ลาซาด้า ปฏิเสธการคืนสินค้า

กระทู้สนทนา
5/3/68 สั่ง iphone 16 pro max จาก Lazada  
7/3/68 ได้รับสินค้า แต่เปลี่ยนใจเพราะตอนซื้อเห็นว่าลดราคา พอได้ของมารู้สึกยังเสียดาย iphone 15 ที่ใช้อยู่
8/3/68 ส่งคืนด้วยเห็นผลเปลี่ยนใจ ทั้งที่สินค้ายังไม่ได้มีการแกะกล่องเลย
11/3/68 สินค้าถึงคลังสินค้าลาซาด้า
12/3/68 คลังสินค้าปฏิเสธการคืนสินค้าเนื่องจากกล่องบุบมุม จึงโทรไปศูนย์ลาซาด้า เขาบอกว่าเดี๋ยวสินค้าจะส่งกลับมาหาเรา ให้ปฏิเสธการรับสินค้ากับเจ้าหน้าที่ขนส่ง สินค้าจะตีกลับไปที่คลังสินค้า แล้วทางพนักงานจากหมายเหตุขอให้พิจารณาการคืนสินค้าอีกครั้ง
14/3/68 พัสดุส่งกลับมาให้ โดยวางหน้าบ้านไม่มีการโทรแจ้งใดๆ โทรไปร้องเรียนกับลาซาด้า ก็แจ้งว่าจะประสานงานให้
17/3/68 มีเมลล์มาแจ้งการปฏิเสธการคืนสินค้าอ้างว่ากล่องบุบ เราจึงโทรหาลาซาด้าอีกครั้ง ว่ากล่องจะบุบได้อย่างไร ในเมื่อเรายังไม่แกะกล่องจากข้างนอกเลย พนักงานก็บอกจะประสานงานให้
19/3/68 ไม่มีการคืบหน้าใดๆ โทรไปถามก็ไม่ได้คำตอบ
20/3/68 จนถึงวันนี้ก็ไม่รู้จะยังไงต่อ ไม่มีการตอบกลับใดๆเลย

ไม่รู้ว่าจะการันตีการคืนสินค้าภายใน 30 วัน ทำไม ในเมื่อทำไม่ได้ สินค้าที่ยังไม่ได้แกะจะอ้างว่ากล่องบุบมุมได้อย่างไร วิดิโอ รูปถ่ายก็มี เห็นชัดว่าซีลของลาซาด้ายังไม่ได้แกะ ตอนนี้ไปต่อไม่ถูก จะส่งของกลับไปคลังลาซาด้าก็กลัวหาย โทรไปกี่ทีก็ไม่ได้คำตอบอะไรเลย มีใครเคยเจอแบบเดียวกันบ้าง ได้เงินคืนไหม  



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่