Lazada ไม่ยอมคืนสินค้าให้ร้านค้า เข้าข่ายยักยอกหรือเปล่าครับ?

เราเป็นร้านค้าในลาซาด้า    สินค้าที่ส่งให้ลูกค้าถูกปฏิเสธรับของ แล้วของถูกส่งกลับไปที่ลาซาด้า

ลูกค้าปฏิเสธรับของ 8 มกรา    ร้านค้าติดต่อลาซาด้า เพื่อติดตามของคืน วันที่ 20 มกรา

-  20 มกรา : ลาซาด้า ปฏิเสธ ที่จะส่งของคืนให้ร้านค้าทางไปรษณีย์  โดยอ้างว่าโทรหาร้านค้าสามครั้งแล้วติดต่อไม่ได้  ให้ร้านค้าเข้ารับของที่คลังเอง ภายใน 30วัน (ไม่มีสายเข้าตามที่ลาซาด้าอ้าง)  

-  27 มกรา : ร้านค้าติดต่อขอเข้ารับของที่คลังลาซาด้า   ลาซาด้าแจ้งทางโทรศัพท์ว่าคลังปิดไม่ให้เข้า เนื่องจากโควิด    แล้วลาซาด้าส่งเมล์แจ้งว่า มีการย้ายคลังสินค้า  ให้ร้านค้ารอจนกว่าจะมีการติดต่อแจ้งทางอีเมล์

-  หลังจากนั้นมีการโทรตาม  ทางลาซาด้าก็แจ้งว่าคลังยังไม่เปิดให้รับของ  ไม่มีอีเมล์  หรือการติดต่อมาจากลาซาด้าอีกเลย

-  มิถุนายน  โทรติดตามของอีกครั้ง   ลาซาด้าแจ้งว่า  เกิน 30 วันแล้ว  ไม่สามารถติดต่อประสานงานได้

สินค้าอยู่ในความรับผิดชอบของลาซาด้า    ลาซาด้าปฏิเสธส่งคืนให้ร้านค้าทางไปรษณีย์   ปฏิเสธไม่ให้ร้านค้าเข้ารับของ    แล้วก็อ้างว่า เกิน 30 วันแล้ว  ไม่สามารถประสานงานอะไรได้  และไม่รับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น   อย่างงี้เข้าข่าย ยักยอกทรัพย์หรือเปล่าครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่