lazada ส่งสินค้าผิดบ้าน โดยไม่ได้ยืนยันที่อยู่จากผู้ซื้อ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากผู้ซื้อใส่ที่อยู่ผิดในตอนแรก จึงตั้งใจจะยกเลิกการส่งตอนที่พนักงานโทรมา
ต่อมาคนส่งของโทรมา แต่ไม่ทันได้รับสาย  จึงไม่ได้บอกยกเลิกการส่ง
เวลาต่อมาสถานะอัพเดทเป็น "ส่งสินค้าแล้ว"  โดยที่พนักงานขนส่งไม่ได้รับการยืนยันการจัดส่งจากผู้ซื้อ และไม่ทราบให้ใครเซ็นรับ

กรณีนี้เป็นความผิดของพนักงานส่งของหรือไม่ ที่ไม่ยืนยันที่อยู่การจัดส่งกับผู้ซื้อ
หรือเป็นความผิดของผู้ซื้อแต่เพียงผู้เดียวที่เลือกที่อยู่ผิดตั้งแต่แรก

ส่งสินค้าคืนก็ไม่ได้ เนื่องจากสินค้าไม่ได้อยู่ที่เรา  กรณีนี้ถาม lazada ว่ามีวิธีแก้ไขหรือไม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่