ถ้าเราจะฟ้องร้อง Lazada ในฐานะที่เป็นร้านค้า ที่ถูกบังคับเปลี่ยนขนส่ง โดยไม่เต็มใจ จะฟ้องหรือร้องเรียนหน่วยงานไหนคัรบ

ในฐานะที่เป็นร้านค้า ขายของใน application LAZADA
แต่ lazada ไม่ให้สิทธิ์ร้านค้า ในการเลือกบริการขนส่งด้วยตัวเอง
โดยใช้วิธีให้ระบบเลือกให้ และกลายเป็นว่า ได้กำหนดให้ร้านใช้ขนส่ง LAZADA EXPRESS ซึ่งเป็นบริการขนส่ง ที่เราไม่ได้ต้องการใช้

ตอนนี้มีร้านที่ได้รับผลกระทบนี้จำนวนมาก เนื่องจากจุดขนส่ง LAZADA EXPRESS ไม่ได้อยู่ในที่ที่เราสะดวกไปส่งพัสดุ

และนอกจากนี้ การขายสินค้าออนไลน์ เราขายผ่านหลายแพลทฟอร์ม เช่นร้านของเรา ขายใน Shopee ด้วย ก็ใช้ขนส่ง Kerry แต่ลาซาด้า มาบังคับเปลี่ยนจากเคอรร์รี่ ไปใช้ขนส่งตามที่ระบบกำหนด จึงสร้างความลำบาก ที่จะต้องไปส่งของหลายที่ เพิ่มต้นทุน และเสียเวลาให้กับร้านเราที่เป็นร้านเล็กๆ มากๆ

มันเป็นเรื่องบริการที่ไม่เป็นธรรมนี้ และมีผู้ได้รับผลกระทบนี้ จำนวนมาก ตอนนี้ได้รวบรวมรายชื่อ และหลักฐานผู้ได้รับผลกระทบไว้แล้วจำนวนหนึ่ง จึงต้องการทราบเป็นความรู้ ว่าสามารถฟ้อง หรือร้องเรียนหน่วยงานใดได้บ้าง ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่