คือเมื่อวันที่ 7 มค เวลา 00:16น ผมได้ทำการจ่ายเงินเพื่อที่จะซื้อสินค้าeloopที่ผมจำเป็นต้องใช้ตอนช่วงแรกผมก็นึกว่าเดี๋ยวอีกหน่อยทาง lazada คงจะกำลังดำเดินการเพราะผมจายเงินไปแล้ว รอ1วันก็แล้ว 2วันแล้ว จนสิ้นค้าที่ผมสั้นมันถูกยกเลิกเพราะไม่จ่ายเงินในเวลาที่กำหนด ผมก็เริ่มเอะใจละผมก็เลยไปติดต่อแจ้งปัญหาแล้วผมก็แจ้งว่าเกินอะไรขึ้นส่งหลักฐาน เจ้าหน้าที่ก็บอกผมว่าไม่ต้องเป็นกังวงใจนะคะ เราได้รับเรื่องไว้แล้วอะไรประมาณนี้
วันที่ 10 มกราคม 2568 เวลา 15:37
ทาง lazada แจ้งมาทางเมลว่าลูกค้าชำระผิดบัญชี
ครับ เนื่องจากโอนเข้าบัญชีส่วนบุคคลค่ะรบกวนแนะนำลูกค้าประสานงานธนาคาร ผมได้อ่านแบบนี้เลยหมดความเชื่อถือในแอป lazada เลย ทั้งที่หลักฐานผมก็มีครบทุกอย่าง แล้วผมก็กลับไปติดต่อเจ้าหน้าที่ใหม่ เขาก็บอก ในส่วนนี้เจ้าหน้าที่รับเรื่องตรวจสอบเพิ่มเติมแจ้งกลับทางอีเมลนะคะ
จนถึงวันนี้ผ่านไป 7-8 วันแล้วก็ยังไม่ได้เงินคืน
เลยอยากมาเตือนทุกคนให้ระวังการจ้ายเงินผ่านแอปด้วยเพราะทุกวันนี้แอปที่คิดว่าเชื่อถือได้ยังไม่ปลอดภัย แล้วก็ขอรีวิว lazada การบริการห่วยแตกมาก เป็นความผิดพลาดทางแอพแท้ๆจะให้ลูกค้าไปดำเนินการแก้ปัญหาเอง เสียความรู้สึกมาก
แล้วถ้าเกิดยังไม่มีการติดต่อกลับมาเพื่อที่จะขอคืนเงินภายใน2วันผมคงต้องไปร้องเรียน แล้วนำเรื่องไปเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย ให้ทุกคนรู้กันไปเลย
แอพ lazada ที่คุณไว้ใจกับไม่ใส่ใจปัญหาของลูกค้าเท่าที่ควร เตือนภัย!!!!!
วันที่ 10 มกราคม 2568 เวลา 15:37
ทาง lazada แจ้งมาทางเมลว่าลูกค้าชำระผิดบัญชี
ครับ เนื่องจากโอนเข้าบัญชีส่วนบุคคลค่ะรบกวนแนะนำลูกค้าประสานงานธนาคาร ผมได้อ่านแบบนี้เลยหมดความเชื่อถือในแอป lazada เลย ทั้งที่หลักฐานผมก็มีครบทุกอย่าง แล้วผมก็กลับไปติดต่อเจ้าหน้าที่ใหม่ เขาก็บอก ในส่วนนี้เจ้าหน้าที่รับเรื่องตรวจสอบเพิ่มเติมแจ้งกลับทางอีเมลนะคะ
จนถึงวันนี้ผ่านไป 7-8 วันแล้วก็ยังไม่ได้เงินคืน
เลยอยากมาเตือนทุกคนให้ระวังการจ้ายเงินผ่านแอปด้วยเพราะทุกวันนี้แอปที่คิดว่าเชื่อถือได้ยังไม่ปลอดภัย แล้วก็ขอรีวิว lazada การบริการห่วยแตกมาก เป็นความผิดพลาดทางแอพแท้ๆจะให้ลูกค้าไปดำเนินการแก้ปัญหาเอง เสียความรู้สึกมาก
แล้วถ้าเกิดยังไม่มีการติดต่อกลับมาเพื่อที่จะขอคืนเงินภายใน2วันผมคงต้องไปร้องเรียน แล้วนำเรื่องไปเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย ให้ทุกคนรู้กันไปเลย