ลาซาด้าสวัสดีค่ะ
คำสั่งซื้อ 216733447398129
สินค้า Philips Airfryer หม้อทอดไร้น้ำมัน รุ่น HD9220/20 (สีดำ)
ลาซาด้าขอขอบคุณที่ท่านได้ติดต่อเข้ามาที่ลาซาด้า ทางลาซาด้าขอเรียนแจ้งให้ท่านทราบว่า จากที่ท่านติดต่อเข้ามาติดตามการจัดส่งสินค้า ลาซาด้าประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้วพบว่า สินค้าของท่านสูญหายระหว่างการจัดส่งสินค้า ทำให้ไม่สามารถจัดส่งสินค้าให้กับท่านได้ ลาซาด้าขออนุญาตประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อทำเรื่องคืนเงินให้กับท่าน เมื่อดำเนินการเรียบร้อยแล้วท่านจะได้รับ Email ยืนยันการคืนเงินให้กับท่านอีกครั้ง
สำหรับสินค้าที่มีการปรับราคาสินค้าขึ้น เมื่อท่านได้รับ Email ยืนยันการคืนเงินจากทางลาซาด้าเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถติดต่อเข้ามาเพื่อให้ลาซาด้าประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อพิจารณาการชดเชยจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้เลยค่ะ
ลาซาด้าขออภัยในความไม่สะดวก หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงที่ 02-018-0000 ค่ะ
ขออภัยให้ความไม่สะดวกด้วยนะค่ะ
#ขนส่ง ninja ในเคสนี้ ไม่รู้จะพูดไง แต่ก็ควรรับผิดชอบร่วมกันล่ะนะ Lazada and Nin ja van
****************************
ความประทับใจ
1)แจ้งให้ยกเลิก รอคืนเงินแล้วสั่งซื้อใหม่ ซึ่งก็ไม่ใช่ราคาเดิม แพงขึ้น แล้วจะทำโปรส่วนลดมาทำไหม
2)เมื่อLazada ยืนยันจะยกเลิก เราก็ยืนยันจะเอาสินค้าชิ้นนี้ในราคาโปร ณ ตอนสั่งซื้อ Lazadaแจ้งว่าถ้ายกเลิกสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อรับส่วนลดชดเชยทีหลัง จะประสานงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวอีกที(ตรงนี้มันปัญหาภายในไหม ทำไหมไม่จัดการประสานงานให้เรียบร้อยไปสิ เราแค่ต้องการของในราคา ณ ตอนที่เราได้โปราคานี้)
ถ้าตั้งโปรดีๆมาแต่บริการไม่พร้อมก็อย่าเถอะ จะโดน feedback แย่ๆเสียความรู้สึกทั้ง2ฝั่ง
ตอนนี้มาเห็น feedback โปรรอบ 11.11 นี่ดีๆทั้งนั้น ไม่รู้สินค้าเดินทางหลงไปไหนบ้างล่ะ ไม่ได้ของบ้างล่ะ โดนยยกเลิกบ้างลาะ เจริญญ....(คิดบวก อ้อออ ไม่ใช่แค่เราคนเดียวนี่หว่า)
#สั่งของ11.11Lazada ไม่ได้ของ ใครจะสั่ง 12.12 ระวังหน่อยล่ะเดี๋ยวได้ลมกับอากาศ
สั่งของ Lazadaได้แค่ลมอากาศ โปร 11.11
คำสั่งซื้อ 216733447398129
สินค้า Philips Airfryer หม้อทอดไร้น้ำมัน รุ่น HD9220/20 (สีดำ)
ลาซาด้าขอขอบคุณที่ท่านได้ติดต่อเข้ามาที่ลาซาด้า ทางลาซาด้าขอเรียนแจ้งให้ท่านทราบว่า จากที่ท่านติดต่อเข้ามาติดตามการจัดส่งสินค้า ลาซาด้าประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้วพบว่า สินค้าของท่านสูญหายระหว่างการจัดส่งสินค้า ทำให้ไม่สามารถจัดส่งสินค้าให้กับท่านได้ ลาซาด้าขออนุญาตประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อทำเรื่องคืนเงินให้กับท่าน เมื่อดำเนินการเรียบร้อยแล้วท่านจะได้รับ Email ยืนยันการคืนเงินให้กับท่านอีกครั้ง
สำหรับสินค้าที่มีการปรับราคาสินค้าขึ้น เมื่อท่านได้รับ Email ยืนยันการคืนเงินจากทางลาซาด้าเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถติดต่อเข้ามาเพื่อให้ลาซาด้าประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อพิจารณาการชดเชยจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้เลยค่ะ
ลาซาด้าขออภัยในความไม่สะดวก หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงที่ 02-018-0000 ค่ะ
ขออภัยให้ความไม่สะดวกด้วยนะค่ะ
#ขนส่ง ninja ในเคสนี้ ไม่รู้จะพูดไง แต่ก็ควรรับผิดชอบร่วมกันล่ะนะ Lazada and Nin ja van
****************************
ความประทับใจ
1)แจ้งให้ยกเลิก รอคืนเงินแล้วสั่งซื้อใหม่ ซึ่งก็ไม่ใช่ราคาเดิม แพงขึ้น แล้วจะทำโปรส่วนลดมาทำไหม
2)เมื่อLazada ยืนยันจะยกเลิก เราก็ยืนยันจะเอาสินค้าชิ้นนี้ในราคาโปร ณ ตอนสั่งซื้อ Lazadaแจ้งว่าถ้ายกเลิกสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อรับส่วนลดชดเชยทีหลัง จะประสานงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวอีกที(ตรงนี้มันปัญหาภายในไหม ทำไหมไม่จัดการประสานงานให้เรียบร้อยไปสิ เราแค่ต้องการของในราคา ณ ตอนที่เราได้โปราคานี้)
ถ้าตั้งโปรดีๆมาแต่บริการไม่พร้อมก็อย่าเถอะ จะโดน feedback แย่ๆเสียความรู้สึกทั้ง2ฝั่ง
ตอนนี้มาเห็น feedback โปรรอบ 11.11 นี่ดีๆทั้งนั้น ไม่รู้สินค้าเดินทางหลงไปไหนบ้างล่ะ ไม่ได้ของบ้างล่ะ โดนยยกเลิกบ้างลาะ เจริญญ....(คิดบวก อ้อออ ไม่ใช่แค่เราคนเดียวนี่หว่า)
#สั่งของ11.11Lazada ไม่ได้ของ ใครจะสั่ง 12.12 ระวังหน่อยล่ะเดี๋ยวได้ลมกับอากาศ