ผมสั่งซื้อของจากลาซาด้ามา มากมายทั้งทีวี เสื้อผ้า รองเท้า
หมายเลขการสั่งซื้อครั่งล่าสุด 3158418142 สั่งซื้อเครื่องซักผ้า โตชิบ้า พราะเห็นรีวิวว่าคุ้ม แต่ผลคือ สร้างความผิดหวังอย่างแรง เพราะ เลยกำหนดส่ง (ในระบบบอกวันกำหนดส่งคือ 14-20 พย.60)
แต่พอถึงวันที่ 20 พย.60 ก็ไม่มีโทรศัพท์เข้ามา ผมอยู่คอนโด ลาดพร้าว26 ผมรอทั้งวันตั้งแต่ เช้าถึง เที่ยง เพราะปกติ บริษัทขนส่งจะโทรเข้ามาก่อนว่าจะเข้ามาส่งของตอนบ่าย........แต่ครั้งนี้เงียบผิดสังเกต เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ
วันที่ 20 ผมก็ส่งแชต ในหน้าช่วยเหลือของลาซาด้า ถามถึงปัญหาว่าถึงกำหนดส่งสินค้าแล้ว แต่ผมยังไม่ได้รับสินค้า - คำตอบที่ได้จากการแชตคือ กำลังประสานงาน และจะมีอีเมลตอบกลับ
วันที่ 21 ผมได้รับอีเมลตอบกลับ บอกว่า ทราบปัญหาแล้ว กำลังเร่งประสานงาน
วันที่ 22 เงียบ
วันที่ 23 ผมส่งแชตไป. ได้คำตอบเดิมคือ. กำลังเร่งประสานงาน และ ขอเบอร์โทรบริษัทขนส่ง แต่ทางลาซาด้าบอกให้ไม่ได้
ท้ายสุดผมรอไม่ไหว จึงเซิร์ชหาเบอร์โทร และโทรไปเองที่บริษัทขนส่ง คือ Thai parcel และได้รับคำตอบว่า ทางลาซาด้ายกเลิกสินค้าตั่งแต่วันที่ 13 พย.60
และผมต้องไปติดต่อลาซาด้าเอง? ( ทำไมเป็นแบบนี้ ! ให้ผมรอแบบคนโง่ โดยคิดไปเองว่าจะมีสินค้ามาส่ง แต่ไม่รู้ว่าลาซาด้ายกเลิกการส่งสินค้าไปเองโดยไม่แจ้งให้ผมทราบตั้งแต่วันที่ 13พย.2560 ! ทั่งๆที่ผมไม่ได้สั่งยกเลิกสินค้าเลย)
1. ทำไมต้องให้ผมรอเก้อมาตั่งแต่วันที่ 12 พย 60 (ทั้งๆที่จ่ายเงินผ่านบัตรเดบิตไปเรียนร้อยแล้ว)
2. หากสินค้าหมด ทำไมไม่แจ้งในระบบ? ผมจะได้ไม่ต้องสั่งซื้อ
3. แล้วหาก ไม่ใช่ความผิดผม แต่เป็นความผิดของลาซาด้า. แล้วจะให้ผมทำยังไง.ในเมื่อเราคือผู้บริโภค ทำตามเงื่อนไงของผู้ขายทุกอย่างแล้ว
___________สรุปว่า ลาซาด้าจะมาส่งของอยู่หรือไม่____________?
ผู้รู้ท่านใดทราบวิธีการเร่งรัด หรือ ( เพราะหากจะปฏิเสธสินค้า ต้องปฏิเสธหน้างานเวลาบริษัทขนส่งมาส่งของ- call center แจ้ง. แต่ ณ วันนี้ผมจะไปปฎิเสธกับใคร?). ขอบคุณครับ
การส่งสินค้าที่เลยเวลาส่งของลาซาด้า
หมายเลขการสั่งซื้อครั่งล่าสุด 3158418142 สั่งซื้อเครื่องซักผ้า โตชิบ้า พราะเห็นรีวิวว่าคุ้ม แต่ผลคือ สร้างความผิดหวังอย่างแรง เพราะ เลยกำหนดส่ง (ในระบบบอกวันกำหนดส่งคือ 14-20 พย.60)
แต่พอถึงวันที่ 20 พย.60 ก็ไม่มีโทรศัพท์เข้ามา ผมอยู่คอนโด ลาดพร้าว26 ผมรอทั้งวันตั้งแต่ เช้าถึง เที่ยง เพราะปกติ บริษัทขนส่งจะโทรเข้ามาก่อนว่าจะเข้ามาส่งของตอนบ่าย........แต่ครั้งนี้เงียบผิดสังเกต เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ
วันที่ 20 ผมก็ส่งแชต ในหน้าช่วยเหลือของลาซาด้า ถามถึงปัญหาว่าถึงกำหนดส่งสินค้าแล้ว แต่ผมยังไม่ได้รับสินค้า - คำตอบที่ได้จากการแชตคือ กำลังประสานงาน และจะมีอีเมลตอบกลับ
วันที่ 21 ผมได้รับอีเมลตอบกลับ บอกว่า ทราบปัญหาแล้ว กำลังเร่งประสานงาน
วันที่ 22 เงียบ
วันที่ 23 ผมส่งแชตไป. ได้คำตอบเดิมคือ. กำลังเร่งประสานงาน และ ขอเบอร์โทรบริษัทขนส่ง แต่ทางลาซาด้าบอกให้ไม่ได้
ท้ายสุดผมรอไม่ไหว จึงเซิร์ชหาเบอร์โทร และโทรไปเองที่บริษัทขนส่ง คือ Thai parcel และได้รับคำตอบว่า ทางลาซาด้ายกเลิกสินค้าตั่งแต่วันที่ 13 พย.60
และผมต้องไปติดต่อลาซาด้าเอง? ( ทำไมเป็นแบบนี้ ! ให้ผมรอแบบคนโง่ โดยคิดไปเองว่าจะมีสินค้ามาส่ง แต่ไม่รู้ว่าลาซาด้ายกเลิกการส่งสินค้าไปเองโดยไม่แจ้งให้ผมทราบตั้งแต่วันที่ 13พย.2560 ! ทั่งๆที่ผมไม่ได้สั่งยกเลิกสินค้าเลย)
1. ทำไมต้องให้ผมรอเก้อมาตั่งแต่วันที่ 12 พย 60 (ทั้งๆที่จ่ายเงินผ่านบัตรเดบิตไปเรียนร้อยแล้ว)
2. หากสินค้าหมด ทำไมไม่แจ้งในระบบ? ผมจะได้ไม่ต้องสั่งซื้อ
3. แล้วหาก ไม่ใช่ความผิดผม แต่เป็นความผิดของลาซาด้า. แล้วจะให้ผมทำยังไง.ในเมื่อเราคือผู้บริโภค ทำตามเงื่อนไงของผู้ขายทุกอย่างแล้ว
___________สรุปว่า ลาซาด้าจะมาส่งของอยู่หรือไม่____________?
ผู้รู้ท่านใดทราบวิธีการเร่งรัด หรือ ( เพราะหากจะปฏิเสธสินค้า ต้องปฏิเสธหน้างานเวลาบริษัทขนส่งมาส่งของ- call center แจ้ง. แต่ ณ วันนี้ผมจะไปปฎิเสธกับใคร?). ขอบคุณครับ