ขอแชร์ครับ
ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าใช้บริการซื้อของกับลาซาด้ามาตั้งแต่แรกเริ่ม ซื้อรวมๆกันทุกบัญชีก็เกือบแสน
*** ล่าสุดซื้ออาหารหมา (และอย่างอื่นด้วย) จากทางลาซาด้า ตอนที่จัดโปรโมชั่นลดราคาฉลองลาซาด้า7ปี ซึ่งราคาสินค้าที่จัดรายการในวันนั้น+คูปองส่วนลด ก็ถือว่าลดไปพอสมควร หลังจากที่เลือกเปรียบเทียบราคา+ส่วนลด ระยะเวลาและค่าจัดส่ง ของร้านค้าส่วนใหญ่ที่ขายสินค้าที่อยากได้แล้ว ก็ทำการสั่งซื้อสินค้ากับทางร้านค้าแห่งหนึ่ง จ่ายเงินเลยผ่านบัตรเครดิต ***หลังจากนั้นไม่นานก็ขึ้นสถานะของสินค้าว่า "สินค้าของท่านถูกบรรจุ และกำลังจะถูกนำส่งให้บริษัทขนส่ง LEX TH" (ระยะเวลาได้รับสินค้า 28 มี.ค. - 4 เม.ย.) ยอมรับว่าดีใจมาก คงได้รับสินค้าในอีกไม่กี่วันนี้แน่
*** แต่แล้วหลังจากผ่านไป 5วัน สถานะก็ยังเป็นกำลังจะถูกนำส่งให้บริษัทขนส่ง อยู่เหมือนเดิม ผมจึงตัดสินใจทักแชทไปยังร้านค้านั้น ขอเอ่ยชื่อเลยนะครับ คือร้าน Petto Petto ทางร้านแจ้งว่าไม่มีสินค้า พอสอบถามถึงสถานะว่าทำไมถึงขึ้น "ถูกบรรจุ" ทั้งๆที่ไม่มีอะไรให้บรรจุ ทางร้าน
#Petto อ้างว่าเป็นขอความของทางลาซาด้า และบอกเราว่าไม่รู้จะมีของเมื่อไหร่ ถ้ามีจะจัดส่งให้ จะรอไหม? ไม่รอก็ให้เรายกเลิกสินค้า ผมตัดสินใจรอให้ครบตามระยะเวลาที่ระบุไว้ในตอนซื้อ ***วันนี้ 5 เม.ย. ติดต่อไปทาง #Lazada #ลาซาด้า เจ้าหน้าที่แชท (ชื่อ มิ้น) ยืนกานว่าไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ ไม่ใช่ความผิดของทางลาซาด้า เป็นความผิดพลาดของร้านค้า ข้อความสถานะร้านค้าเป็นผู้อัพเดท ทำได้เพียงดำเนินเรื่องคืนเงินให้ หรือ ให้เราคุยกับทางร้านค้าเอง
********* ขอถามหน่อย (ร่ายมาซะยาวเลย)
1) ลาซาด้าปล่อยให้ร้านค้าแบบนี้ลงขายของได้ยังไง ไม่มีสินค้าแต่ลงขายตัดราคาร้านอื่น
2) ลาซาด้าอ้างว่า เราซื้อสินค้ากับทางร้าน Petto ไม่ใช่ลาซาด้า แต่คุณลืมไปรึเปล่า เราเข้าเวปของทางลาซาด้านะ จ่ายเงินก็จ่ายให้ทางลาซาด้า คุณเป็นตัวกลางจัดจำหน่ายสินค้านะ
3) บอกว่าจะคืนเงินให้ แค่คืนเงินให้แล้วมันจบเหรอ เงินที่คืนมามันสามารถนำไปซื้อสินค้านี้ได้เหรอ ในเมื่อเราเลือกแล้วจากปัจจัยหลายๆด้าน ถึงสั่งซื้อไป ณ ตอนนั้น
4) ค่าเสียเวลา ค่าเสียโอกาส ของผมละ ไม่คิดจะรับผิดชอบหรือช่วยเหลืออะไรบ้างเลยเหรอ เอาแต่พูดว่าไม่สามารถทำอะไรได้ ไม่ใช่ความผิดของทางลาซาด้า
---- จริงๆมันก็แค่เงินไม่กี่บาท แค่หลักสิบเอง ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ คงไม่ซื้อของกับร้าน Petto แน่ๆ ร้านอื่นแพงกว่าหน่อยก็ไม่เป็นไร และคงไม่เลือกซื้อกับลาซาด้าด้วยเหมือนกัน ไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆออกมาเลย
