สามารถขอคืนเงินหรือยกเลิกในระบบได้แล้วครับ และทางเจ้าหน้าที่บอกว่าต้องรอการติดต่อจาก LAZADA Express เท่านั้น)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่