โดน ลาซาด้า แกล้งดองเรื่อง บล้อค ไม่ให้ติดต่อ ทำไงได้บ้าง เดือดร้อนหนักมาก

พอดีผมได้ซื้อ ของ ใน ลาซาด้า แล้วมีพนักงานมาส่งของซึ่งเอาของเข้ามาวางในบ้านโดยที่ไม่ได้โทรมาแจ้งเจ้าของบ้านแล้วของเกิดความเสียหายผมเลยทำ
เรื่องคืนสินค้ากับทาง Lazada แต่ถูกปฏิเสธอ้างว่าไม่อยู่ในเงื่อนไขทั้งทั้งที่ผมมีรูปถ่ายชัดเจนว่าของมีความเสียหายพอติดต่อไปทาง Lazada ก็ไม่มีการดำเนินการ เรื่องคืนสินค้ากับทาง Lazada แต่ถูกปฏิเสธอ้างว่าไม่อยู่ในเงื่อนไขทั้งทั้งที่ผมมีรูปถ่ายชัดเจนว่าของมีความเสียหายพอติดต่อไปทาง Lazada ก็ไม่มีการดำเนินการติดต่อกลับใดใด กับทางผมเลยเรื่องนี้ ผมรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาตั้งแต่สองธันวาคมจนตอนนี้11 มกราคมได้ติดต่อไปมากกว่า 10 ครั้งเจ้าหน้าที่ก็บอกแค่รับเรื่องไว้แล้วจะติดต่อกลับ ผมควรทำยังไง ผมควรทำยังไงดีถึงจะติดต่อกับทาง Lazada ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่