แบบนี้ก็ได้เหรอ... ซื้อของกับทาง Lazada ช่วงจัดกิจกรรมลดราคา แล้วต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้
ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าใช้บริการซื้อของกับลาซาด้ามาตั้งแต่แรกเริ่ม ซื้อรวมๆกันทุกบัญชีก็เกือบแสน
*** ล่าสุดซื้ออาหารหมา (และอย่างอื่นด้วย) จากทางลาซาด้า ตอนที่จัดโปรโมชั่นลดราคาฉลองลาซาด้า7ปี ซึ่งราคาสินค้าที่จัดรายการในวันนั้น+คูปองส่วนลด ก็ถือว่าลดไปพอสมควร หลังจากที่เลือกเปรียบเทียบราคา+ส่วนลด ระยะเวลาและค่าจัดส่ง ของร้านค้าส่วนใหญ่ที่ขายสินค้าที่อยากได้แล้ว ก็ทำการสั่งซื้อสินค้ากับทางร้านค้าแห่งหนึ่ง จ่ายเงินเลยผ่านบัตรเครดิต ***หลังจากนั้นไม่นานก็ขึ้นสถานะของสินค้าว่า "สินค้าของท่านถูกบรรจุ และกำลังจะถูกนำส่งให้บริษัทขนส่ง LEX TH" (ระยะเวลาได้รับสินค้า 28 มี.ค. - 4 เม.ย.) ยอมรับว่าดีใจมาก คงได้รับสินค้าในอีกไม่กี่วันนี้แน่
*** แต่แล้วหลังจากผ่านไป 5วัน สถานะก็ยังเป็นกำลังจะถูกนำส่งให้บริษัทขนส่ง อยู่เหมือนเดิม ผมจึงตัดสินใจทักแชทไปยังร้านค้านั้น ขอเอ่ยชื่อเลยนะครับ คือร้าน Petto Petto ทางร้านแจ้งว่าไม่มีสินค้า พอสอบถามถึงสถานะว่าทำไมถึงขึ้น "ถูกบรรจุ" ทั้งๆที่ไม่มีอะไรให้บรรจุ ทางร้าน #Petto อ้างว่าเป็นขอความของทางลาซาด้า และบอกเราว่าไม่รู้จะมีของเมื่อไหร่ ถ้ามีจะจัดส่งให้ จะรอไหม? ไม่รอก็ให้เรายกเลิกสินค้า ผมตัดสินใจรอให้ครบตามระยะเวลาที่ระบุไว้ในตอนซื้อ ***วันนี้ 5 เม.ย. ติดต่อไปทาง #Lazada #ลาซาด้า เจ้าหน้าที่แชท (ชื่อ มิ้น) ยืนกานว่าไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ ไม่ใช่ความผิดของทางลาซาด้า เป็นความผิดพลาดของร้านค้า ข้อความสถานะร้านค้าเป็นผู้อัพเดท ทำได้เพียงดำเนินเรื่องคืนเงินให้ หรือ ให้เราคุยกับทางร้านค้าเอง
********* ขอถามหน่อย (ร่ายมาซะยาวเลย)
1) ลาซาด้าปล่อยให้ร้านค้าแบบนี้ลงขายของได้ยังไง ไม่มีสินค้าแต่ลงขายตัดราคาร้านอื่น
2) ลาซาด้าอ้างว่า เราซื้อสินค้ากับทางร้าน Petto ไม่ใช่ลาซาด้า แต่คุณลืมไปรึเปล่า เราเข้าเวปของทางลาซาด้านะ จ่ายเงินก็จ่ายให้ทางลาซาด้า คุณเป็นตัวกลางจัดจำหน่ายสินค้านะ
3) บอกว่าจะคืนเงินให้ แค่คืนเงินให้แล้วมันจบเหรอ เงินที่คืนมามันสามารถนำไปซื้อสินค้านี้ได้เหรอ ในเมื่อเราเลือกแล้วจากปัจจัยหลายๆด้าน ถึงสั่งซื้อไป ณ ตอนนั้น
4) ค่าเสียเวลา ค่าเสียโอกาส ของผมละ ไม่คิดจะรับผิดชอบหรือช่วยเหลืออะไรบ้างเลยเหรอ เอาแต่พูดว่าไม่สามารถทำอะไรได้ ไม่ใช่ความผิดของทางลาซาด้า
---- จริงๆมันก็แค่เงินไม่กี่บาท แค่หลักสิบเอง ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ คงไม่ซื้อของกับร้าน Petto แน่ๆ ร้านอื่นแพงกว่าหน่อยก็ไม่เป็นไร และคงไม่เลือกซื้อกับลาซาด้าด้วยเหมือนกัน ไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆออกมาเลย