เราเป็นร้านค้าในลาซาด้า สินค้าที่ส่งให้ลูกค้าถูกปฏิเสธรับของ แล้วของถูกส่งกลับไปที่ลาซาด้า
ลูกค้าปฏิเสธรับของ 8 มกรา ร้านค้าติดต่อลาซาด้า เพื่อติดตามของคืน วันที่ 20 มกรา
- 20 มกรา : ลาซาด้า ปฏิเสธ ที่จะส่งของคืนให้ร้านค้าทางไปรษณีย์ โดยอ้างว่าโทรหาร้านค้าสามครั้งแล้วติดต่อไม่ได้ ให้ร้านค้าเข้ารับของที่คลังเอง ภายใน 30วัน (ไม่มีสายเข้าตามที่ลาซาด้าอ้าง)
- 27 มกรา : ร้านค้าติดต่อขอเข้ารับของที่คลังลาซาด้า ลาซาด้าแจ้งทางโทรศัพท์ว่าคลังปิดไม่ให้เข้า เนื่องจากโควิด แล้วลาซาด้าส่งเมล์แจ้งว่า มีการย้ายคลังสินค้า ให้ร้านค้ารอจนกว่าจะมีการติดต่อแจ้งทางอีเมล์
- หลังจากนั้นมีการโทรตาม ทางลาซาด้าก็แจ้งว่าคลังยังไม่เปิดให้รับของ ไม่มีอีเมล์ หรือการติดต่อมาจากลาซาด้าอีกเลย
- มิถุนายน โทรติดตามของอีกครั้ง ลาซาด้าแจ้งว่า เกิน 30 วันแล้ว ไม่สามารถติดต่อประสานงานได้
สินค้าอยู่ในความรับผิดชอบของลาซาด้า ลาซาด้าปฏิเสธส่งคืนให้ร้านค้าทางไปรษณีย์ ปฏิเสธไม่ให้ร้านค้าเข้ารับของ แล้วก็อ้างว่า เกิน 30 วันแล้ว ไม่สามารถประสานงานอะไรได้ และไม่รับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น อย่างงี้เข้าข่าย ยักยอกทรัพย์หรือเปล่าครับ
Lazada ไม่ยอมคืนสินค้าให้ร้านค้า เข้าข่ายยักยอกหรือเปล่าครับ?
ลูกค้าปฏิเสธรับของ 8 มกรา ร้านค้าติดต่อลาซาด้า เพื่อติดตามของคืน วันที่ 20 มกรา
- 20 มกรา : ลาซาด้า ปฏิเสธ ที่จะส่งของคืนให้ร้านค้าทางไปรษณีย์ โดยอ้างว่าโทรหาร้านค้าสามครั้งแล้วติดต่อไม่ได้ ให้ร้านค้าเข้ารับของที่คลังเอง ภายใน 30วัน (ไม่มีสายเข้าตามที่ลาซาด้าอ้าง)
- 27 มกรา : ร้านค้าติดต่อขอเข้ารับของที่คลังลาซาด้า ลาซาด้าแจ้งทางโทรศัพท์ว่าคลังปิดไม่ให้เข้า เนื่องจากโควิด แล้วลาซาด้าส่งเมล์แจ้งว่า มีการย้ายคลังสินค้า ให้ร้านค้ารอจนกว่าจะมีการติดต่อแจ้งทางอีเมล์
- หลังจากนั้นมีการโทรตาม ทางลาซาด้าก็แจ้งว่าคลังยังไม่เปิดให้รับของ ไม่มีอีเมล์ หรือการติดต่อมาจากลาซาด้าอีกเลย
- มิถุนายน โทรติดตามของอีกครั้ง ลาซาด้าแจ้งว่า เกิน 30 วันแล้ว ไม่สามารถติดต่อประสานงานได้
สินค้าอยู่ในความรับผิดชอบของลาซาด้า ลาซาด้าปฏิเสธส่งคืนให้ร้านค้าทางไปรษณีย์ ปฏิเสธไม่ให้ร้านค้าเข้ารับของ แล้วก็อ้างว่า เกิน 30 วันแล้ว ไม่สามารถประสานงานอะไรได้ และไม่รับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น อย่างงี้เข้าข่าย ยักยอกทรัพย์หรือเปล่าครับ