ยื่นเรื่อง lazada แจ้งมาว่า
ลาซาด้าขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า จากการตรวจสอบพัสดุจากจุดบริการแล้ว แจ้งว่าไม่มีพัสดุตกค้างที่จุดบริการ และจุดที่ขนส่งตรวจสอบรายการสินค้าที่ไม่สามารถสแกนรับได้ครับ
อย่างไรเเล้วเเนะนำร้านค้าให้อยู่รอจุดบริการสแกนพัสดุทันทีที่จัดส่งพัสดุและได้รับ Email ยืนยันก่อนออกจากจุดบริการนะครับ เนื่องจากหากพัสดุสูญหายและไม่ได้เข้าระบบ จะยากต่อการติดตามพัสดุเเละกรณีสูญหายทางขนส่งจะไม่รับเคลมรายการสินค้าดังกล่าวนะครับ
ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้เป็นอย่างสูงครับ
แล้วจะมีจุดวาง dropoff ไว้ทำซากอะไร.
สรุปคือหาย และ ไม่มีใครรับผิดชอบ.
คือได้ไปตรวจกล้องวงจรปิดไหมว่าเราไปส่งจริงไหม ถ้าเป็นร้านรับพัศดุปกติเค้าเช็คให้แล้ว.
แล้ว lazada ก็โยนขี้ให้ผู้ขายเลย.
ถูกแล้วเหรอ?
ของหายแบบนี้ แจ้งความได้ไหมครับ? ถ้าแจ้ง ก็คงต้องแจ้งเอาผิดกับน้องๆที่ lotus ใช่ไหมครับ lazada ลอยตัว.
นำสินค้าไปวางจุด dropoff lazada ที่ lotus แล้วของไม่เข้าระบบ lazada ของหาย.
ลาซาด้าขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า จากการตรวจสอบพัสดุจากจุดบริการแล้ว แจ้งว่าไม่มีพัสดุตกค้างที่จุดบริการ และจุดที่ขนส่งตรวจสอบรายการสินค้าที่ไม่สามารถสแกนรับได้ครับ
อย่างไรเเล้วเเนะนำร้านค้าให้อยู่รอจุดบริการสแกนพัสดุทันทีที่จัดส่งพัสดุและได้รับ Email ยืนยันก่อนออกจากจุดบริการนะครับ เนื่องจากหากพัสดุสูญหายและไม่ได้เข้าระบบ จะยากต่อการติดตามพัสดุเเละกรณีสูญหายทางขนส่งจะไม่รับเคลมรายการสินค้าดังกล่าวนะครับ
ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้เป็นอย่างสูงครับ
แล้วจะมีจุดวาง dropoff ไว้ทำซากอะไร.
สรุปคือหาย และ ไม่มีใครรับผิดชอบ.
คือได้ไปตรวจกล้องวงจรปิดไหมว่าเราไปส่งจริงไหม ถ้าเป็นร้านรับพัศดุปกติเค้าเช็คให้แล้ว.
แล้ว lazada ก็โยนขี้ให้ผู้ขายเลย.
ถูกแล้วเหรอ?
ของหายแบบนี้ แจ้งความได้ไหมครับ? ถ้าแจ้ง ก็คงต้องแจ้งเอาผิดกับน้องๆที่ lotus ใช่ไหมครับ lazada ลอยตัว.