▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada Express (LEX)
Lazada
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
โดน ลาซาด้า แกล้งดองเรื่อง บล้อค ไม่ให้ติดต่อ ทำไงได้บ้าง เดือดร้อนหนักมาก
ของ ใน ลาซาด้า แล้วมีพนักงานมาส่งของซึ่งเอาของเข้ามาวางในบ้านโดยที่ไม่ได้โทรมาแจ้งเจ้าของบ้านแล้วของเกิดความเสียหายผมเลยทำเรื่องคืนสินค้ากับทาง Lazada แต่ถูกปฏิเสธอ้างว่าไม่อยู่ในเงื่อนไขทั้งทั้งที่ผมมีรูปถ่ายชัดเจนว่าของมีความเสียหายพอติดต่อไปทาง Lazada ก็ไม่มีการดำเนินการ เรื่องคืนสินค้ากับทาง Lazada แต่ถูกปฏิเสธอ้างว่าไม่อยู่ในเงื่อนไขทั้งทั้งที่ผมมีรูปถ่ายชัดเจนว่าของมีความเสียหายพอติดต่อไปทาง Lazada ก็ไม่มีการดำเนินการติดต่อกลับใดใด กับทางผมเลยเรื่องนี้ ผมรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาตั้งแต่สองธันวาคมจนตอนนี้11 มกราคมได้ติดต่อไปมากกว่า 10 ครั้งเจ้าหน้าที่ก็บอกแค่รับเรื่องไว้แล้วจะติดต่อกลับ ผมควรทำยังไง ผมควรทำยังไงดีถึงจะติดต่อกับทาง Lazada ได้