ขอคำแนะนำ สั่งของ lazada แล้วไม่ได้ของ

ผมสั่งสินค้าจาก lazada / สั่งซื้อวันที่ 27 มี.ค. 2019 05:49:31 / ยอดรวมทั้งสื้น: ฿4,xxx บาท
มี 6 ร้านค้าที่สั่งนะครับ ก่อนหน้าก็มาส่งปกติดี แต่อยู่ๆ ตอน 10 โมง ก็มีเมลแจ้งมาว่า สินค้าจัดส่งเรียบร้อย แถมมีเซ็นชื่อผมแทนด้วย (แต่เซ็นคนละแบบกันเลย) ซึ่งตอนนั้นผมก็อยู่บ้าน ออกไปดูก็ไม่มีของ แล้วทำไมคนที่มาส่งถึงไม่โทรหาว่าเอาของมาส่ง
ตอนบ่าย ก็มีคนทะยอย มาส่งของ อีก 2 เจ้า เค้าก็โทรหา แล้วให้เราเซ็นรับ
ผมก็หาตรงหน้าบ้านทุกที่ละ มันก็ไม่มีกล่องพัสดุอะไรอยู่แถวหน้าบ้านเลย

เลยแจ้ง lazada ไป เค้าก็บอกว่าจะประสานงานกับขนส่งให้ ให้รอเมลตอบกลับ
หลังจากนั้น ก็ได้เมลตอบมาว่า
-------------------------------
ข้อสอบถามเลขที่ 2050000000487700
ลาซาด้าขอขอบคุณที่ท่านได้ติดต่อเข้ามาที่ลาซาด้า ทางลาซาด้าขอเรียนแจ้งให้ท่านทราบว่า
ทางเราได้ทำการประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้วค่ะ
ทางหน่วยงานแจ้งว่าได้มีการนำส่งสินค้าไว้ในบ้านนะคะ และขนส่งจะมีการโทรติดต่อเพื่อแจ้งนะคะ
ขนส่งแจ้งว่าได้มีการตักเตือนเจ้าหน้าที่ที่นำส่งสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางเราต้อวขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ

ขออภัยในความไม่สะดวก
ขอแสดงความนับถือ
--------------------------------
คนส่งของก็โทรมา บอกว่าเอาไว้ในบ้านผม (รั้วก็ล็อก) 
ผม : แล้วทำไมไม่โทรหาว่าเอาของมาส่ง แล้ว lazada เค้ามีนโยบายให้วางของไว้แล้วเซ็นเองเหรอ?
คนส่งของ : ผมส่งไปแล้ว วางเอาไว้
ผม : แล้วของมันไม่มี จะทำยังไง
คนส่งของ : ผมส่งไปแล้ว วางเอาไว้ !!!!!
คือ แล้วอย่างงี้ จะทำอย่างไรต่อไปครับ แจ้งแชทกลับไป เค้าก็บอกว่าจะประสานงานกับขนส่งให้ ก็วน loop เดิมต่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่