ตามหัวข้อเลยค่ะ เราสั่งของกับลาซาด้าไป 15 มกรา เที่ยงคืน พอตอนเช้า 8โมงเจอโค้ดลดถูกลง ก็เลยจะยกเลิกกดใหม่ค่ะ
แต่พอเข้าไปดู ร้านมากดเตรียมจัดส่ง 7 โมง
สอบถามลาซาด้าบอกสถานะเตรียมส่งยกเลิกไม่ได้ ให้คุยกับร้าน ร้านไม่ให้ยกเลิก กลับไปคุยกับลาซาด้าบอกว่าปฏิเสธกับคนส่งได้เลย
-16 ม.ค. ร้านถึงจะส่งของ (แล้วทำไม15ยกเลิกไม่ได้) ก็คอยดูตลอด จะได้โทรแจ้งคนส่งเขาไม่ต้องเอาเข้ามา
-19 ม.ค. ปฏิเสธกับขนส่ง กลับไปคุยกับลาซาด้า บอกว่าเดี๋ยวประสานงานให้
- หลังจากนั้นเรื่อยมา เราไปเปิดคำร้องกับลาซาด้า 4-5 ครั้ง ทุกครั้งก็จะปิดไปแบบว่า จะประสานงานกับทางเจ้าหน้าที่ยกเลิกให้ 3 เดือนต่อมา ไม่เคยคืบหน้า ทุกครั้งตอบเหมือนเดิม เหมือนรับเรื่องไปงั้น ตอบแพทเทิร์นเดิม เงิน 3000 ดองแล้ว 3 เดือน
เดือนมีนา มีอีกเรื่องคือ มีแจ้งเตือนในเมลว่าสั่งของ (ซึ่งไม่ได้สั่ง) เก็บปลายทาง
ที่อยู่เรา! เมลเรา! เบอร์กับชื่อใครไม่รู้ ซึ่งไม่ใช่แอคเคาท์ที่ใช้อยู่ อ่านตามพันทิปพี่มิจแน่
คือความน่าเชื่อถือลาซาด้าสำหรับเรา ขยาดค่ะ ได้คุยแต่ไม่ได้ความ ตอนนี้ 13 เม.ย ก็ 3 เดือนแล้ว อันนี้สั่งของร้าน Mall นะคะ คือร้านก็รีบกดรับ คนจะได้ไม่ยกเลิก ซึ่งกฏตรงนี้คือช่องโหว่ให้เหล่าแม่ค้าที่ยังไม่ส่ง มากดๆไว้ก่อน ลาซาด้าก็ปัดๆไปว่าไม่รับให้ไปยกเลิก แต่สรุป ยกเลิกกับขนส่ง เรื่องบนระบบไม่เดิน ใช้คำว่าน่ากังวลต่อภาพลักษณ์ได้เลยค่ะ นึกว่ามิจ แถมยังมีเรื่องที่อยู่เรา เมลเราหลุดไปผูกกับบัญชีใครไม่รู้อีก
หลังได้เงินคืน คงลบบัญชีอ่ะค่ะ ลายาว มีทั้งมิจจี้ รับเรื่องไม่เดินเรื่อง
สั่งของลาซาด้า ยกเลิกไม่ได้ เงินไม่ได้คืน3เดือนแล้ว
แต่พอเข้าไปดู ร้านมากดเตรียมจัดส่ง 7 โมง
สอบถามลาซาด้าบอกสถานะเตรียมส่งยกเลิกไม่ได้ ให้คุยกับร้าน ร้านไม่ให้ยกเลิก กลับไปคุยกับลาซาด้าบอกว่าปฏิเสธกับคนส่งได้เลย
-16 ม.ค. ร้านถึงจะส่งของ (แล้วทำไม15ยกเลิกไม่ได้) ก็คอยดูตลอด จะได้โทรแจ้งคนส่งเขาไม่ต้องเอาเข้ามา
-19 ม.ค. ปฏิเสธกับขนส่ง กลับไปคุยกับลาซาด้า บอกว่าเดี๋ยวประสานงานให้
- หลังจากนั้นเรื่อยมา เราไปเปิดคำร้องกับลาซาด้า 4-5 ครั้ง ทุกครั้งก็จะปิดไปแบบว่า จะประสานงานกับทางเจ้าหน้าที่ยกเลิกให้ 3 เดือนต่อมา ไม่เคยคืบหน้า ทุกครั้งตอบเหมือนเดิม เหมือนรับเรื่องไปงั้น ตอบแพทเทิร์นเดิม เงิน 3000 ดองแล้ว 3 เดือน
เดือนมีนา มีอีกเรื่องคือ มีแจ้งเตือนในเมลว่าสั่งของ (ซึ่งไม่ได้สั่ง) เก็บปลายทาง
ที่อยู่เรา! เมลเรา! เบอร์กับชื่อใครไม่รู้ ซึ่งไม่ใช่แอคเคาท์ที่ใช้อยู่ อ่านตามพันทิปพี่มิจแน่
คือความน่าเชื่อถือลาซาด้าสำหรับเรา ขยาดค่ะ ได้คุยแต่ไม่ได้ความ ตอนนี้ 13 เม.ย ก็ 3 เดือนแล้ว อันนี้สั่งของร้าน Mall นะคะ คือร้านก็รีบกดรับ คนจะได้ไม่ยกเลิก ซึ่งกฏตรงนี้คือช่องโหว่ให้เหล่าแม่ค้าที่ยังไม่ส่ง มากดๆไว้ก่อน ลาซาด้าก็ปัดๆไปว่าไม่รับให้ไปยกเลิก แต่สรุป ยกเลิกกับขนส่ง เรื่องบนระบบไม่เดิน ใช้คำว่าน่ากังวลต่อภาพลักษณ์ได้เลยค่ะ นึกว่ามิจ แถมยังมีเรื่องที่อยู่เรา เมลเราหลุดไปผูกกับบัญชีใครไม่รู้อีก
หลังได้เงินคืน คงลบบัญชีอ่ะค่ะ ลายาว มีทั้งมิจจี้ รับเรื่องไม่เดินเรื่อง