นำสินค้าไปวางจุด dropoff lazada ที่ lotus แล้วของไม่เข้าระบบ lazada ของหาย.

ยื่นเรื่อง lazada แจ้งมาว่า

ลาซาด้าขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า จากการตรวจสอบพัสดุจากจุดบริการแล้ว แจ้งว่าไม่มีพัสดุตกค้างที่จุดบริการ และจุดที่ขนส่งตรวจสอบรายการสินค้าที่ไม่สามารถสแกนรับได้ครับ 
อย่างไรเเล้วเเนะนำร้านค้าให้อยู่รอจุดบริการสแกนพัสดุทันทีที่จัดส่งพัสดุและได้รับ Email ยืนยันก่อนออกจากจุดบริการนะครับ เนื่องจากหากพัสดุสูญหายและไม่ได้เข้าระบบ จะยากต่อการติดตามพัสดุเเละกรณีสูญหายทางขนส่งจะไม่รับเคลมรายการสินค้าดังกล่าวนะครับ 
ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้เป็นอย่างสูงครับ  

แล้วจะมีจุดวาง dropoff ไว้ทำซากอะไร.
สรุปคือหาย และ ไม่มีใครรับผิดชอบ.

คือได้ไปตรวจกล้องวงจรปิดไหมว่าเราไปส่งจริงไหม ถ้าเป็นร้านรับพัศดุปกติเค้าเช็คให้แล้ว.
แล้ว lazada ก็โยนขี้ให้ผู้ขายเลย.

ถูกแล้วเหรอ?
ของหายแบบนี้ แจ้งความได้ไหมครับ? ถ้าแจ้ง ก็คงต้องแจ้งเอาผิดกับน้องๆที่ lotus ใช่ไหมครับ lazada ลอยตัว.

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่