อยากร้องเรียน Lazada ทำได้ที่ไหนบ้าง

กระทู้คำถาม
เนื่องจากติดตามคำร้องมาเป็นเดือนแล้ว ไม่มีความคืบหน้า ตามทั้งcall center 02-018-0200  และแชทผ่านapplication ไม่มีความคืบหน้าอย่างใดเลย
ส่งหลักฐานไปเป็น10 กว่ารอบ แต่ได้คำตอบเดิมๆ คือให้รออัพเดต2 วัน และขอหลักฐานข้อมูลซ้ำๆเดิมๆ ทุกครั้งที่ติดตามเคส 
อยากร้องเรียน หรือ ฟ้องร้อง lazada ทำได้ช่องทางใดบ้าง ที่ไม่ผ่าน call center และ แชทในapplication  เนื่องจากทุกครั้งก็จะแจ้งว่าส่งให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ แต่มันเป็นเดือนแล้ว ไม่มีคำตอบอัพเดตอะไรให้เลย ยังไม่มีการคืนเงินลุกค้าหรือจะรับผิดชอบให้ลูกค้าแต่อย่างใด 

มีช่องทางใดบ้าง รบกวนช่วยแนะนำด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่