เมื่อโดนโกงในลาซาด้า แต่ลาซาด้าแนะนำให้ไปแจ้งความเอาเอง...

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาผมได้สั่งซื้อโทรศัพท์มือถือจากทางลาซาด้าไป ทางร้านติดต่อมาทางอินบอคว่ามีของพร้อมส่งใน 2 ชั่วโมง เลยจัดการสั่งซื้อไป ตอน 11 โมงกว่า และจะขอรับของตอน บ่าย3โมง พอเช็คในสถานะการจัดส่งก้เห็นว่าของกำลังจัดส่ง ช่วง3โมงกว่ามีเบอร์โทรมาจากทาง แมสเซนเจอร์ว่าของจะมาส่งแล้ว แต่ก็ยังมาไม่ถึง
ช่วง 4 โมงกว่า ทางร้านติดต่อทางอินบอคว่าให้โอนเงินไปให้เลยเพราะเมื่อแมสเซนเจอร์ไปถึงจะได้รับของไปเลย  เราไม่ยังไม่โอน แมสเซนเจอร์โทรมาบอกอีกต้องให้โอนไปเลย  เราเห็นว่าของกำลังเดินทางเลยเชื่อใจโอนไปก่อน หลังจากนั้น ของก็ไม่มาส่ง และยังติดต่อร้านค้าไม่ได้เลย ทางอินบอคก็ไม่ตอบ โทรศัพท์ก็ปิดเครื่อง หรือบลอคเบอร์ผมไปแล้ว  เลยค่อนข้างมั่นใจเลยว่าโดนโกงแล้ว

เช้าวันต่อมาก็เลยติดต่อกับทางลาซาด้า ส่งหลักฐานให้ ทางลาซาด้าก็บอกจะประสานงานให้ ให้รอ 48 ชั่วโมง และผมก็ไปแจ้งความกันไว้อีกทาง เพราะมีเลข บช.คนที่โกงไปแล้ว  

เมื่อผ่านไป48 ชั่วโมงก็ยังไม่มีความคืบหน้าใด จากลาซาด้าต้องติดต่อไปทางลาซาด้าอีก ลาซาด้าบอกจะประสานงานทางร้านค้าให้  และล่าสุดก็ได้เมล์กับมาว่า
ลาซาด้าสวัสดีค่ะ

ลาซาด้าขอขอบคุณที่ท่านได้ติดต่อเข้ามาที่ลาซาด้า ทางลาซาด้าขอเรียนแจ้งให้ท่านทราบว่า จากการตรวจสอบกับหน่วยงานที่ดูแลร้านค้าแจ้งว่า กรณีนี้ให้ลูกค้าแจ้งความดำเนินคดีกับทางร้านค้าตามกฎหมายได้เลยค่ะ ทางเราต้องขออภัยอย่างสูงค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

ขอแสดงความนับถือ

Montacha

เหมือนว่า ลาซาด้าจะปัดความรับผิดชอบและให้ลูกค้าอย่างเรา ไปดำเนินการเอาเอง ไม่เกี่ยวกับเขาแล้ว

ใครจะซื้อของอะไรในลาซาด้า ของเตือนไว้เลยนะครับว่า อย่าดีกว่า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่