หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สรุปควรเอาเรื่องที่ผู้ส่งหรือเคอรี่?
กระทู้สนทนา
ขนส่งสินค้า
Kerry Express
แชร์ประสบการณ์ใช้บริการขนส่งเคอรี่ครับ
ผมเป็นผู้รับพัสดุเรื่องมีอยู่ว่าตอนจัดส่งพัสดุมาทางเคอนี้นั้นสินค้าเกิดเสียหายขึ้นพอเคลมสินค้าแล้ววทางเตอรี่ไม่รับผิดชอบอ้างว่าเป็นสินค้าที่แตกหักกง่ายนั้นทางขนส่งจะไม่รับเคลมทุกกรณีแล้ววบอกว่าเขาแจ้งงผู้ส่งไปแล้วแต่ค่ะอผมมาคุยกับผู้ส่งแล้ววทางผู้ส่งบอกตอนส่งทางเคอรี่นั้นไม่ได้พูดแล้ววนี้และพบอกว่าทางขนส่งนั้นไม่ได้เเจ้ง แล้ววแบบบนี้ผมควรเอาไงต่อคับของที่แตกหักกนั้นก็มีราคาสูงผมก็คิดว่าค่าส่งก็แพงงน่าจะมีคุณภาพกว่านี้ซะอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขายของใน shopee สินค้าตีกลับโดย j&t แล้วไม่ได้รับของคืน ล่าสุดของสถานะพัสดุเข้าข่ายสูญหาย
สวัสดีครับ พอดีผมขายของผ่าน shopee ด้วยความที่ตัวเองทำงานประจำ ไม่ได้ขายเป็นงานหลัก ไม่ได้เข้าไปเช็คทุกวัน แล้วมีลูกค้าเขาไม่รับสินค้า(เก็บเงิบปลายทาง) โอเคพัสดุตีกลับ เดี๋ยวก็คงได้ของคืน(ของไม่เสียหา
สมาชิกหมายเลข 2441071
kerry แล้วทำพัสดุเสียหาย
เมื่อวันที่ 11 ก.พ.65 ผมได้ส่งพัสดุเพื่อส่งเคลมสินค้าคืนของแอปแห่งหนึ่ง และเมื่อ 17 ก.พ. 65 มีเจ้าหน้าที่ สาขาที่ส่งพัสดุโทรแจ้งว่าพัสดุเสียหายระหว่างการขนส่ง อยากทราบว่าทาง kerry จะรับผิดชอบพัส
องครักษ์พิทักษ์หมี
กรุณาถ่ายคลิปวีดีโอขณะเปิดพัสดุ หากสินค้ามีปัญหาไม่ถ่ายคลิปไม่รับเครม เปลี่ยนคืนทุกกรณี?
ช่วงนี้การซื้อขายของออนไลน์นั้นดูเหมือนจะเป็นเรื่องธรรมดาในสังคมไทยไปเสียแล้ว ตอนนี้ไรเดอร์ส่งของกลายเป็นคนที่ชำนาญกว่าบุรุษไปษณีย์เสียอีก แต่พวกเรามักจะได้รับข้อความบางอย่างที่นอกเหนือจากการติดสติ
สมาชิกหมายเลข 7792609
บริษัทส่งพัสดุ kerry express โยนพัสดุเสียหายอย่างรุนแรง และปฏิเสธการรับผิดชอบ ใครเจอแบบนี้บ้างคะ
บริษัทส่งพัสดุ kerry express โยนพัสดุเสียหายอย่างรุนแรง และปฏิเสธการรับผิดชอบ บริษัทขนส่งพัสดุ kerry express Thailand หลังจากลูกค้าได้ชำระเงินค่าบริการขนส่งพัสดุแล้ว พัสดุที่ได้รับปลายทางอยู่
สมาชิกหมายเลข 1032914
J&T ทำสินค้าแตกหักระหว่างขนส่ง. แต่ไม่รับผิดชอบ. อ้างว่าสินค้าเป็นพลาสติก แตกงายไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น😡😡
