กรณีขนส่ง ส่งของไปผิดบ้าน ของมีมูลค่าประมาณ2,000฿ ส่งไปวันที่ 7ม.ค. ถึงลูกค้าในระบบวันที่ 9 ม.ค. มีภาพถ่ายการรับสินค้า ถ่ายสินค้ากับพื้นบ้านแบล็คกราวด์ พิกัดในภาพด้วย(แต่คนรับอาจจะไม่ใช่ลูกค้าที่สั่งจริงเพราะเค้าบอกยังไม่ได้ของ และเราส่งภาพไปให้ดูเค้าบอกไม่ใช่พื้นบ้านของเค้า)
แต่เราแค่ส่งสัยว่า คนที่ไม่สั่งของแต่มีของไปส่งผิดทำไมรับแล้วหากว่าไม่ใช่ของตัวเองทพไมไม่โทรหาขนส่ง(เบอร์ที่โทรก่อนเข้าไป)หรือโทรหาเบอร์ตามจ่าหน้า
แบบนี้เราสามารถเอาผิดคนรับได้มั้ย ในกรณีหากเค้าใช้ของไปแล้ว แบบไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน หรือให้โอนค่าของคืน อยากถามเป็นความรู้ เพราะจะเคลมขนส่งก็ยุ่งยากวุ่นวาย เงินจะได้คืนรึเปล่าก็ไม่รู้
ขนส่ง ส่งของผิดบ้าน
แต่เราแค่ส่งสัยว่า คนที่ไม่สั่งของแต่มีของไปส่งผิดทำไมรับแล้วหากว่าไม่ใช่ของตัวเองทพไมไม่โทรหาขนส่ง(เบอร์ที่โทรก่อนเข้าไป)หรือโทรหาเบอร์ตามจ่าหน้า
แบบนี้เราสามารถเอาผิดคนรับได้มั้ย ในกรณีหากเค้าใช้ของไปแล้ว แบบไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน หรือให้โอนค่าของคืน อยากถามเป็นความรู้ เพราะจะเคลมขนส่งก็ยุ่งยากวุ่นวาย เงินจะได้คืนรึเปล่าก็ไม่รู้