มันแปลว่า LAZADA ไม่รับผิดชอบใช่ไหม?

กระทู้คำถาม
ผมใส่ภาพให้ดูไม่ได้ครับ แต่เหตุการณ์มันเกิดขึ้นตอนที่ผมสั่งของจาก LAZADA ครับ เป็นการซื้อของจาก บริษัท 123 เป็นสินค้าสั่งนำเข้าจากต่างประเทศเป็นวิทยุสื่อสารสีดำจำนวนสองชุดรวมแปดเครื่อง ราคารวมทั้งสิ้น 5547.78 บาท ได้ทำการชำระเงินในวันที่ 5 กรกฎาคม 2559 แล้วได้รับอีเมลตอบกลับยืนยันการชำระเงินค่าสินค้าภายในวันเดียวกัน และจะมีการส่งสินค้ามาภายในวันที่ 18-21 กรกฎาคม 2559 แต่ผลปรากฎว่าสินค้าได้ถูกส่งไปผิดที่ ตัวผมเองอยู่จังหวัดสกลนคร แต่ทาง LAZADA บอกว่าของถูกส่งให้ผู้รับที่นครพนมแล้ว ผมได้โทรเข้าไปถามทาง LAZADA ว่าจะจัดการให้ผมอย่างไร แต่มีอีเมลตอบกลับมาว่า "ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่า...จากการที่ท่านสอบถาม ยังไม่ได้รับสินค้า รบกวน ติดต่อ
         กรณีการตรวจสอบสิ่งของจากต่างประเทศ โดยใช้บริการลงทะเบียน
         อยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของศูนย์ประสานงาน D-post ซึ่งไม่สามารถติดตามและตรวจสอบกรณีดังกล่าวได้
         ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วย
         ทั้งนี้ สามารถขอรับความช่วยเหลือได้ที่ Call Center 1545 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด"
ผมซื้อของจาก LAZADA มาหลายรายการแล้วครับได้ของทุกชิ้น แต่ครั้งนี้ผมงงมากครับ ผู้รู้ช่วยผมทีครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน คุณ สมาชิกหมายเลข 3333679

ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ทำให้คุณเกิดความกังวลใจเป็นอย่างยิ่ง สำหรับประสบการณ์การสั่งซื้อสินค้าที่ไม่ดีครั้งนี้ค่ะ และเพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบ ขอรบกวนให้คุณช่วยแจ้งหหมายเลขคำสั่งซื้อสินค้าเข้ามาเพิ่มเติมได้ที่หลังไมค์ค่ะ

-Vimpa T.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่