Lazada ไม่ปกป้องลูกค้าที่โดนร้านค้าโกง

ดิฉันสั่งซื้อของจาก Lazada ไว้
จากนั้นร้านค้าก็เปลี่ยนสถานะว่ากำลังนำส่ง
ที่นี้พอเราไปเช็คกับ kerry ก็ไม่พบข้อมูล
ทางดิฉันก็แชทไปถามร้านค้า 
ทางร้านก็บอกว่าของไม่มี ให้ดิฉันกดยกเลิก
ผ่านไป 1 วัน ทางร้านค้าได้โทรมาให้ดิฉันกดยกเลิก
ซึ่งทางดิฉันก็บอกไปว่ากดยกเลิกไม่ได้ เพราะสถานะกำลังส่ง
ทางร้านค้าก็บอกว่างั้นเดี๋ยวเค้ากดยกเลิกเอง

ดิฉันก็ติดต่อผ่านแชทกับ Lazada ว่าต้องการยกเลิก
แล้วเอาหลักฐานแชทกับทางร้านค้าให้ดู
ทาง Lazada ก็แจ้งว่าต้องครบกำหนดส่งก่อนถึงยกเลิกได้

ทางดิฉันก็รอจนกำหนดวันรับสินค้าเลยไปแล้ว
ก็ติดต่อทาง Lazada ไปใหม่ว่าต้องการยกเลิก
ทาง Lazada ก็บอกว่าจะดำเนินการให้

ปรากฏว่าอยู่ดี ๆ ทางร้านค้าก็เปลี่ยนสถานะอีกว่า
การจัดส่งอยู่ที่สถานีคัดแยก
ทางดิฉันก็ติดต่อทาง Lazada ไปใหม่
ทีนี้ทาง Lazada ก็ตอบมาว่าต้องรอให้ทาง kerry
มาส่ง แล้วก็ปฏิเสธการรับของไปถึงได้เงินคืน

ดิฉันคิดว่าไม่แฟร์เลยนะคะ
ในเมื่อเลยกำหนดวันรับสินค้า แล้วทางร้านค้าไม่จัดส่ง
แล้วลูกค้าไม่ต้องการรับสินค้าแล้ว
ทางคุณควรจะทำการยกเลิกและคืนเงินให้ดิฉัน
ไม่ใช่ต้องรอปฏิเสธการรับของแบบนี้

ตอนนี้เลยไม่กล้าสั่งอย่างอื่นแล้ว
กลัวทางบ้านจะรับของผิดถูกแล้วจะไม่ได้เงินคืนค่ะ

อย่างนี้ก็เหมือน Lazada ประวิงเวลาคืนเงิน 
โดยรวมหัวกับทางร้านค้านะคะ
เหมือนจะโกงกันอ้อม ๆอ่ะค่ะ

อีกอย่าง ทาง Kerry ก็เปลี่ยนสถานะการจัดส่งช้ามาก
ไม่ถึงซะที เฮ้อ....
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่