ใครเคยซื้อสินค้าจาก เว็บ Lazada แต่ติดต่อขอใบกำกับภาษีแล้วไม่ได้รับบ้างไหมคะ
เราซื้อเครื่องซักผ้าจากเว็บ Lazada ในช่วงชอปช่วยชาติปี 2560
หลังจากนั้นเราได้โทรเข้าไปที่ Call Center ว่าในวันรับของเราไม่ได้รับใบกำกับภาษี เราได้รับเป็นบิลเงินสด ขอให้ทาง Lazada ช่วยดำเนินการให้ ซึ่งพนักงาน Call center ทาง Lazada ได้รับเรื่องไว้และยืนยันว่าจะติดต่อทางร้านค้าและส่งใบกำกับภาษีมาให้เราตามที่อยู่ที่จัดส่งสินค้า
เรารอจนเวลาผ่านมาอีก 2 สัปดาห์ ยังไม่ได้รับใบกำกับภาษี วันนี้เราจึงโทรเข้าไปติดต่อ Call Center ของ Lazada อีกครั้ง คราวนี้ได้รับคำตอบที่ฟังแล้วขาดความรับผิดชอบมาก ดังนี้
...เนื่องจากลูกค้าไม่ได้ติดต่อขอใบกำกับภาษีมาภายในกำหนดเวลา 7 วัน ทาง Lazada ไม่สามารถติดต่อขอออกใบกำกับภาษีให้ได้แล้ว เราถามถึงครั้งที่เราโทรเข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่คุณรับจะขอใบกำกับภาษีให้และส่งมาตามที่อยู่ เค้าก็ตอบแบบเดิมๆ ตอบง่ายๆว่าไม่สามารถออกใบกำกับภาษีได้แล้ว
ใครจะติดต่อซื้อของจากเว็บนี้ขอให้ติดต่อเป็นลายลักษณ์อักษรน่าจะดีกว่า เพื่อจะได้มีหลักฐาน สำหรับเราเองคิดว่าจะไม่ซื้อสินค้าใดจากผู้ขายที่ขาดความรับผิดชอบต่อลูกค้า จำนวนเงินไม่ได้มาก แต่เสียความรู้สึกมากๆจริงๆ
***ทาง LAZADA ติดต่อมาเพื่อแก้ไขปัญหาแล้วค่ะ ขอบคุณทุกท่านค่ะ
ซื้อเครื่องซักผ้าเว็บ Lazada แต่ติดต่อขอใบกำกับภาษี กลับออกให้ไม่ได้
เราซื้อเครื่องซักผ้าจากเว็บ Lazada ในช่วงชอปช่วยชาติปี 2560
หลังจากนั้นเราได้โทรเข้าไปที่ Call Center ว่าในวันรับของเราไม่ได้รับใบกำกับภาษี เราได้รับเป็นบิลเงินสด ขอให้ทาง Lazada ช่วยดำเนินการให้ ซึ่งพนักงาน Call center ทาง Lazada ได้รับเรื่องไว้และยืนยันว่าจะติดต่อทางร้านค้าและส่งใบกำกับภาษีมาให้เราตามที่อยู่ที่จัดส่งสินค้า
เรารอจนเวลาผ่านมาอีก 2 สัปดาห์ ยังไม่ได้รับใบกำกับภาษี วันนี้เราจึงโทรเข้าไปติดต่อ Call Center ของ Lazada อีกครั้ง คราวนี้ได้รับคำตอบที่ฟังแล้วขาดความรับผิดชอบมาก ดังนี้
...เนื่องจากลูกค้าไม่ได้ติดต่อขอใบกำกับภาษีมาภายในกำหนดเวลา 7 วัน ทาง Lazada ไม่สามารถติดต่อขอออกใบกำกับภาษีให้ได้แล้ว เราถามถึงครั้งที่เราโทรเข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่คุณรับจะขอใบกำกับภาษีให้และส่งมาตามที่อยู่ เค้าก็ตอบแบบเดิมๆ ตอบง่ายๆว่าไม่สามารถออกใบกำกับภาษีได้แล้ว
ใครจะติดต่อซื้อของจากเว็บนี้ขอให้ติดต่อเป็นลายลักษณ์อักษรน่าจะดีกว่า เพื่อจะได้มีหลักฐาน สำหรับเราเองคิดว่าจะไม่ซื้อสินค้าใดจากผู้ขายที่ขาดความรับผิดชอบต่อลูกค้า จำนวนเงินไม่ได้มาก แต่เสียความรู้สึกมากๆจริงๆ
***ทาง LAZADA ติดต่อมาเพื่อแก้ไขปัญหาแล้วค่ะ ขอบคุณทุกท่านค่ะ