LAZADA เอาเปรียบผู้ร่วมร้านค้าอย่างไรกันบ้าง

กระทู้สนทนา
มีผู้ค้ากับ LAZADA รายไหนเจอปัญหาเหมือนกันบ้างครับ
ขนส่ง KERRY เข้ารับสินค้า ลงลายมือชื่อหลักฐานเซ็นรับ แต่การปรับสถานะว่ารับไปวันไหนในระบบไม่ตรง ไม่สอดคล้องกับข้อเท็จจริงและหลักฐานการลงลายมือเซ็นรับ และมีผลตามมาคือการเรียกค่าปรับล่าช้า หรือ การเข้ารับไม่สำเร็จกับทางร้านค้า ถ้ามีเก็บรายละเอียดใว้นะครับ ผมเป็นร้านนึงที่เจอปัญหาแบบนี้ จะเป็นแกนนำทีมผู้เสียหายร่วมดำเนินคดีกับทางลาซาด้า จะขอให้ศาลพิจารณาระงับการดำเนินการจนกว่าจะแสดงมาตรการที่เป็นธรรม ไม่ได้ยึดเอาตามการดำเนินการข้างเดียวของ LAZADA
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่