อยากร้องเรียนแอพ Lazada สั่งของอย่างนึง แต่กลับได้ของอีกอย่าง ใครรับผิดชอบให้เราได้บ้างนอกจาก เออๆช่างมันเถอะ?

อยากแชร์ประสบการณ์ซื้อของออนไลน์บนแอพ Lazada ที่ให้ความรู้สึกว่านับวันคุณภาพของแพลตฟอร์มนี้จะแย่ลงเรื่อยๆ
เพราะการเลือกร้านค้าเข้ามา โดยไม่ได้ตรวจสอบคุณภาพหรือมีการสกรีนใดๆ

ล่าสุดซื้อของกับร้านชื่อ FRANCE ลักษณะเป็นคล้ายมินิมาร์ทขายของอุปโภคบริโภค
FRANCE | ลาซ้าด้า ไทย https://s.lazada.co.th/s.fvoLG
เราสั่งน้ำมะเขือเทศดอยคำ 99%ในราคา 74 บาท หลังใช้ส่วนลดยอดรวม 215.34 บาท
สิ่งที่ได้กลับมาคือ น้ำมะม่วง1แพคกับเบอร์รี่รวม 1 แพค กับอีก 1 กล่อง



ประเด็นคือร้านไม่มีการแจ้งก่อน และไม่บอกว่าของหมดใดๆ และรอของนานมากประมาณ 1 สัปดาห์กว่าๆ
เราสอบถามร้านไม่ตอบแชท ส่งมาแต่สติกเกอร์
เราเลยขอคืนสินค้าส่งคืนกลับไปจนของถึงร้านแล้ว ก็ตีเนียนเงียบและคืนเงินมาแค่ 71 บาท จากยอด200กว่าบาท
เราโทรไปหาลาซาด้า เจ้าหน้าที่บอกให้รอ 2-3 วัน ทั้งๆที่มันเลยจะ 1 อาทิตย์
เราแจ้งเรื่อง Report ไปทางแอพ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น



สิ่งที่ไม่โอเคเลยคือ ทำไมทาง Lazada ถึงปล่อยให้ร้านแบบนี้ยังคงขายอยู่หน้าตาเฉย
ถ้าดูจากรีวิวร้านจะเห็นได้ชัดว่า 80% ที่มารีวิวคือเค้าโดนหลอกและโกงเพราะไม่มีใครได้ของตามที่สั่ง
รวมๆแล้วหลายๆคนที่โดนๆไปก็คือเค้าจะยังคงโดนหลอกแบบนี้ต่อไปอีกใช่ไหม?
แล้วก็นะ %การตอบแชทไม่ได้ช่วยอะไรเลย ก็แค่ส่งสติกเกอร์ตอบกลับ
ถ้าแพลตฟอร์มนี้ยังไม่มีการปรับปรุง ขอบายเลยและจะไม่ให้คนใกล้ตัวใช้แพลตฟอร์มนี้อีกต่อไป 
คุณภาพถดถอยลงเรื่อยๆจากเมื่อก่อนจริงๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่