ทำแบบนี้ Lazada ต้องการอะไรครับ

กระทู้คำถาม
- สั่งข้าวตราฉัตร LazMall ผ่านแอพ Lazada จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต ขึ้นว่า Seller Own Fleet ผ่านไป 5 วัน ข้าวยังไม่กระดิกออกจากคลัง

- ส่งข้าวช้าจนอารมณ์เสีย เลยแจ้งแอดมินร้านว่าไม่รับสินค้าแล้ว แจ้งอยู่ 3 รอบจนต้องขึ้นคำหยาบถึงจะยอม แอดมินร้านแจ้งว่าให้ปฏิเสธการรับสินค้ากับขนส่งเอาเอง

- 8/2/64 kerry โทรมาบอกว่าจะไปส่งของ เลยบอกว่าให้เอากลับไป ไม่รับสินค้าแล้ว สรุป kerry ก็ไม่ได้ส่งของ ไม่มีการรับสินค้าใด ๆ เกิดขึ้น

- ช่วงเย็นของวันที่ 8/2/64 แอพแจ้งว่าส่งของสำเร็จ!!!

คำถาม
- Lazada ต้องการอะไรครับ ด่าประจานในพันทิป สคบ. หรือศาลคุ้มครองผู้บริโภค บอกมาเลยครับ จะได้จัดให้ตามที่ต้องการ

- ตกลงมันเป็นความมั่วซั่วของใคร แอพ ขนส่ง หรือผู้ค้า หรือตั้งใจสุมหัวกันโกงลูกค้า

- เคสที่ผู้ค้าดองของไม่ส่งสักที ทำไมยกเลิกไม่ได้ ต้องให้ลูกค้ารอว่าตกลงสินค้าจะส่งก่อนหรือลุงตู่จะลาออกก่อนงี้เหรอ ถ้าผู้ค้าขี้เกียจดองของไว้ 6 ปีก็ต้องรอรึไง ทำไมแอพกระจอกขนาดนั้น

ขอบคุณครับ
😌

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่