ไมไมบริการ J&T. ไรความรับผิดชอบแบบนี้. (เราเป็นปลายทางที่จะรับสิ้นค้า) ทางต้นทางส่งขอมาในสภาพดี เราก็รอรับ แต่ดูระยะเวลาการส่งมันนานเกินไป ดูสถานการจัดส่งพัสดุเสียหาย ติดค้างไว้น
สมาชิกหมายเลข 6303589
สอบถาม “ถ้าบริษัทขนส่งสินค้าทำสินค้าเสียหาย” สามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างคะ
ลงขายสินค้าในแพลตฟอร์มของ Shopee ค่ะ ส่งเข้าระบบตั้งแต่วันที่ 6 ทันตัดรอบ ( shopee เลือก J&Tให้ค่ะ) ปลายทางลูกค้าอยู่กรุงเทพฯ วันที่ 7 ช่วงเวลาประ
สมาชิกหมายเลข 7030853
ผู้บริหารเคอรี่รู้มั้ย ทำไมเคอรี่แย่ลงทุกวัน
เราขายของออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มชื่อดัง ซึ่งสินค้าที่เราขาย ไม่อยู่ในการรับประกันของขนส่ง เป็นสินค้าแตกหักง่าย เราห่อบับเบิ้ลหนามาก ห่ออย่างดี บางครั้งที่ลูกค้าได้รับของ เสียหาย เราก็ต้องรับผิดชอบเ
สมาชิกหมายเลข 7552714
CTT Express บริการฮ่วยแตกมาก
ใช้บริการ CTT Express ส่งสินค้า แต่ขนส่งสินค้าของเราเสียหาย โทรตามพัสดุเองตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภา 62 บอกว่าจะให้ฝ่ายเคลมสินค้าติดต่อกลับ วันนี้วันที่ 13 พฤษภา 62 ล่ะ ยังไม่มีใครโทรกลับมาเลย อยากได้ของค
ฟินนี่นะค่ะ
Kerry ส่งไปผิดที่ ของเสียหาย แต่ไม่รับผิดชอบใดๆเลย
วันที่ 17 ม.ค. 63 ผมส่งหมวกกันน็อค ต้นทางนนทบุรีทปลายทางพิษณุโลก ผมเช็คพัสดุ ถึงวันที่ 18 ม.ค. ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนวันพุธถัดไป ทักไปถามปลายทางบอดนัฃไมาได้สินค้า ผมจึงโทรไปทำตามที่kerry พิษณุโลก บอกว่า
สมาชิกหมายเลข 2622471
ใครเคยขนส่ง fLash Express เสียหายแจ้งเคลมไม่ได้บ้างคะ
พัสดุแตกหักเสียหาย ส่งเคลมไม่อนุมัติ โดยแจ้งกลับว่าการแพคห่อหุ้มไม่ดี ในเมื่อชิ้นส่วนห่อหุ้มก็มาตรฐานมาจากโรงงาน พัดลม18นิ้วราคา1500 ใบพัดหัก ฝาครอบกรอบมอเตอร์แตก ไม
สมาชิกหมายเลข 5964654
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สรุปควรเอาเรื่องที่ผู้ส่งหรือเคอรี่?
ผมเป็นผู้รับพัสดุเรื่องมีอยู่ว่าตอนจัดส่งพัสดุมาทางเคอนี้นั้นสินค้าเกิดเสียหายขึ้นพอเคลมสินค้าแล้ววทางเตอรี่ไม่รับผิดชอบอ้างว่าเป็นสินค้าที่แตกหักกง่ายนั้นทางขนส่งจะไม่รับเคลมทุกกรณีแล้ววบอกว่าเขาแจ้งงผู้ส่งไปแล้วแต่ค่ะอผมมาคุยกับผู้ส่งแล้ววทางผู้ส่งบอกตอนส่งทางเคอรี่นั้นไม่ได้พูดแล้ววนี้และพบอกว่าทางขนส่งนั้นไม่ได้เเจ้ง แล้ววแบบบนี้ผมควรเอาไงต่อคับของที่แตกหักกนั้นก็มีราคาสูงผมก็คิดว่าค่าส่งก็แพงงน่าจะมีคุณภาพกว่านี้ซะอีก