ร้าน S...เครื่องมืออินเตอร์จัดโปรลดไม่ส่งของ ของหมดให้ลูกค้ายกเลิกสั่งใหม่ราคาเต็ม

สืบเนื่องเมื่อโปร Lazada 12.12 ปลายปีแล้วทำการสั่งซื้อตู้เชื่อมราคาประมาณ 1,6xx ของร้านดังกล่าวแล้วได้หมายเลขรหัส kerry แต่ไม่สามารถไปค้นติดตามพัสดุได้จึงโทรไปคอลเซ็นเตอร์ Lazada ทำการคืนเงืนให้ (เสียดายคูปองมากๆ) จากนั้นเข้าไปแซทกับทางร้าน
สรุปคือให้ลูกค้ายกเลิกแล้วสั่งซื้อใหม่ โดยอ้างว่าของหมด

ครั้งที่สองโปร Lazada Midyear 12 ก.ค. ทางร้านจัดโปรลดสินค้าเดิมราคา 1,5xx กดสั่งโดยมีการยืนยัน 16-17 ก.ค. ได้รับสินค้า แต่ปรากฏว่ามีหรัส kerry ไม่ส่งของ ตรวจสอบพัสดุไม่ได้ (เสียดาบคูปอง+โปรบัตรเครดิต)

เพื่อให้แน่ใจทางร้านมีสินค้าหรือไม่นั้นจึงว่ายวานเพื่อนที่งานใช้ไอดีแซทถามทางร้านสินค้าตัวเดียวกันพร้อมส่งหรือไม่ ปรากฏว่ามีสินค้าพร้อมส่ง

สถานะตอนนี้สินค้าได้ถูกยกเลิกและกำลังดำเนินการคืนงิน อยากสอบถามไปยัง Lazada มีมาตรการดำเนินการอย่างไรกับร้านแบบนี้นอกจากการปรับไปเรื่อยๆครับ
อันนี้ค่าปรับของลาซาด้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่