หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอชื่นชม ลาซาด้า ส่งสินค้าผิดบ้าน แต่ก็แก้ไขให้อย่างรวดเร็ว และมีการติดตาม
กระทู้สนทนา
ขนส่งสินค้า
การตลาด
ลาซาด้าส่งผิดบ้าน แต่ก็ติดตามให้รวดเร็วดีมาก
มีการประสานงานในระบบกลางและขนส่ง
ถ้าลาซาด้าช่วยทำให้การโทรติดต่อง่ายขึ้น จะยกให้เป็นแพลตฟอร์มขายของอันดับ1เมืองไทย!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมสั่งของในลาซาด้า ขนส่งของ cainiao ตอนนี้ยังนานอยู่มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8772688
สั่งของลาซาด้า
ขอสอบถาม คนอื่นสั่งของจากลาซาด้าส่งมาให้เรา แล้วเราจะเช็คคำสั่งซื้ื้อ. หรือติดตามพัสดุยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7127244
DHLสั่งของกับลาซาด้า
พอดีสั่งโทรสัพกับลาซาด้าอ่ะค่ะปกติลาซาด้าส่งโดยเคอรี่ซึ่งก่อนส่งพนักงานจะโทรมานัดเวลาส่งก่อนทุกครั้งแต่ครั้งนี้ลาซาด้าให้DHL THส่งเขาจะโทรมานัดล่วงหน้าป่ะค่ะ (เราอยู่สงขลา)
สมาชิกหมายเลข 3194227
Lazada ไม่ยอมคืนสินค้าให้ร้านค้า เข้าข่ายยักยอกหรือเปล่าครับ?
เราเป็นร้านค้าในลาซาด้า สินค้าที่ส่งให้ลูกค้าถูกปฏิเสธรับของ แล้วของถูกส่งกลับไปที่ลาซาด้า ลูกค้าปฏิเสธรับของ 8 มกรา ร้านค้าติดต่อลาซาด้า เพื่อติดตามของคืน วันที่ 20 มกรา -
~-=AUSFAhRT=-~
สั่งของลาซาด้า ยกเลิกไม่ได้ เงินไม่ได้คืน3เดือนแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราสั่งของกับลาซาด้าไป 15 มกรา เที่ยงคืน พอตอนเช้า 8โมงเจอโค้ดลดถูกลง ก็เลยจะยกเลิกกดใหม่ค่ะ แต่พอเข้าไปดู ร้านมากดเตรียมจัดส่ง 7 โมง สอบถามลาซาด้าบอกสถานะเตรียมส่งยกเลิกไม่ได้ ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 3993638
T-series : นโยบายส่งเสริมการค้าและโลจิสติกส์ผ่านระบบราง 2025
นโยบายส่งเสริมการค้าและโลจิสติกส์ผ่านระบบราง: โมเดล "ไทย,ตลาด,ราง - Lean Collaboration" 1. บทนำ นโยบาย "ไทย,ตลาด,ราง - Lean Collaboration" คือแผนยุทธศาสตร์เพื่อยกระดับขีดความส
สมาชิกหมายเลข 2834682
ขนส่ง SPX Express ของ Shopee ว่งของช้ามากๆ
TH251916322687I ขนส่ง SPX Express ของ Shopee ขนส่งช้ามาก ของถึงตั้งแต่ 2/4 ในระบบแจ้งว่า นำส่งไม่สำเร็จ ได้พยายามติดต่อ พนักงานที่ขึ้นในระบบ แต่ไม่รับสายเลย มีการเช็คกับcall center พนง.แจ้งว่า ลูกค้าเ
สมาชิกหมายเลข 8239080
สั่งซื้อของลาซาด้า แบบเก็บปลายทางพลัส แต่ระบบเปลี่ยนเป็นปลายทางหลังของส่งมาทางขนส่งต้องการจ่ายบัตรเครดิตเมื่อรับของ
สั่งซื้อของผ่านลาซาด้าแบบเก็บเงินปลายทางพลัส แต่ระบบมาเปลี่ยนเป็นปลายทางหลังร้านส่งของให้ขนส่ง เคยเจอมาตอนสิ้นปี67 ครั้ง ต้องจ่ายเป็นเงินสด ครั้งนี้เจออีกทั้งที่ยังไม่ได้กดชำระเงิน เพราะเวลารับสินค้าต
สมาชิกหมายเลข 8708587
คืนของลาซาด้า ไม่รู้จะได้เงินคืนหรือไม่
ญาติซื้อของจากลาซาด้าแล้วพอกดปุ่มให้มันทำงานมันใช้ไม่ไ่ด้ เลยแชทกับทางร้านๆให้ทำวิดีโอก็ทำจนทางร้านตอบตกลงจะให้คืน สินค้าได้ ก็กลับไปคุยกับทางลาซาด้า ตอนแรกก็แจ้งขั้นตอนต่างๆดี แต่พอเลยเวลาให้ทางร้านอ
สมาชิกหมายเลข 5727294
ทำไม !!! ลาซาด้า ถึงขี้โกงร้านค้า (ผู้ขาย) แบบนี้ // แย่มาก ๆๆๆๆๆๆ
ทำไม !!! ลาซาด้า ถึงขี้โกงร้านค้า (ผู้ขาย) แบบนี้ // แย่มาก ๆๆๆๆๆๆ ลูกค้าเข้ามาสั่งซื้อของ ขนส่งจัดส่งของไปให้ ลูกค้าไม่ทราบว่าของถึงแล้ว ( อาจจะเพราะไม่ได้รับเอง / ไม่อยู่บ้าน / บลา ๆ ๆ ) ลูกค้านึก
สมาชิกหมายเลข 4853081
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอชื่นชม ลาซาด้า ส่งสินค้าผิดบ้าน แต่ก็แก้ไขให้อย่างรวดเร็ว และมีการติดตาม
มีการประสานงานในระบบกลางและขนส่ง
ถ้าลาซาด้าช่วยทำให้การโทรติดต่อง่ายขึ้น จะยกให้เป็นแพลตฟอร์มขายของอันดับ1เมืองไทย!!!