ร้านค้าสามารถร้องเรียนLAZADAได้ทางช่องทางไหนบ้างครับ

พอดีร้านค้าถูกเปลี่ยนขนส่งให้โดยที่ทางร้านไม่ต้องการและเดือดร้อนน่ะครับ จากส่ง200-500เมตร กลายเป็นต้องไปไกลกว่าเดิมเกือบ10กิโลเมตร โดยที่มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามก่อนว่าต้องการเปลี่ยนจาก FLASHเป็นขนส่งLAZADAไหม ทางร้านก็แจ้งแล้วว่าไม่ต้องการ ต้องการใช้ FLASHเหมือนเดิม แต่ทางLAZADAก็เปลี่ยนให้อัตโนมัติ ทางร้านจึงยื่นเรื่องขอเปลี่ยนขนส่งไปและเจ้าหน้าที่แจ้งว่า 2-5วันทำการ ทางร้านยื่นไปตั้งแต่วันที่29จนถึงตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ติดต่อไปทางแชททุกวัน สุดท้ายวันนี้โทรไปคอลเซ็นเตอร์พนักงานแจ้งว่าที่ร้านค้าแจ้งไปหลายๆรอบไม่มีใครส่งเรื่องไปประสานงานให้เลย จนครบ5วันเรื่องถูกปฏิเสธ แล้วให้ยื่นใหม่ ให้ยื่นได้วันที่16 แล้วรออีก2-5วัน เท่ากับทางร้านต้องรอไปเรื่อยๆจนจะเป็นเดือนก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่มีใครรับผิดชอบสักคน โดยที่ทางร้านไม่ได้ทำอะไรผิดเลย ห่วยมากครับแพลตฟอร์มนี้ แนะนำร้านค้าอื่นๆไม่ควรใช้บริการจริงๆครับ ค่าคอมก็แพงแล้วพอสร้างปัญหาให้ร้านค้าก็แก้ไม่ได้ครับ ห่วยมาก ทางร้านได้แต่รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่