หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่สามารถคืนสินค้าใน LAZADA ได้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
ได้สั่งซื้อรองเท้าจาก LazMall ของลาซาด้า หลังจากได้รับสินค้าปรากฏว่าเข้าใจผิดในขนาดของรองเท้าไม่สามารถใช้งานได้ จึงตั้งใจจะส่งคืน แต่ปรากฏว่าไม่มีเมนูคืนสินค้าในรายการสินค้าดังกล่าวทั้งในแอพพลิเคชั่นและในคอมพ์ ทั้งที่สินค้าชิ้นอื่นที่ได้รับทีหลังขึ้นเมนูคืนสินค้าให้แล้ว
พอโทรไป CALL CENTER 02-018-0000 และทางแชทของลาซาด้าแล้ว ปรากฏว่ารับเรื่องไว้แต่ไม่คืบหน้า และเหลือเวลาเพียง 7 วันก็จะหมดระยะเวลาคืนสินค้าแล้ว(ได้รับสินค้าเมื่อ 16/12/2563 ครบกำหนดคืนสินค้า 31/12/2563)
ในฐานะลูกค้าประจำของลาซาด้า จึงขอให้ทางลาซาด้าแก้ปัญหาให้ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada ยกเลิกคำสั่งซื้อเอง แต่สินค้าดันส่งมาถึงเรา !!
พอดีสั่งของในลาซาด้า (จ่ายผ่านเพย์เลเตอร์) ร้าน(ร้านต่างประเทศนะคะ)ไม่อัพเดทสถานะจัดส่งเลย โดยทางร้านแจ้งว่าไม่ได้จัดส่งผ่านระบบลาซาด้า อยู่ๆ ระบบมันยกเลิกคำสั่งเองไปเอง(ยอดเงินคืนเข้าเพย์เลเตอร์เเล้
สมาชิกหมายเลข 8430290
เตือนภัย การโฆษณาเกินจริง lazmall ของลาซาด้า
ดิฉันได้สั่งปั๊มน้ำ Hitachii 400 watt รุ่น WM-PV400 GX2DGROAS เมื่อวันที่ 13 พย. 67 เพื่อมาใช้ในบ้านและได้รับสินค้าประมาณวันที่ 17 พย. 67 โดยยังไม่ได้แกะกล่องบรรจุภัณฑ์แต่อย่างไร โดยสภาพสินค้ายั
สมาชิกหมายเลข 7319495
ทำไมผมต้องจ่าย???
ขนส่งโทรมาถามได้รับสินค้าหรือยัง วันนั้นเขาเสียบไว้หน้ารั้ว ผมบอกได้แล้ว แต่ก่อนหน้านัั้นผมไม่เห็นจึงไปร้องเรียนผ่านลาซาด้า ทางขนส่งบอกเขาโดนค่าปรับ500แล้วจะให้ผมจ่าย500 ผมเกี่ยวอะไรทำไมต้องจ่ายมันเป็
สมาชิกหมายเลข 6369289
สั่งโทรศัพท์มือถือกับลาซาด้า กับขนส่ง Flash Express เป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับ
สั่งโทรศัพท์มือถือกับลาซาด้า วันที่16 ธันวาคม ร้านค้าส่ง วันที่17 สินค้ามาค้างอยู่ที่บางพลี วันที่18 สถานะไม่ขยับ สิ้นสุดระยะจัดส่งวันที่19 ทางลาซาด้า น่าจะขยายเวลาออกไปถึง วันที่23 แต่ที่สำคััญ สั่งฟ
สมาชิกหมายเลข 8549720
Help me ! Shopee , Lazada ขายของ Copy-ไม่ตรงปก , ไม่มี อย. ใครเจอแล้วบ้าง? แชร์หน่อย
Help me ! Shopee , Lazada ขายของ Copy-ไม่ตรงปก , ไม่มี อย. ใครเจอแล้วบ้าง? แชร์หน่อย ฝาก สคบ., อย. คุมเข้มด้วย ด้วย ระยะหลังมานี้ สั่งซื้อสินค้า ผ่าน Shopee , Lazada แล้วเจอปัญหา สิน
สมาชิกหมายเลข 1679626
ถอนเงินจาก LAZADA WALLET
ถอนเงินคืนจาก ลาซาด้า วอเล็ท ครับ
สมาชิกหมายเลข 4964337
เตือนภัย!!! สินค้าโดนขโมยสินค้าหาย ลาซาด้าไม่รับผิดชอบ
เรื่องคือ ผมได้สั่งซื้อสินค้าiphone 15 256gb ราคา 29,990 กับ lazada แต่มีเรื่องที่จำเป็นต้องใช้เงินด่วน เลยได้ทำเรื่องคืนสินค้าภายใต้กฎ30 วันห้ามแกะสินค้า พอได้รับสินค้าก็เก็บไว้ไม่ได้แกะอะไรทั้งสิ้น
สมาชิกหมายเลข 5644986
รีวิว คืนสินค้า ขอคืนเงินกับ Lazada แอปดังในไทย ที่ส่วนตัวใช้ช้อปปิ้งมายาวนาน ถึง 10 ปี
กราบสวัสดีทุกคน วันนี้จะมารีวิว ให้ฟังถึงการคืนเงินคืนสินค้าในลาซาด้า ที่ใช้นานมากๆ ย้ำนะทุกคนนานมาก นานจริง นานของแทร่ นานแบบไม่อวย ไม่อวยแล้ว ส่วนตัวเสียความรู้สึกมากๆ ก็นะใครจะไปรู้ว่าจะเหลี่ยมขนาด
สมาชิกหมายเลข 907889
Lazadaมีการสแกนผู้ค้าบ้างหรือไม่
ช่วงปลายเดือนสิงหา ผมสั่งซื้อบลูทูธยี่ห้อNew MSNRมา ในราคา480บาท กว่าจะได้สินค้าก็เกือบกลางเดือนกันยา เอามาชาร์จใช้งานได้แค่2ครั้งเท่านั้น ครั้งที่3ชาร์จไม่เข้าแล้ว อ่ะโห...โครตเซ็งเลย ทำไมสินค
สมาชิกหมายเลข 6256104
Lazada ทำสินค้าที่สั่งหาย ทำอย่างไรดีคะ
สวัสดีค่ะ พอดีเรามีสินค้าที่สั่งกับLazadaไป เมื่อ 21มีนาคม 2563 ซึ่ง ในหน้าเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น จะขึ้นว่า ได้รับการบรรจุและอยู่ระหว่างจัดส่ง เมื่อ 22/0
สมาชิกหมายเลข 5818271
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่สามารถคืนสินค้าใน LAZADA ได้
พอโทรไป CALL CENTER 02-018-0000 และทางแชทของลาซาด้าแล้ว ปรากฏว่ารับเรื่องไว้แต่ไม่คืบหน้า และเหลือเวลาเพียง 7 วันก็จะหมดระยะเวลาคืนสินค้าแล้ว(ได้รับสินค้าเมื่อ 16/12/2563 ครบกำหนดคืนสินค้า 31/12/2563)
ในฐานะลูกค้าประจำของลาซาด้า จึงขอให้ทางลาซาด้าแก้ปัญหาให้ด้วยครับ