เตือน !! สิ่งที่คุณอาจโดนเอาเปรียบถ้าช้อปใน lazada แต่ไม่เคยเจอใน shopee

เรื่องก็คือเราได้ทำการสั่งซื้อสินค้าใน lazada ไปแต่คำสั่งซื้อถูกยกเลิกก่อนที่ร้านค้าจะจัดส่งให้ขนส่ง แต่ระบบก็ยังปล่อยให้ kerry รับของเข้าระบบจัดส่งได้ ถ้าเป็นกรณีนี้ shopee จะส่งไม่ได้เมื่อยิงเข้าระบบจะขึ้นฟ้องเลย ต่อมาเราก็รอรับของเผื่อว่าจะรับของได้ปกติ ปรากฎว่า kerry ก็ไม่ยอมส่งของถึง 3 ครั้งจนตีคืนขอบ่นทีเดียวเลยละกันในระบบ kerry ก็เซ็นเซอร์เบอร์คนส่งของเพื่ออะไร จะตามของก็ไม่ได้ แชทก็มีแต่บอทระบบห่วยมาก กะจะให้โทร call center กินเงินอย่างเดียว เมื่อของตีคืนเสร็จ เงินที่ชำระในคำสั่งซื้อก็เด้งคืนปกติ แต่ปัญหาก็คือคูปองส่วนลดที่ใช้กับคำสั่งซื้อไม่เด้งคืน คูปองนี้เป็นคูปองส่วนลดจากเครดิตเงินคืนที่สะสมมาเรื่อยๆจนได้มูลค่า 500 บาท เราเลยติดต่อทาง lazada ไปเพื่อให้แก้ไขคูปองที่มีปัญหา ปรากฎว่า lazada ตอบกลับมาว่าจะชดเชยคูปองที่มีปัญหา ออกคูปองส่วนลดใหม่ให้ 30บาท รอบแรก ไม่กี่วันส่งเรื่องไปใหม่ให้คูปอง 200 บาท lazada บอกช่วยเหลือตามความเหมาะสม โอ้โห ตอนแรกจาก 500บาท เหลือ 30 บาทนี่หรอความเหมาะสมของ lazada เราเคยส่งเรื่องแบบนี้ของ shopee ได้คูปองใหม่เท่ากับมูลค่าเดิมทุกครั้งไม่เคยเอาเปรียบลูกค้าเลยมีใครเคยเจอ lazada เอาเปรียบแบบนี้บ้างครับ ต่อไปนี้สั่งของแต่ละครั้งต้องมาลุ้นว่าจะได้รับของไหม ถ้าไม่ได้รับก็ซวยเหมือนเสียคูปองฟรี

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่