คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน คุณ สมาชิกหมายเลข 3333679
ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ทำให้คุณเกิดความกังวลใจเป็นอย่างยิ่ง สำหรับประสบการณ์การสั่งซื้อสินค้าที่ไม่ดีครั้งนี้ค่ะ และเพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบ ขอรบกวนให้คุณช่วยแจ้งหหมายเลขคำสั่งซื้อสินค้าเข้ามาเพิ่มเติมได้ที่หลังไมค์ค่ะ
-Vimpa T.
ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ทำให้คุณเกิดความกังวลใจเป็นอย่างยิ่ง สำหรับประสบการณ์การสั่งซื้อสินค้าที่ไม่ดีครั้งนี้ค่ะ และเพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบ ขอรบกวนให้คุณช่วยแจ้งหหมายเลขคำสั่งซื้อสินค้าเข้ามาเพิ่มเติมได้ที่หลังไมค์ค่ะ
-Vimpa T.
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
มันแปลว่า LAZADA ไม่รับผิดชอบใช่ไหม?
กรณีการตรวจสอบสิ่งของจากต่างประเทศ โดยใช้บริการลงทะเบียน
อยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของศูนย์ประสานงาน D-post ซึ่งไม่สามารถติดตามและตรวจสอบกรณีดังกล่าวได้
ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วย
ทั้งนี้ สามารถขอรับความช่วยเหลือได้ที่ Call Center 1545 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด"
ผมซื้อของจาก LAZADA มาหลายรายการแล้วครับได้ของทุกชิ้น แต่ครั้งนี้ผมงงมากครับ ผู้รู้ช่วยผมทีครับ