มีใครเคยถูกเว็บไซต์ LAZADA ปฏิเสธการคืนของไหมครับ

ผมสั่งซื้อ smartphone 2 เครื่องจาก lazada เป็นเครื่อง samsung galaxy a9 2016 หมายเลข คำสั่งซื้อ 3888 1276 3 มูลค่าสินค้าทั้งหมด 27,800 บาท
สั่งของไปวันที่ 17 08 2560 และได้ของวันที่ 20 08 2560 เป็นบริการเก็บเงินปลายทาง พอได้ของมา ปรากฏว่าผมได้ของมาแค่เครื่องเดียว และเครื่องที่ได้มาเป็น 16 GB ทั้งทั้งที่ในรายละเอียดบอกว่าเป็นเครื่อง 32 GB และข้างหลังเครื่องก็แตกเสียหาย ผมเลยติดต่อพนักงานเรื่องการคืนของ พนักงานก็แนะนำให้ส่งของกลับไปที่โกดังของลาซาด้า และบอกว่าใช้เวลาดำเนินการประมาณ 3-5 วัน ผมตามเรื่องอยู่ประมาณ 3 อาทิตย์ทางโททางอีเมลและแชทกับพนักงานผ่านหน้าเว็บไซต์ ได้เงินคืนมา 1 เครื่อง 13,900 บาท
และมีพนักงานโทรมาแจ้งว่าอีก 1 เครื่องไม่เข้าเงื่อนไขการคืนสินค้าเพราะว่าสินค้าแตกหักจากการใช้งานทั้งทั้งที่เครื่องอยู่กับผมไม่ถึง 4 ชั่วโมง เพราะผมส่งเครื่องคืนไปวันที่ 20 สิงหาคม 2560 และพนักงานบอกว่าให้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหากต้องการเงินคืน  และผมก็ยังไปว่าผมไม่สะดวกที่จะเข้าไปแจ้งความที่สถานีตำรวจเพราะว่าเครื่องผิดสเปคที่ได้มาเป็น 16 GB แต่ในรายละเอียดบอกว่า 32 GB
ทางเว็บไซค์ยืนยันว่าจะรับผิดชอบ ปรากฏว่าทางเว็บไซต์ส่งเครื่องคืนกลับมาให้ผมที่แตกและระบุสาเหตุว่า REJECT  เพราะเรื่องเสียหายจากการใช้งานของลูกค้าเองทั้งทั้งที่เครื่องได้มาผมก็ส่งคืนทันทีครับ ผมรอมา 1 เดือน มีวิธีทำให้ได้เงินคืนมาจากเว็บไซต์นี้บ้างครับ
ขออนุญาตแนบไฟล์ภาพ ครับ
https://web.facebook.com/photo.php?fbid=351975315253413&set=pcb.351975478586730&type=3&theater
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่