เมื่อวานสั่งของกับลาซาด้าไป ร้านค้าของหมด เราสั่งให้มาส่งออฟฟิศ กลัวว่าส่งช้าจะติดวันหยุด เลยจะกดเปลี่ยนที่อยู่ ปรากฎว่าเปลี่ยนไม่ได้ค่ะ งงมาก ถามจนทลาซาด้าบอกว่าเปลี่ยนข้ามเขตเปลี่ยนไม่ได้ งงค่ะ เปลี่ยนที่อยู่มันต้องคนละเขตอยู่แล้ว เขตเดียวกันจะเปลี่ยนทำไมคะ ตลกมาก คุยกับร้านค้าร้านเลยแนะนำให้กดยกเลิกแล้วสั่งใหม่ ทีนี้พอกดยกเลิก ทางลาซาด้าไม่คืนเงินทันที กลับขึ้นว่ารอตรวจสอบ คือถ้าเป็นทุกทีที่เคยสั่ง ถ้าสั่งสินค้าไป แล้วร้านยังไม่กดให้เลขพัสดุขึ้น เวลาเรายกเลิกเงินจะคืนเข้าอัตโนมัติเลย ตอนนี้ไม่ได้แล้ว โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์บอกเปลี่ยนระบบใหม่ คืองงมากค่ะ เขามีแต่เปลี่ยนให้ดีขึ้น นี่เปลี่ยนให้แย่กว่าเดิม เราสั่งสินค้าตัดบัตรเครดิตไป 2 พันกว่าบาท คือถ้าสั่งจากชอปปี้ เวลากดยกเลิกชอปปี้จะคืนเงินให้เลย หรือหากต้องเปลี่ยนที่อยู่ก็สามารถเปลี่ยนได้เลย คนละเขตก็เปลี่ยนได้ ระบบลาซาด้ายิ่งทำยิ่งแย่ค่ะ เจอแบบนี้คงต้องกลับไปสั่งแต่ชอปปี้แล้ว ส่วนใหญ่เราสั่งแต่ชอปปี้ ไม่ค่อยได้สั่งลาซาด้า นานๆสั่งที พอสั่งก็เจอแบบนี้เลย ต่อไปจะสั่งกับแอฟนี้ไม่กล้าจ่ายเงินไปก่อนแล้วค่ะ จะยกเลิกออเดอร์ ขอคืนเงินก็ยากมากๆ รอคืนเงินก็นาน ใครสั่งลาซาด้า แล้วเจอแบบนี้กันบ้างมารีวิวหน่อยนะคะ
ปล. และการให้บริการหรือความช่วยเหลือของพนักงานลาซาด้า สังเกตหลายทีแล้ว ไม่ว่าจะทางโทร หรือทางแชท เจอจนทลาซาด้าหลายคนเลยที่พูดจาไม่ดี พอคอมเพลนไปมากๆพูดห้วนๆใส่เลยค่ะ และบอกว่าถ้าไม่อยากเสียเวลาต่อไปสั่งแบบเก็บปลายทางเอา ก็เพิ่งมาเจอแบบนี้ค่ะ ถ้ารู้ว่าต้องเจอแบบนี้คงไม่จ่ายเงินไปก่อน แย่ค่ะ เปลี่ยนระบบแบบใด ให้มันแย่ลงกว่าเดิม ต่อไปคงไม่สั่งแล้วค่ะ
สั่งของที่ Lazada ขอคืนเงินยากมากค่ะ
ปล. และการให้บริการหรือความช่วยเหลือของพนักงานลาซาด้า สังเกตหลายทีแล้ว ไม่ว่าจะทางโทร หรือทางแชท เจอจนทลาซาด้าหลายคนเลยที่พูดจาไม่ดี พอคอมเพลนไปมากๆพูดห้วนๆใส่เลยค่ะ และบอกว่าถ้าไม่อยากเสียเวลาต่อไปสั่งแบบเก็บปลายทางเอา ก็เพิ่งมาเจอแบบนี้ค่ะ ถ้ารู้ว่าต้องเจอแบบนี้คงไม่จ่ายเงินไปก่อน แย่ค่ะ เปลี่ยนระบบแบบใด ให้มันแย่ลงกว่าเดิม ต่อไปคงไม่สั่งแล้วค่ะ