สวัสดีเพื่อนๆชาวพันทิปทุกคนนะคะ นี่เป็นกะทู้เเรกของเราเลย
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 12 ธ.ค61 มีโปร 12.12 ของลาซาด้า
เราได้สั่งสินค้ามาหนึ่งตัวคือ กล้อง Gopro Hero 7 Black ได้ราคา 12888 บาท + คูปองส่วนลด 1500 บาท = 11388 บาท
จากราคาเต็ม 14500 บาท แล้วได้ยืนยันสั่งซื้อมาได้แจ้งที่อยู่ไว้ตามปกติที่เคยสั่งมาตลอด แต่เจอปัญหาสินค้าชิ้นนี้ถูกตีกับ เนื่องจาก Lazada ส่งผ่าน Kerry
เมื่อโทรไปสอบถาม Kerry ได้แจ้งว่า เลขที่ไปรณีย์ผิด ทั้งๆที่มีข้อมูลทั้งที่อยู่ ชื่อ และเบอร์โทรครบถ้วน ก่อนหน้านี้ยังสามารถส่งได้ปกติ แต่กลับไม่มีติดต่อโทรมาก่อนส่ง และตีของกลับไป Lazada ติดตามของตั้งแต่ส่งออกไปจนถึงตีกลับ Lazada และพยายามโทรหา Call Center หลายครั้ง กลับถ่วงเวลา ให้รอแต่คำตอบ บ่ายเบียงปัญหา บอกจะช่วยเยียวยา ส่วนลด 500 และให้ไปสั่งใหม่ในราคาเต็ม (14500฿) ทั้งๆที่เราต้องซื้อได้ในราคาส่วนลด 11388฿ ตอนนี้รอคำตอบไปเรื่อยๆและไม่ได้ อะไรกลับมาเลย เสียความรู้สึกมาก เงินไม่ใช่น้อย ไว้ใจสั่งจาก Laz Mall เป็นร้านค้าของ Lazada เอง แต่กลับได้รับบริการที่ห่วยมาก
ขอก็อยากได้ เงินก็เสียไปแล้ว ยังต้องมารอคำตอบแบบไม่มีกำหนด แบบนี้ Lazada ควรแสดงความรับผิดชอบ ไม่ใช้ตอบให้มันผ่านๆไปวัน
เพื่อนๆช่วยแนะนำด้วย และไม่อยากให้เกิดกับคนอื่นอีกคะ
Lazada บริการแย่ ไร้ความรับผิดชอบ
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 12 ธ.ค61 มีโปร 12.12 ของลาซาด้า
เราได้สั่งสินค้ามาหนึ่งตัวคือ กล้อง Gopro Hero 7 Black ได้ราคา 12888 บาท + คูปองส่วนลด 1500 บาท = 11388 บาท
จากราคาเต็ม 14500 บาท แล้วได้ยืนยันสั่งซื้อมาได้แจ้งที่อยู่ไว้ตามปกติที่เคยสั่งมาตลอด แต่เจอปัญหาสินค้าชิ้นนี้ถูกตีกับ เนื่องจาก Lazada ส่งผ่าน Kerry
เมื่อโทรไปสอบถาม Kerry ได้แจ้งว่า เลขที่ไปรณีย์ผิด ทั้งๆที่มีข้อมูลทั้งที่อยู่ ชื่อ และเบอร์โทรครบถ้วน ก่อนหน้านี้ยังสามารถส่งได้ปกติ แต่กลับไม่มีติดต่อโทรมาก่อนส่ง และตีของกลับไป Lazada ติดตามของตั้งแต่ส่งออกไปจนถึงตีกลับ Lazada และพยายามโทรหา Call Center หลายครั้ง กลับถ่วงเวลา ให้รอแต่คำตอบ บ่ายเบียงปัญหา บอกจะช่วยเยียวยา ส่วนลด 500 และให้ไปสั่งใหม่ในราคาเต็ม (14500฿) ทั้งๆที่เราต้องซื้อได้ในราคาส่วนลด 11388฿ ตอนนี้รอคำตอบไปเรื่อยๆและไม่ได้ อะไรกลับมาเลย เสียความรู้สึกมาก เงินไม่ใช่น้อย ไว้ใจสั่งจาก Laz Mall เป็นร้านค้าของ Lazada เอง แต่กลับได้รับบริการที่ห่วยมาก
ขอก็อยากได้ เงินก็เสียไปแล้ว ยังต้องมารอคำตอบแบบไม่มีกำหนด แบบนี้ Lazada ควรแสดงความรับผิดชอบ ไม่ใช้ตอบให้มันผ่านๆไปวัน
เพื่อนๆช่วยแนะนำด้วย และไม่อยากให้เกิดกับคนอื่นอีกคะ