lazada ส่งของมาผิด ติดต่อใครได้บ้างคะ โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับ ส่งเมลล์ไปก็เงียบ

สั่งฟองน้ำแต่งหน้าของ real techniques สีส้ม ผ่าน lazada มาเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2560
ได้สินค้าวันนี้ 04 เมษายน 2560

หน้าเว็บ

โดยไปรษณีย์ไทยจัดส่ง พร้อมเก็บเงินปลายทาง
ถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ว่า ถ้าสินค้ามีปัญหาทำยังไงคะ
เขาบอกว่า ติดต่อคนขายเลย เพราะเขาเป็นแค่คนส่งของ
โอเค เราไม่คิดว่าของจะมีปัญหา
พอเปิดกล่องมา ฟองน้ำแต่งหน้ากลายเป็นสีเขียว

สินค้าที่ได้

สินค้าที่ได้รับไม่ตรงกับหน้าเว็บไซต์ ควรทำยังไงดีคะ
โทรติดต่อ 02-018-0000 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย รอสายเป็นสิบนาที โทร 5 ครั้งแล้ว
ส่งเมลล์ไป ไม่มีการตอบกลับ
ส่งข้อความในเฟสบุ๊คก็เงียบ
ส่งหลังไมค์พันทิป ก็เงียบ

แบบนี้คือต้องใช้ของที่ส่งมาผิดหรอคะ
มีคนบอกว่า lazada เป็นเพียงหน้าร้าน ต้องติดต่อร้านค้าเอง
ในเว็บของ lazada มีแต่ชื่อร้าน ไม่มีอะไรติดต่อร้านค้านั้นได้เลยค่ะ
สินค้าก็ไม่แพงหรอกนะ แค่ 200 กว่าบาท แต่เราก็เสียเวลารอนาน แล้วพอมาได้ของแบบนี้ ก็เสียความรู้สึก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่