มีผู้ค้ากับ LAZADA รายไหนเจอปัญหาเหมือนกันบ้างครับ
ขนส่ง KERRY เข้ารับสินค้า ลงลายมือชื่อหลักฐานเซ็นรับ แต่การปรับสถานะว่ารับไปวันไหนในระบบไม่ตรง ไม่สอดคล้องกับข้อเท็จจริงและหลักฐานการลงลายมือเซ็นรับ และมีผลตามมาคือการเรียกค่าปรับล่าช้า หรือ การเข้ารับไม่สำเร็จกับทางร้านค้า ถ้ามีเก็บรายละเอียดใว้นะครับ ผมเป็นร้านนึงที่เจอปัญหาแบบนี้ จะเป็นแกนนำทีมผู้เสียหายร่วมดำเนินคดีกับทางลาซาด้า จะขอให้ศาลพิจารณาระงับการดำเนินการจนกว่าจะแสดงมาตรการที่เป็นธรรม ไม่ได้ยึดเอาตามการดำเนินการข้างเดียวของ LAZADA
ท่านใดมีปัญหาอะไร ก็ร่วมมือกันครับ อย่าปล่อยให้เกิดการเอาเปรียบพวกเราได้ ถ้าคิดจะมาทำประโยชน์ในประเทศไทย ก็ให้ออกแบบระบบ กระบวนการ การบริหารความเสี่ยงที่เป็นธรรม ยอมรับได้ต่อทั้งผู้ค้า ผู้บริโภค บริษัท และขนส่ง ให้ชัดเจนก่อนการดำเนินการ
คุณลืมตอบคำถามที่ * จำเป็นต้องตอบ
รวบรวมผู้ร่วมดำเนินการ ฟ้องคดี LAZADA ฐานเอาเปรียบผู้ค้าและไม่รับผิดชอบ ท่านใดมีเกิดเสียหาย หรือ ความเสี่ยงอะไรกันบ้าง
ขนส่ง KERRY เข้ารับสินค้า ลงลายมือชื่อหลักฐานเซ็นรับ แต่การปรับสถานะว่ารับไปวันไหนในระบบไม่ตรง ไม่สอดคล้องกับข้อเท็จจริงและหลักฐานการลงลายมือเซ็นรับ และมีผลตามมาคือการเรียกค่าปรับล่าช้า หรือ การเข้ารับไม่สำเร็จกับทางร้านค้า ถ้ามีเก็บรายละเอียดใว้นะครับ ผมเป็นร้านนึงที่เจอปัญหาแบบนี้ จะเป็นแกนนำทีมผู้เสียหายร่วมดำเนินคดีกับทางลาซาด้า จะขอให้ศาลพิจารณาระงับการดำเนินการจนกว่าจะแสดงมาตรการที่เป็นธรรม ไม่ได้ยึดเอาตามการดำเนินการข้างเดียวของ LAZADA
ท่านใดมีปัญหาอะไร ก็ร่วมมือกันครับ อย่าปล่อยให้เกิดการเอาเปรียบพวกเราได้ ถ้าคิดจะมาทำประโยชน์ในประเทศไทย ก็ให้ออกแบบระบบ กระบวนการ การบริหารความเสี่ยงที่เป็นธรรม ยอมรับได้ต่อทั้งผู้ค้า ผู้บริโภค บริษัท และขนส่ง ให้ชัดเจนก่อนการดำเนินการ